‘สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ เคียว และ อิโอริ’ มาแล้ว! ใครจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งสุดในสังเวียนสุดเดือดนี้ ใน The King of Fighters ALLSTAR

1,143 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 พฤษภาคม 2564) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR พบกับ 2 ไอคอนนิคไฟท์เตอร์แห่ง KOF อย่าง ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ยางามิ อิโอริ’ ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการได้รับ ‘สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

 

สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ เคียว เป็นไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีเหลือง สามารถสร้างดาเมจอันรุนแรงจากความเสียหายโฮลี่ด้วยสุดยอดท่าไม้ตายอันทรงพลัง ในขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มแอทแทคตอนที่ HP เหลือน้อยได้อีกด้วย

 

สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ อิโอริ เป็นไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ธาตุสีม่วงที่สามารถสร้างดาเมจอันรุนแรง และสร้างความเสียหายเผาไหม้รุนแรงด้วยสุดยอดท่าไม้ตายอันทรงพลังได้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพลังโจมตีและปริมาณได้รับพาวเวอร์เกจของไฟท์เตอร์ซิกเนเจอร์ได้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสนุกสนานไปกับการสะสมสเปเชี่ยลแบทเทิลและธีมออฟชั่นการ์ดได้อีกด้วย

 

ซึ่งการอัปเดตในเดือนนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน The King of Fighters ALLSTAR ซึ่งจะรวมไปถึง

 

  • บอสเรดกิลด์ใหม่: กีส ฮาวเวิร์ด – พบกับบอสเรดกิลด์ใหม่อย่าง ‘กีส ฮาวเวิร์ด’ พร้อมให้เหล่าเมต้าเผชิญการต่อสู้สุดท้าทายในแต่ละระดับความยากแล้ว และนอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับของรางวัลอย่างกล่องสุ่ม และรวมไปถึง เมมโมรี่, หินสลักพลัส, การ์ดอัพเลเวลสกิล และไอเทมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อบรรลุสถิติดาเมจทั้งหมดภายในเกมได้
  • ดันเจี้ยนรัช Dream Match อันเร่าร้อน (เริ่มตั้งแต่ 27 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน) – ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ สตอรี่ Dream Match อันเร่าร้อนของเคียว & อิโอริ ในดันเจี้ยนรัชใหม่ล่าสุด พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง รูบี้, ค้อนอัพเกรดระดับสูงสุด, และทอง รวมไปถึงกล่องเลือกเมมโมรี่เฟสต้าธาตุ และกล่องสุ่มหินสลักพลัส ผ่านร้านค้าแลกเปลี่ยนอีกด้วย
  • กิจกรรมปลุกพลังสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ : ผู้เล่นสามารถสะสม กล่องเลือกหินสลักสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์, ค้อนอัพเกรดระดับสูงสุด, และรูบี้ได้ด้วยการปลุกพลังสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์อย่าง เคียว SS และ อิโอริ SS
  • กิจกรรมคาร์นิวัล (เริ่มตั้งแต่ 27 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน) –  ผู้เล่นจะได้รับคะแนนสุดพิเศษ จากการอัญเชิญนักสู้, รวบรวมเมมโมรี่, รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนบัตรเชิญแห่งมิติเพื่อรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค้อนอัพเกรดระดับแรร์, หินสลักพลัส, และ เมมโมรี่ SS
  • ซูเปอร์มิชชั่น (เริ่มตั้งแต่ 27 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน) – วิป 99, แม็กซิม่า 99 และ K’99 ปรากฏกายในฐานะนักสู้ผู้ถูกเลือก และเมื่อเคลียร์มิชชั่นได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ ‘โกลด์เมมโมรี่ธาตุ’ สำหรับนักสู้ที่ถูกเลือก

 

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 และ SAMURAI SHODOWN ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!