ลายเส้นสวยตะลึง! ‘Storypick’ รวมซีรี่ส์เกาหลีดังๆไว้ในเกมสร้างสตอรี่ ถักทอเรื่องราวบทใหม่ด้วยปลายนิ้วมือคุณได้แล้ววันนี้! 

1,010 views
Share

– Com2uS ส่งเกมใหม่ ‘Storypick’ เกมสตอรี่ลายเส้นสวย สู่ตลาดโกลบอลแล้ววันนี้!

– รวม 14 ซีรี่ส์และนิยายชื่อดังจากเกาหลี ที่มี IP สุดปังบน Netflix อย่าง ‘Kingdom’ และเรื่องอื่นๆที่ดังในต่างประเทศ!

– ถักทอสตอรี่ ในแต่ละเรื่องด้วยนิ้วมือของคุณ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลือก!

 

กรี๊ดกร๊าดกันอย่างเกรียวกราวได้เลยนะคะสาวๆ เพราะ Com2uS ได้ปล่อยเกมใหม่ ‘Storypick’ สู่ตลาดโกลบอลแล้ว! Storypick เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ วาดฝันและถักทอร้อยเรียงเรื่องราวต่างๆให้เป็นไปได้ดั่งใจเรา ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราในทุกๆตัวเลือกนั่นเอง! โดยในเกมนี้จะมีการรวมเอาทั้งนิยาย และซีรี่ส์ชื่อดังจากทางเกาหลีมาให้เล่นกันเยอะแยะมากมาย อย่าง ‘Kingdom’ ที่โด่งดังไปทั่วโลกบน Netflix ทั้งยังมี ‘Heart Signal’ ซีรี่ส์ทีไ่ปดังไกลถึงอเมริกา และ Office Watch: The Gossip Room ก็มากับเขาด้วย! แถมยังมี Original Series จาก Storypick เองจาก King Bs ใครที่ติดตามและชื่นชอบแนวโรแมนติกต้องไม่พลาดหมวดนี้เลย! ในเกมยังมีให้เราเลือกแต่งตัว หรือสร้างสตอรี่ต่างๆได้ ภายใต้เงื่อนไข “การเลือก” ซึ่งเราเลือกแบบไหนยังไง เรื่องราวก็จะดำเนินไปอย่างที่ใจเราต้องการ ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวของคุณได้เลยวันนี้ ทั้ง Android และ iOS ค่ะ!

ดาวน์โหลดเกม : Link

 

แอบเม้าท์ว่าสำหรับเกม Storypick นั้นเรื่องราวต่างๆที่อยู่ในเกมจากนิยายและซี่รี่ส์ดังจากเกาหลีทั้ง 14  สตอรี่จะมาในรูปแบบภาษาอังกฤษน้าา ใครอยากฝึกภาษาให้เก๋กู๊ด ต้องลองเลยค่ะ

‘Storypick’ เป็นเกมมือถือที่พิเศษมากๆ เพราะเราจะได้เล่นเป็นตัวละครเอกในสตอรี่ที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะสตอรี่แนว โรแมนติก ซึ่งในเกาหลีนั้นหลังจากปล่อยเกมออกไปไม่เท่าไหร่ ยอดดาวน์โหลดเกมก็ทะลุขึ้นอันดับ 1 ในหมวด Simulation ของ App Store เลยทีเดียว! แฟนๆเกาหลีนี่เขาตัวจริงเลยล่ะค่ะ >,<

‘Storypick’ เป็นที่จับตามองของเหล่าผู้เล่นทุกเพศทุกวัย เพราะนอกจาก บทจบที่สามารถจบได้หลากหลายรูปแบบแล้ว การเลือกของผู้เล่นยังส่งผลต่อองค์ประกอบของเรื่องราว ความสัมพันธ์ต่างๆของตัวละครในเรื่องที่เรากำลังเล่นอยู่อีกด้วย! ซึ่งสตอรี่ทั้งหมดในเกมนั้นอ้างอิงมาจาก IP ชื่อดังจากทั้งภาพยนตร์ ซี่รี่ส์ TV ต่างๆ เช่น ‘Kingdom’  จะออกไปแนวซอมบี้ล้างบางหนีตายแก้ไขปริศนา , ‘Sky Castle’ และ ‘The Temptation of Wolves’ รวมถึง ‘Heart Signal’ ก็มาจากรายการโชว์ชื่อดังจากเกาหลีทั้งนั้น ตัวเกมได้ขึ้นอันดับ 1 บนสโตร์ในหมวด Romance Game ได้ใจเหล่าแฟนๆเกาหลีมากมายเลยค่ะ!

 

ในส่วนของ Original Series ของตัวเกม  ‘Storypick’ นั้นอย่าง ‘Marked by King Bs’ ก็ได้ถูกสรรสร้างมาจาก Web Drama ที่ผ่านสายตาชาวเกาหลีมามากกว่า 100 ล้านวิวบน YouTube โดยซีซั่น 2 ของสตอรี่เกมนั้นก็เป็นที่พูดถึงกันมาก จึงเป็นเครื่องการันตีเลยว่าเรื่องราว ของ  King Bs ที่ออกมานั้นกำลังมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมากขึ้น ถ้าอยากลอง สตอรี่นี้ล่ะก็ ต้องแอบมาเล่นในเกมนี้ที่เดียวเลยน้าา

 

และสำหรับแฟนๆชาวไทย ใครที่ชอบเกมแนวจีบหนุ่ม หรือ สตอรี่ มีช้อยส์ให้เราเลือกกำหนดเส้นทางตัวละครและเนื้อเรื่องได้ดั่งใจเราคิด และร่วมลุ้นไปว่าตอนจบจะเป็นแบบไหนแถมได้ฝึกภาษาอังกฤษกันแบบแน่นๆ ต้องลอง ‘Storypick’ เลยจ้าา แล้วจะไม่ผิดหวัง! ไปดาวน์โหลดกันได้ทั้ง Android และ iOS กันได้แล้ววันนี้

 

ดาวน์โหลดเกมแล้วไปฟินด้วยกันเล้ยย : https://smarturl.it/StoryPickDownload

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access