เปิดตัว RAZER ISKUR X เก้าอี้สำหรับเล่นเกมแบบฮาร์ดคอร์ที่ขาดไม่ได้ 

8,471 views
Share

ด้วยโฟมความหนาแน่นสูงที่แกะสลักตามหลักสรีรศาสตร์ ตัวกล้องเสริมเหล็ก พร้อมด้วยหนังสังเคราะห์หลายชั้น ทำให้ Iskur X ทั้งสบายและทนทานเหมาะกับการเล่นเกมที่ยาวนาน 

แบรนด์ : Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์ : Razer ประกาศเปิดตัว Iskur X ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเก้าอี้เล่นเกมของ Razer ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสบายสูงสุด ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้มีความทนทานยาวนาน ด้วยตัวเครื่องที่เสริมเหล็กด้วยโฟมความหนาแน่นสูงและปิดท้ายด้วยหนังสังเคราะห์ที่ทนทานหลายชั้น Iskur X จึงถูกออกแบบมาเพื่อความสบายในระยะยาว รองรับการเล่นเกมที่ยาวนานที่สุด

 

Iskur X รองรับน้ำหนักได้มากถึง 136 กก. และมีพนักพิงแบบแกะสลักซึ่งรองรับส่วนโค้งตามธรรมชาติของกระดูกสันหลังได้มากขึ้น ที่พักแขน 2D ช่วยลดความเครียดของข้อมือและไหล่ ในขณะที่ขอบที่นั่งทำมุมช่วยรองรับขาส่วนบนและต้นขาได้มากที่สุดด้วยการปรับเอนแบบมัลติฟังก์ชั่น Iskur X สามารถปรับตำแหน่งเพื่อให้อยู่ในท่าที่สบายที่สุดสำหรับการเล่นที่ยาวนาน

 

และที่เปิดตัวในวันนี้ได้แก่ Razer Head Cushion และ Razer Lumbar Cushion ซึ่งออกแบบมาสำหรับเก้าอี้เล่นเกมเพื่อช่วยให้กระดูกสันหลังอยู่ในตำแหน่งที่เป็นกลางมากที่สุด พร้อมการรองรับตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อปรับรูปร่างของผู้ใช้ด้วยแผ่นรองเมมโมรี่โฟม Razer Head Cushion มอบความสบายสูงสุดด้วยแกนเมมโมรี่โฟมที่หนาแน่น ปรับให้เข้ากับรูปร่างศีรษะของผู้ใช้เพื่อความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของความสบายที่ได้จากการรองรับรูปทรงที่เหมาะสม

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Iskur X โปรดดูที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Lumbar Cushion โปรดดู ที่นี่, และสำหรับ Razer Head Cushions โปรดดู ที่นี่

จุดเด่น: ด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก Iskur X จึงเป็นเก้าอี้เล่นเกมที่จำเป็นเพื่อความสบายและทนทานในระยะยาว ในขณะที่เบาะรองศีรษะและเอวที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ จะช่วยให้ผู้เล่นมีท่าทางที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้น

กำหนดเปิดตัว:Razer Iskur X, Head Cushion และ Lumbar Cushion จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2021 เวลา 8.00 น. PDT / 17.00 น. CEST / 23:00 น. SGT

 

สถานที่จัดจำหน่าย: ออนไลน์ Razer.com, ร้านค้าสาขาของ RazerStore และร้านค้าปลีกบางแห่ง

ราคา: Razer Iskur X – $399.00 USD /€399.00 EUR

Razer Head Cushion – $39.99 USD / €49.99 EUR

Razer Lumbar Cushion – $49.99 USD / €59.99 EUR

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access