Summoners War: Lost Centuria อัปเดตซีซั่น 2 เปิด World Tournament พร้อม 2 ตัวใหม่สุดโหด ‘ซีร่า’ และ ‘ซิโบรลต้า’

1,106 views
Share

  • เกม PVP เรียลไทม์ Summoners War: Lost Centuria ฉลองการเปิดให้บริการครบ 1 เดือนด้วยการเริ่มต้นซีซัน 2!
  • เพิ่มเนื้อหา PvP ใหม่ ‘เวิลด์ทัวร์นาเมนต์’ เพิ่มองศาเดือดให้การต่อสู้ชิงอันดับ
  • เพิ่มมอนสเตอร์ 2 ตัวและเพิ่มโหมดกิจกรรมของซีซัน 2 เกมกลยุทธ์หลากหลายที่คุณต้องทึ่ง!

 

เปิดให้บริการครบ 1 เดือนแล้ว!! Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของ Summoners War: Lost Centuria พร้อมกับการเริ่มต้นซีซัน 2 มาแล้ว โดย Lost Centuria จะมีการอัปเดตเป็นซีซันทุก ๆ เดือน ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้เพิ่มเนื้อหา PvP เวิลด์ทัวร์นาเมนต์เข้ามาให้ได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรกด้วย บอกเลยว่าปังมาก สำหรับเวิลด์ทัวร์นาเมนต์เป็นโหมด PvP สำหรับผู้เล่นระดับโกลด์ V ขึ้นไป และอันดับจะถูกกำหนดโดยแต้มชัยชนะที่ผู้เล่นทำได้ อีกทั้งยังมีระบบ Ban & Pick ให้เลือกแบนมอนสเตอร์บางตัวของฝ่ายตรงข้ามออกจากการต่อสู้ได้อีกด้วย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสการเล่นที่ท้าทายยิ่งขึ้นอีกระดับ!

ในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่เข้ามา 2 ตัว ตัวแรกคือมอนสเตอร์สายสนับสนุน ระดับตำนานธาตุลม ‘ซีร่า’ ที่มีสกิลฝังระเบิดใส่มอนสเตอร์ตัวหน้าสุด และสามารถเร่งเวลาเอฟเฟกต์ลดพลังที่สามารถปลดออกได้ของศัตรูทุกตัวได้ด้วย หลังจากระเบิดสร้างความเสียหายที่ไม่สนพลังป้องกันแล้วยังทำให้ศัตรูตัวนั้นมึนงงต่อได้ ซึ่งอาจส่งผลต่อรูปเกมในขณะนั้นเลยทีเดียว ส่วนมอนสเตอร์อีกตัวที่เพิ่มเข้ามาคือ ‘ซิโบรลต้า’ ที่มีสกิลระเบิดที่ไม่สนพลังป้องกันและทำให้มึนงงได้เช่นกัน

รวมถึงมีการเพิ่มโหมดกิจกรรมของซีซัน 2 อย่าง ‘ศึกวัดดวง’ เข้ามาอีกด้วย ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกของโหมดวัดดวงนี้ได้จากเด็คสุ่มที่ไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์หรือคาถาเองได้ และอาจเป็นมอนสเตอร์หรือคาถาที่คุณยังไม่มีก็เป็นได้! เลเวลของมอนสเตอร์จะถูกจำกัดไว้ที่เลเวล 10 ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะได้ลองวัดฝีมือกันภายใต้เงื่อนไขที่เท่าเทียมกันนี้

นอกจากนี้ ตั้งแต่ซีซัน 2 เป็นต้นไป ผู้เล่นที่มีแต้มชัยชนะ 4,000 แต้มขึ้นไปในแมทช์จัดอันดับและแมทช์ทั่วไปจะถูกจับคู่กับผู้เล่นที่มีคะแนนใกล้เคียงกัน และได้มีการแก้ไขให้หินสกิลไม่สามารถใช้ได้ในโหมดบาเรียและอารีน่า แต่ปรับให้เซ็ตเอฟเฟกต์ของรูนสามารถใช้ได้แทน เพื่อไปเน้นการดวลกลยุทธ์กันมากขึ้น

 

ในการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกนี้ Com2uS ได้มุ่งเน้นที่การเพิ่มความสนุกของการต่อสู้ด้านกลยุทธ์อย่างเต็มที่ รวมถึงได้ปรับปรุงด้านความสะดวกสบาย เพื่อยกระดับการให้บริการสำหรับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก

Lost Centuria เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ PVP ด้วยการจัดทีมมอนสเตอร์ 8 ต่อ 8 ได้เปิดให้บริการครอบคลุม 15 ภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, ไทย, อังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, ญี่ปุ่น, จีน, อินโดนีเซีย และเวียดนาม เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้สนุกได้โดยไร้ข้อจำกัดทางด้านภาษา นอกจากนี้ ใน Lost Centuria คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคยแต่แปลกตาไปในอีกรูปลักษณ์หนึ่ง โดยมอนสเตอร์ทั้ง 40 ตัวจะปรากฏกายขึ้นให้คุณได้ยลโฉมพร้อมกัน และมีกำหนดการที่จะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

 

อย่าลืม!! ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันด้วยน้าา ทั้ง Play Store และ App Store เลย!

ดาวน์โหลดเลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้