Ubisoft ประกาศเปิดตัวส่วนเสริมของจักรวาลเกม Tom Clancy’s The Division

1,192 views
Share

Ubisoft ขอแจ้งให้ทราบว่า วันนี้มีอัปเดตใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับส่วนเสริมของจักรวาลเกม Tom Clancy’s The Division ให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่องทั้งเกมเล่นฟรีตัวใหม่และเกมมือถือใหม่

การวางจำหน่าย ทอม แคลนซีส์ เดอะ ดิวิชัน ในปีพ.ศ.2559 เป็นการเปิดตัวทรัพย์สินทางปัญหาใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ ทอม แคลนซีส์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปีพ.ศ.2552 และตัวเกมก็ได้ทำลายสถิติด้านยอดขายให้กับ Ubisoft ไปมากมาย แฟรนไซส์นี้ยังคงพัฒนาต่อไปจนถึง ทอม แคลนซีส์ เดอะ ดิวิชัน 2 ซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปีพ.ศ.2562 และส่วนเสริมของเกมในปีพ.ศ.2563 เดอะ ดิวิชัน 2: วอร์ลอร์ด ออฟ นิวยอร์ก คือเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดในประวัติศาสตร์

“ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เดอะดิวิชันได้เติบโตจากโปรเจ็กต์อันทะเยอทะยานของ Ubisoft จนกลายเป็นแฟรนไชส์อันโด่งดังที่มีผู้เล่นเกือบ 40 ล้านคนทั่วโลก” Alain Corre เอ็กเซคคูทีฟ ไดเรกเตอร์ ของ Ubisoft EMEA อธิบาย “เราภูมิใจกับสิ่งที่ทีมเราประสบความสำเร็จกับแฟรนไซส์นี้เป็นอย่างมาก รวมถึงจักรวาลอันน่าอัศจรรย์ที่พวกเขาได้สร้างขึ้น ศักยภาพและความลึกของมัน ทำให้เราได้สำรวจเนื้อหาอันสดใหม่น่าตื่นเต้น ที่จะทำให้แฟนทั้งที่ติดตามกันมานานและแฟนรุ่นใหม่ของ เดอะ ดิวิชัน พึงพอใจ”

และในฐานะส่วนหนึ่งของส่วนเสริมของแฟรนไชส์, วันนี้ Ubisoft ได้เปิดตัว Tom Clancy’s The Division: Heartland (ทอม แคลนซีส์ เดอะ ดิวิชัน: ฮาร์ตแลนด์) เกมเล่นฟรี (free-to-play) ที่อยู่ในจักรวาล เดอะ ดิวิชัน นำทีมพัฒนาโดย Red Storm Entertainment สตูดิโอที่มีความผูกพันแน่นแฟ้นกับลิขสิทธิ์ของ ทอม แคลนซีส์ ซึ่งมีส่วนร่วมในการพัฒนา เดอะ ดิวิชัน และ เดอะ ดิวิชัน 2 ทั้งนี้ เดอะ ดิวิชัน ฮาร์ตแลนด์ จะเป็นประสบการณ์การเล่นแบบสแตนด์อโลนบนพีซีและบนคอนโซลในปีพ.ศ.2564-2565 Ubisoft ยังได้เปิดเผยแผนที่จะนำแฟรนไชส์ เดอะ ดิวิชัน ไปสู่โทรศัพท์มือถือ นำจักรวาลไปสู่ผู้เล่นที่มากขึ้นกว่าเดิม รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้จะมาในภายหลัง

ท้ายที่สุด เดอะ ดิวิชัน 2 จะมีเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมในปีช่วงปลายปีพ.ศ.2564 ที่จะถึงนี้ โดย Ubisoft Massive ด้วยการสนับสนุนจาก Ubisoft Bucharest เป็นผู้นำในการพัฒนาในส่วนของเนื้อหาใหม่ที่จะรวมโหมดการเล่นแบบใหม่ และ วิธีใหม่ในการเก็บเลเวลเอเย่นต์โดยเน้นการสร้างบิลด์ที่หลากหลายและการใช้งานได้จริง รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตใหม่นี้จะถูกเปิดเผยก่อนเปิดให้บริการ

เดอะ ดิวิชัน ยังได้ขยายไปสู่การเล่าเรื่องข้ามสื่อ ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยจะนำแสดงโดย Jessica Chastain และ Jake Gyllenhaal ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาโดย Netflix ตัวหนังจะได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ในเกมต้นฉบับ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Rawson Marshall Thurber ทั้งยังมีการประกาศเปิดตัว นวนิยายต้นฉบับ ที่จะจัดจำหน่ายโดย Aconyte เรื่องราวจะเกิดขึ้นภายหลังเหตุการณ์ใน เดอะ ดิวิชัน 2 และ ยังอธิบายถึงผลกระทบของ Outbreak ว่ามีความแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาคของสหรัฐอเมริกาในขณะที่เอเย่นต์ต้องต่อสู้เพื่อรักษาเส้นทางการขนส่ง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเล่าเรื่องข้ามสื่อของ เดอะ ดิวิชัน จะมีการเปิดเผยภายในปีนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่