ELDEN RING เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรกพร้อมประกาศวางจำหน่าย 21 มกราคม 2022

775 views
Share

การรอคอยที่ยาวนานสิ้นสุดลงแล้ว พบกับวิดีโอแนะนำเกมเพลย์ของ ELDEN RING เกมแอ็คชันแฟนตาซี RPG อันแสนยิ่งใหญ่ที่พัฒนาโดย FromSoftware Inc. และอำนวยการสร้างโดย BANDAI NAMCO Entertainment Inc.

ELDEN RING จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 21 มกราคม 2022 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ทาง STEAM ตัวเกมรองรับ Smart Delivery สำหรับคอนโซล Xbox รวมถึงสามารถอัพเกรดจากเวอร์ชัน PS4 ไปเป็นเวอร์ชัน PS5 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ขอเชิญก้าวเข้าสู่การผจญภัยสุดระทึกเพื่อตัดสินชะตากรรมของโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลอุบาย เปิดฉากการต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดสยองที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนแทบลืมหายใจตามแบบฉบับของ FromSoftware และสนุกไปกับเกมที่ต้องใช้กลยุทธ์อันหลากหลายตามสไตล์เกมแอ็คชัน RPG ได้อย่างอิสระดั่งใจคุณ

ผลงานชิ้นนี้รังสรรค์ขึ้นด้วยฝีมือของมิยาซากิ ฮิเดทากะ ผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ “DARK SOULS” และจอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน ผู้เขียนเรื่อง “มหาศึกชิงบัลลังก์” (Game of Thrones) ซีรีส์แฟนตาซียอดนิยมติดอันดับหนังสือขายดีเดอะนิวยอร์กไทมส์ ทั้งสองได้ร่วมสร้างสรรค์โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและตำนานอันมหัศจรรย์ ซึ่งจะพาผู้เล่นออกเดินทางไปในโลกกว้างที่ถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ตามเส้นทางที่อาบไล้ไปด้วยเลือดและเล่ห์เพทุบาย ในระหว่างการเดินทางคุณจะได้พบกับตัวละคร NPC ที่มาพร้อมกับเจตนาซ่อนเร้น ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นอาจช่วยเหลือหรือขัดขวางการเดินทางของคุณก็ได้ นอกจากนี้ยังมีการปรากฏตัวของศัตรูที่มีเบื้องหลังลึกลับซับซ้อน รวมไปถึงเหล่าอสุรกายน่าสะพรึงอีกมากมายด้วย โดยคุณจะต้องไขปริศนาความลับและเทวตำนานของดินแดนต้องสาปนี้ไปพร้อมๆ กับตัดสินใจเลือกหนทางสู่ชะตากรรมในขณะเดียวกัน

ภายในดินแดนมัชฌิมา ทุกสิ่งล้วนเชื่อมกันอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงสภาพดินฟ้าอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปตามธรรมชาติ กับวันเวลาที่ดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างสมจริง ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่ง ELDEN RING ขณะออกเดินทางไปตามเส้นทางที่ตนเองเลือก ไม่ว่าจะออกเดินเท้า หรือจะขี่ม้าออกตะลุยทุ่งกว้าง หนองบึงอุดอู้ ป่าอันเขียวขจี ภูเขาสูงชัน หรือปราสาทสุดยิ่งใหญ่อลังการ คุณจะได้ตื่นตะลึงไปกับทัศนียภาพอันแสนงดงามและกว้างใหญ่ไพศาลชนิดที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์เกมของ FromSoftware อีกทั้งยังสามารถสร้างตัวละคร เลือกใช้อาวุธ เวทมนตร์ รวมถึงรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายตามสไตล์การเล่นที่ชื่นชอบ จากออปชั่นปรับแต่งแบบเฉพาะตัวของ ELDEN RING ได้อีกด้วย โดยจะเลือกดื่มด่ำกับจินตนาการไร้ขอบเขตเพียงลำพัง หรือจะท่องโลกอย่างอิสระดั่งใจไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ได้ตามต้องการ

ELDEN RING เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถบุกเบิกโลกไปตามความตั้งใจของตนเอง จะตรงเข้าปะทะกับศัตรูตัวฉกาจที่แนวหน้าอย่างดุเดือด หรือจะใช้ระบบย่องเด็ดหัวศัตรูทีละราย หรือใช้ระบบประจัญบานในเกมนี้เพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้เปรียบเหนือศัตรูก็ย่อมได้ ไม่ว่าจะเลือกวิธีการก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาขัดขวางทางเดินของคุณอย่างไร ทุกการตัดสินใจล้วนอยู่ในมือคุณทั้งสิ้น

ที่สำคัญ ELDEN RING จะเป็นเกมที่รองรับซับไตเติลและเมนูภาษาไทยด้วย หากใครสนใจก็รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ ที่ https://bandainamcoent.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่