เปิดตัวสตูดิโอพัฒนาเกมใหม่ Lightforge Games รวมยอดฝีมือจาก Epic Games และ Blizzard

1,449 views
Share

ปัจจุบันมีสตูดิโอพัฒนาเกมเปิดใหม่มากมายด้วยการรวมตัวของคนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกันและแต่ละคนก็มาจากค่ายดังๆ ทั้งสิ้น โดยล่าสุดมีการเปิดตัวสตูดิโอพัฒนาเกมใหม่ที่ชื่อว่า Lightforge Games ซึ่งบอกเลยว่าทีมนี้ไม่ธรรมดาเพราะเป็นการรวมยอดฝีมือจากอดีตทีมพัฒนาของ Epic Games และ Blizzard นั่นเอง

Lightforge Games เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นโดย Matt Schembari, Dan Hertzka, Nathan Fairbanks, Glenn Rane, และ Marc Hutcheson พร้อมกับนักพัฒนาเกมอีก 6 ท่าน รวทั้งสิ้น 11 คน โดยฝีมือของทีมนี้บอกเลยไม่ธรรมดาเพราะเคยผ่านการอยู่กับสตูดิโอดังๆ มาแล้วทั้ง BioWare, Blizzard Entertainment, Epic Games, Riot Games, และ Zenimax Online Media ซึ่งผลงานที่เคยพัฒนากันมาก็มีทั้ง Diablo III, The Elder Scrolls Online, Fortnite, Hearthstone, Overwatch, the StarCraft 2 trilogy, Star Wars: The Old Republic, World of Warcraft, และอื่นๆ

Matt Schembari ซึ่งเป็น CEO ของสตูดิโอ ระบุว่าโลกนี้มีเกมมากมายที่โด่งดังมากๆ จากการรวมตัวของคนที่ชอบสิ่งเดียวกัน ทั้ง Minecraft หรือ Dungeons & Dragons ซึ่งพวกเค้าหวังว่าจะได้เป็นแบบนั้นบ้าง โดยเป้าหมายของทีมคือการพัฒนาเกม RPG ขึ้นมา แต่ยังไม่มีรายละเอียดของเกมในตอนนี้ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเกมของค่ายนี้เกมแรกจะเป็นอะไรและน่าสนใจแค่ไหนครับ

ที่มา gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