EA ประกาศเปิดตัว Battlefield 2042 มหาสงครามแห่งอนาคต

1,076 views
Share

เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Battlefield 2042 ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุดจาก EA และทีมพัฒนา DICE ซึ่งถือว่าเป็นสงครามแห่งโลกอนาคตสุดจะยิ่งใหญ่เลยทีเดียว โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคม 2021 และลงให้เล่นกันบนเครื่อง PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One และ PC

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของ Battlefield 2042 ตัวเกมจะไม่มีโหมดเนื้อเรื่องแต่จะเน้นไปที่โหมดการเล่นแบบ Multiplayer ขนาดใหญ่ซึ่งรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 128 คน ตัวเกมจะอยู่ในโลกอนาคตที่สมรภูมิมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แถมยังมีเรื่องของภัยพิบัติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และผู้เล่นจะได้พบกับอาวุธและอุปกรณ์สุดล้ำ ไปถึงยวดยานพาหนะต่างๆ ทั้งบนบก บนน้ำ และบนอากาศ แถมด้วยตัวเลือกในการเคลื่อนไหวทั้ง grappling hook และ Wingsuit เป็นต้น นอกจากนี้ทีมพัฒนายังยืนยันอีกว่า Battlefield 2042 จะไม่มีโหมด Battle Royale ให้เล่นแน่นอน แต่จะมีโหมดใหม่ๆ ที่มาเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นอันสุดพิเศษแทน

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อ Battlefield 2042 ล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ หากใครซื้อชุด Gold และ Ultimate จะได้สิทธิ์พิเศษเข้าไปเล่นก่อนใครในวันที่ 15 ตุลาคม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ea.com/games/battlefield

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม