Bullet Angel การกลับมาของ Xshot เวอร์ชั่นมือถือกับความแปลกใหม่ พร้อมอาวุธ โหมดการเล่นและแผนที่ที่คุ้นเคย

8,004 views
Share

หากพูดถึงเกม FPS บนมือถือ ที่กระแสกำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้แล้วล่ะก็ คงต้องยกให้กับเกม Xshot เวอร์ชั่นใหม่ที่ทำลงบนแพลตฟอร์มมือถือและมาพร้อมกับชื่อใหม่ Bullet Angel ซึ่งเกมนี้ต้องบอกว่า ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานเกม FPS ยอดฮิตของเกมเมอร์ไทยเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าการกลับมาในเวอร์ชั่นมือถือภายใต้ชื่อ Bullet Angel นั้น ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะมาพร้อมกับ Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ภาพภายในเกมดูสวยงามและการเคลื่อนไหวต่างๆ ของตัวละครมีความสมูทมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นยังมีระบบต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาอีกมากมายอีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้ผมก็ถือโอกาสมารีวิวความน่าสนใจของ Bullet Angel ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย…

อัพเกรดตัวเกมให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ แต่คงไว้ซึ่งกลิ่นอายของ Xshot อย่างครบถ้วน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าภายในเกม Bullet Angel มีระบบใหม่เพิ่มเข้ามามากมาย อีกทั้งเรื่องกราฟฟิกก็ยังอัพเกรดให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย Unreal Engine 4 อีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้น กลิ่นอายความเป็น Xshot ก็ยังคงอยู่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี, ปืนประเภทต่างๆ ที่คุ้นเคย, ท่าเต้นฟื้นฟูค่า HP ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ รวมไปถึงระบบแฟชั่นที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกแต่งตัวได้ตามที่ต้องการ ซึ่งเชื่อว่าใครที่เป็นแฟน Xshot เมื่อคุณได้เล่น Bullet Angel ก็จะคิดถึงบรรยากาศที่คุ้นเคยอย่างแน่นอน

 

รูปแบบการเล่นภายในเกม Bullet Angel นั้นต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่ามีระบบใหม่เพิ่มเข้ามาเยอะมากๆ ซึ่งในแพทช์ปัจจุบันจะมีโหมดหลักให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น 3 โหมดด้วยกันคือ

Competition

เป็นโหมดการเล่นพื้นฐานทั่วๆ ไปของเกมแนว FPS นั่นเอง โดยโหมดนี้จะมีโหมดย่อยให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น TDM, Death Match, Arms Race, Bomb, Ghost และ Special ซึ่งแต่ละโหมดเชื่อว่าแฟนๆ เกมแนว FPS และ Xshot น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

LADDER RACE

เป็นโหมดการเล่นแบบจัดอันดับผู้เล่น ซึ่งจะมีการแบ่งเป็น Season และ Rank ให้ผู้เล่นได้ไต่อันดับและวัดฝีมือของตัวเอง แน่นอนว่าเมื่อจบ Season ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลพิเศษตาม Rank ที่ตัวเองอยู่ด้วย และต้องบอกก่อนนะครับว่าโหมดนี้รองรับการแข่งขันแบบ E-Sport แบบเต็มรูปแบบด้วย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมไว้เดี๋ยวผมจะมาเจาะลึกกับระบบนี้ให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

Arcade Mode

เป็นหนึ่งในโหมดยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ เป็นเป็นโหมดที่เอาไว้เล่นกับเพื่อนแก้เครียดเน้นความฮามากกว่าการแข่งขันนั่นเอง ซึ่งใน Bullet Angel จะมีโหมดย่อยให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น 4 โหมดด้วยกันคือ

  • Mummy Mode
  • Chicken Run
  • Grenade Combat
  • AI Mission Mode

แน่นอนว่าทั้ง 4 โหมดนี้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้แบบอิสระทั้งแบบตั้งทีมและแบบสุ่มทีม แต่ละโหมดก็จะมีรูปแบบการเล่นและเงื่อนไขการเล่นแตกต่างกันออกไปนั่นเอง

ชุดแฟชั่นและสกินปืนมีให้เลือกใช้หลากหลาย

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Bullet Angel ก็คือ มีชุดแฟชั่นให้ผู้เล่นได้เลือกใช้เยอะมากๆ มีทั้งแบบที่ต้องเติมเงินซื้อ และ แบบที่สามารถหาเองได้จากกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม รวมไปถึงเหล่าสกินปืนสุดเท่ต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้มากมาย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าบางสกินนั่น หายากเอาเรื่องเลยหล่ะ แถมเรทกาชาเกมนี้ก็ถือว่าไม่ธรรมดาอีกด้วย (ฮ่า!!)

