Summoners War: Lost Centuria แจกอลังการฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน รับฟรีไอเทม 3 วันรวด 14 – 16 พ.ค.นี้เท่านั้น!

2,506 views
Share



– Summoners War: Lost Centuria PVP Reamtime สุดมันส์ จนยอดดาวน์โหลดทั่วโลกสะสมพุ่งถึง 3 ล้านเป็นที่เรียบร้อย!

– Official Community ปล่อยคลิปปรับพื้นฐานการเล่นสำหรับมือใหม่ 2 ตอนรวด เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง!

– เกมดูสนุกเล่นเพลิน Com2uS เตรียมพัฒนาต่อยอดสู่โกลบอล Esport ในอนาคต

 

Com2uS เผยข้อมูลใหม่สุดปัง! Summoners War: Lost Centuria เกม Real-Time PVP สุดมันส์จน Influencers ร่วมกันฟาดฟันเป็นกระแสแรงอยู่ตอนนี้ การันตีความเลิศด้วยยอดดาวน์โหลดสะสมจากทั่วโลก ทะลุ 3 ล้านดาวน์โหลด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวได้เพียง 10 กว่าวัน ทาง Com2uS จึงไม่รอช้า จัดกิจกรรมแจกของฟรีอลังการงานสร้าง 3 วันติด  14 – 16 พ.ค. นี้ เพื่อฉลองยอดดาวน์โหลด โดยมีไอเทมฟรีทั้งคริสตัล, หินมานา และการ์ดฮีโร่ระดับตำนาน! ส่วนในด้านคอมมูนิตี้เกมเอง ก็ได้ปล่อยวิดิโอสอนพื้นฐานการเล่นที่เข้าใจง่ายออกมาถึง 2 Episode เพื่อเสริมความรู้แน่นๆ ให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าใจการเล่นและสู้ใน PVP มันส์ๆได้อย่างไม่ยากเกินไป ใครยังไม่ได้สัมผัสความมันส์นี้ ทีมงานอยากท้าให้ไปลองเลยจริงๆค่ะ ของฟรีก็แจกเพียบ แจกแน่น อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง >,<

 

สำหรับกิจกรรม แจกไอเทมฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน ทาง Com2uS จัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้แก่วันที่ 14, 15 และ 16 พ.ค. นี้เท่านั้น โดยหลังจากอัปเดตวันที่ 13 พ.ค. สำหรับแพทช์ใหม่ที่เพิ่ม ‘ฮวาดัม’ เข้ามา ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ 2,000 คริสตัลทันที! ในกล่องจดหมาย และเมื่อล็อกอินเกมในช่วง 14 –  16 พ.ค. ตลอด 3 วัน จะได้รับของรางวัลดังนี้

– 14 พ.ค. 7:00 น. – 15 พ.ค. 6:59 น. (เวลาไทย) : หินมานา x10,000

– 15 พ.ค. 7:00 น. – 16 พ.ค. 6:59 น. (เวลาไทย) : คริสตัล x3,000

– 16 พ.ค. 7:00 น. – 17 พ.ค. 6:59 น. (เวลาไทย) : การ์ดระดับตำนาน x1 ใบ

 

* หมายเหตุ

– รางวัลจะถูกส่งไปยังกล่องข้อความวันละครั้งเมื่อล็อกอินเข้าเกม

– หากไม่พบรางวัลในกล่องข้อความ กรุณากดลากลง (ในกล่องข้อความ) เพื่อรีเฟรชหรือรีสตาร์ทเกม

ในด้านคอมมูนิตี้เกม ทาง Official Lost Centuria ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ สอนเทคนิคพื้นฐานการเล่นเกมที่ทำให้ผู้เล่นใหม่ สามารถเข้าถึง และเข้าใจระบบการเล่นที่ซับซ้อนได้รวดเร็วและเข้าใจง่าย เพื่อให้สามารถไปลุยในโหมด PVP ได้อย่างช่ำชองมากขึ้น แม้จะไม่ใช่ผู้เล่นจาก ภาค Sky Arena ก็ตาม อย่าลืมไปดู ทั้ง 2 วิดีโอกันนะคะ ภูมิใจนำเสนอมาก >,<

 

EP.1 คู่มือจัดเด็คสำหรับผู้เริ่มต้น : https://youtu.be/eY6CTiwVKC4

EP.2 เคล็ดลับการต่อสู้ PVP  : https://youtu.be/WpcJqflqSwE

Lost Centuria ได้รับการชื่นชมจากผู้เล่นมากมายตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ และกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่ที่ก้าวผงาดออกสู่ตลาดเกมโกลบอล การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดถึง 3 ล้านครั้งภายใน 10 วันหลังจากเปิดให้บริการ และปรากฏอยู่ใน Top 10 ของเกมกลยุทธ์ใน App Store ใน 65 ประเทศ และ Google Play Store ใน 64 ประเทศ

(ของ Google Play Store ประเทศไทยก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ใน เกมยุทธศาสตร์ ใน 7 วันแรกเช่นกัน!)

 

นอกจากนี้ยังมียอดขายสูงสุดในตลาดใหญ่อย่างอเมริกา และได้รับความนิยมไปทั่วโลกทั้งในเกาหลีใต้, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ไต้หวัน และไทย เตรียมก้าวสู่เกมยอดนิยมอนาคตไกลตามรอย Summoners War: Sky Arena ไปติด ๆ

 

Com2uS ได้วางแผนต่อยอดไปถึงการพัฒนาเป็นโกลบอล Esports ในอนาคต เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมสนุกกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเองหรือการรับชม ซึ่งเป็นผลมาแฟนเกมต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตั้งแต่เกมเปิดตัวนั่นเอง

 

Lost Centuria เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ PVP ด้วยการจัดทีมมอนสเตอร์ 8 ต่อ 8 ได้เปิดให้บริการครอบคลุม 15 ภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, ไทย, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สนุกได้โดยไร้ข้อจำกัดทางด้านภาษา นอกจากนี้ ใน Lost Centuria คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคยแต่แปลกตาไปในอีกรูปลักษณ์หนึ่ง โดยมอนสเตอร์ทั้ง 40 ตัวจะปรากฏกายขึ้นให้คุณได้ยลโฉมพร้อมกัน และมีกำหนดการที่จะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

 

อย่าลืม!! ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันด้วยน้าา ทั้ง Play Store และ App Store เลย! อิ_อิ

 

ดาวน์โหลดเลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access