อัพเดท ‘Mastery’ ระบบใหม่ของ Shadow Arena จาก Pearl Abyss 

1,266 views
Share

Pearl Abyss Introduces New System “Mastery” in Shadow Arena

 

 

Pearl Abyss ได้ทำการอัพเดท ระบบใหม่ ‘Mastery’ สำหรับเกม ‘Shadow Arena’ เกม PvP แอคชั่นขั้นเทพ 

 

‘Mastery’ คือระบบที่ผู้เล่นสามารถเลือกทักษะของวีรชนให้ตรงกับคอนเซปต์ที่ต้องการได้ โดยการเพิ่ม ‘Mastery’ ประเภทโจมตีให้กับวีรชนผู้ปกป้อง จึงทำให้สามารถจัดการได้ในเชิงรุก รวมไปถึงสามารถเสริมประสิทธิภาพการป้องกันโดยเพิ่มแนวโน้มที่มีอยู่เดิมให้สูงสุด และผู้เล่นไม่สามารถตรวจสอบ ‘Mastery’ ของฝ่ายตรงข้ามได้จนกว่าการต่อสู้จะเริ่มขึ้น จึงทำให้การต่อสู้มีความตื่นเต้นมากขึ้น

 

‘Mastery’ มีสองประเภทคือ ต่อสู้และสนับสนุน โดย ‘Mastery’ ประเภทต่อสู้ จะสามารถเลือกทักษะเฉพาะของแต่ละตัวละครได้ตามแนวโน้มที่ต้องการเล่น ส่วน ‘Mastery’ ประเภทสนับสนุน จะสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ด้วยทักษะพิเศษที่จะเลือกกก่อนเข้าสนามรบ

 

เพิ่ม ‘ระบบย้อมสี’ ที่สามารถเปลี่ยนสกินเครื่องแต่งกายได้ตามต้องการ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสีของส่วนเครื่องแต่งกาย และอาวุธด้วยสีย้อมได้ถึง 1,000 ชนิด ในการปรับแต่งตัวละครอย่างที่ต้องการ

 

อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลเช็คชื่อสุดพิเศษ ไปจนถึงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย เพียงเชื่อมต่อเข้าเกม ทุกท่านก็จะสามารถรับ ‘บัตรเลือกวีรชน’ 2 อัน และ ‘กล่องของสนับสนุน’ สูงสุด 36 อันได้ โดยทุกท่านจะได้รับไอเทมล้ำค่าต่างๆ เมื่อเปิด ‘กล่องของสนับสนุน’

 

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการDiscordFacebookYouTube และ Twitter

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7