มีกิจกรรมมากมายของฟรีเพียบ

บอกก่อนนะครับว่าสำหรับสายฟรีที่ไม่เน้นเติมก็ไม่ต้องห่วงเพราะคุณจะยังมีชุดแฟชั่นสวยๆ และสกินปืนเท่ๆ ใช้อย่างแน่นอน เพราะตัวเกมมีกิจกรรมแจกไอเทมมากมายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นภารกิจประจำวัน, รางวัลระดับเลเวล และ Angle Pass นอกจากนั้นในแฟนเพจก็ยังมี Item Code แจกให้ด้วยนะ

ความรู้สึกหลังจากเล่น Bullet Angel

ในส่วนนี้ก็จะเป็นรีวิวจริงๆ จากผู้เขียนหลังจากที่เล่น Bullet Angel ไปพักใหญ่ๆ อย่างแรกสุดก็ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า ผมเองเป็นหนึ่งในแฟนเกม Xshot เวอร์ชั่น PC และเล่นมาเยอะพอสมควร การได้มีโอกาสเข้ามาเล่น Bullet Angel มันก็จะมีทั้งความรู้สึกชอบและไม่ชอบในเวลาเดียวกัน คือ

 

  • การถอดแบบระบบต่างๆ มาจาก Xshot แทบจะทั้งหมด ถือว่าเป็นส่วนที่ทำออกมาได้ดี เพราะใน Bullet Angel นั้นจะมีการปรับปรุงในส่วนของภาพที่มีความสวยงามและมีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ ของปืนและตัวละครทำออกมาได้ละเอียดกว่าเดิม ซึ่งถือว่าดีและทำให้ตัวเกมน่าเล่นมากยิ่งขึ้น

 

  • โหมดต่างๆ จัดสรรออกมาได้เป็นสัดส่วนชัดเจน อินเตอร์เฟสดูง่าย ทำให้ผู้เล่นใหม่เล่นได้แบบไม่งง ระบบการสอนและแนะนำภายในเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดี

 

  • ในส่วนของการควบคุมตัวละคร ใครที่เป็นแฟน Xshot เวอร์ชั่น PC แล้วมาลองเล่น Bullet Angel บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ไม่คุ้นเคยเลยสักนิด เพราะรูปแบบการควบคุมต่างๆ จะเป็นสไตล์เกม FPS บนมือถือ ต้องใช้การปรับตัวและความคุ้นเคยในการควบคุมระยะหนึ่งเลย ส่วนคนที่ยังไงก็ไม่อยากเล่นบนมือถือแต่หันมาเล่นผ่าน Emu ในเครื่อง PC ก็ต้องทำใจหน่อย เพราะตอบสนองการควบคุมค่อนข้างช้า มีความหน่วงนิดๆ ในการตอบสนองต่างๆ ทำให้การเล่นบน Emu ไม่ราบรื่นมากนัก (แนะนำว่าเล่นบนมือถือจะดีที่สุด)

 

  • ไอเทมและแฟชั่นต่างๆ หาได้ค่อนข้างง่าย กิจกรรมภายในเกมมีเยอะ คนเติมเงินน้อยหรือไม่เติมเลยก็ยังสามารถเล่นได้แบบสายๆ ความแตกต่างของผู้เล่นที่เติมเงินและไม่เติมเงินจะอยู่ที่ แฟชั่น และ สกินปืน เป็นหลัก ส่วนเกมเพลย์จะเน้นวัดกันที่ฝีมือล้วนๆ เลย

จริงๆ แล้วรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ภายในเกม Bullet Angel ยังมีอีกเยอะมากๆ เอาเป็นว่าไว้ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบต่างๆ ให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่สนใจอยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารต่างๆ ของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

 

ติดตาม Bullet Angel ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่

Officials website: šhttps://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

Facebook: https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCl-hD_wj29Xnuu_Snx-R3zQ

TikTok: https://vm.tiktok.com/ZSJBqtcm1/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่