Ubisoft ประกาศขบวนเกมใหม่น่าตื่นเต้นจะมาให้เล่นกันในปี 2564/2565

3,538 views
Share

 

 

วันนี้ในงาน Ubisoft Forward Ubisoft ประกาศชื่อหกเกมใหม่ที่จะมาให้ผู้เล่นได้สัมผัส 2563/2564: ไรเดอร์ รีพับลิก™, ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์® เอ็กซ์แทร็กชัน, ฟาร์ คราย® 6, จัสต์ แดนซ์®2022, ร็อคสมิธ™+, และ มาริโอ้ + แรบบิดส์® สปาร์กส์ ออฟ โฮป โดยเกมใหม่ทั้งหมดนี้จะพร้อมให้เล่นบนหลายแพลตฟอร์มและเข้าถึงผู้เล่นได้หลากหลาย

 

ไรเดอร์ส รีพับลิค

ไรเดอร์ส รีพับลิค เป็นสนามเล่นกีฬากลางแจ้งที่รองรับผู้เล่นจำนวนมหาศาล ซึ่งจะปล่อยให้เล่นวันที่ 2 กันยายน 2564 โดยไรเดอร์ส รีพับลิค จะพร้อมให้เล่นบนคอนโซล PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และบน Epic Store รวมถึง Ubisoft Store สำหรับ Windows PC ในไรเดอร์ส รีพับลิค นั้น ผู้เล่นจะได้กระโจนเข้าสู่สนามเล่นกีฬาสุดระทึกกลางแจ้งที่มีชีวิตชีวาและโลกอันเต็มไปด้วยสรรพสิ่ง ผู้เล่นยังสามารถออกท่องโลกใบนี้ไปได้อย่างเสรีกับเพื่อน และแข่งขันกันโชว์ท่าที่บ้าที่สุดในกีฬาน่าตื่นเต้นหลายชนิด เช่น การขี่จักรยาน, สกี, สโนว์บอร์ด, วิงสูท และวิงสูทติดจรวด

 

ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน

ภาคหลักต่อไปของแฟรนไชส์เรนโบว์ ซิกซ์ จะปล่อยให้เล่นทั่วโลกพร้อมระบบเล่นข้ามเครื่อง, บันทึกข้ามเครื่อง, และแบ่งปันความก้าวหน้าข้ามเครื่อง ในวันที่ 16 กันยายน บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และ Ubisoft Store บน Windows PC โดยเอ็กซ์แทร็กชัน คือประสบการณ์เกม co-op เชิงกลยุทธ์รูปแบบใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะเข้าร่วมกับทีม REACT และรวบรวมทีมตั้งแต่ 1-3 คน จากเหล่าสมาชิกซึ่งเป็นที่รู้จักและเป็นที่รักจาก เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ เพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามลึกลับ อีกทั้งผู้เล่นชาวไทยจะได้สัมผัส เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ที่รองรับซับไตเติลและหน้าจอเมนูภาษาไทยด้วย

 

ฟาร์ คราย 6

ภาคต่อที่มีการคาดหวังอย่างสูงของแฟรนไชส์ ฟาร์ คราย จะปล่อยให้เล่นทั่วโลก วันที่ 7 ตุลาคม 2564 บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, บน Epic Store และ Ubisoft Store ของ Windows PC ฟาร์ คราย 6 เป็นเกมชูตเตอร์โอเพนเวิลด์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่จะพาผู้เล่นไปสู่ใจกลางของการปฏิวัติแบบกองโจรในยุคปัจจุบัน ผู้เล่นจะรับภารกิจปลดปล่อยยาราในฐานะ ดานี่ โรฮาส พลทหารหนีทัพที่พยายามจะหนีออกจากเกาะ แต่ก็จบด้วยการเข้าร่วมกับกลุ่มปฏิวัติลิเบอร์ตาด โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสอะดรีนาลีนและความโกลาหลของการต่อสู้แบบกองโจรด้วยจิตวิญญาณ “รีโซลเวอร์” อีกทั้งแฟน ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ของเกมแบบไม่ถูกตัดทอนใด ๆ ส่วนผู้เล่นในประเทศไทย ฟาร์ คราย 6 จะรองรับซับไตเติลและคำสั่งบนหน้าจอแบบภาษาไทยด้วย

 

จัสต์ แดนซ์ 2022

ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์วิดีโอเกมแนวดนตรีอันดับ 1 ตลอดกาล* จะพร้อมให้เต้นกันในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 บน Nintendo Switch™, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, และ Xbox Series X|S โดยในปีนี้ จัสต์ แดนซ์ 2022 จะให้คุณได้แดนซ์มากกว่าเดิมด้วยเพลงและจักรวาลใหม่กว่า 40 เพลง รวมถึงการร่วมมืออันน่าตื่นเต้นกับนักร้อง, นักเต้น และนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง ทอดริก ฮอล

 

ร็อคสมิธ+

บริการสมัครสมาชิกรูปแบบใหม่ที่จะสอนผู้เล่นให้รู้จักการเล่นกีตาร์และเบสผ่านเพลงที่ชื่นชอบ สร้างจากวิธีการแบบร็อคสมิธที่คว้ารางวัลมาแล้ว โดย ร็อคสมิธ+ จะให้บริการบน Xbox Series X|S, PlayStation®5, Xbox One และPlayStation®4 ในปลายปี 2564 มีให้เล่นทั้งกีตาร์อะคูสติก, อิเล็กทริก, และเบส โดยร็อคสมิธ+ จะเปิดตัวด้วยเพลงที่พร้อมให้เล่นกว่าพันเพลงและจะเพิ่มเป็นหลักล้านในอนาคต ด้วยแนวเพลงที่หลากหลายตั้งแต่ร็อค, คลาสสิก, อินดี้, อัลเทอร์เนทีฟ, ฮิปฮอป, ป็อบ, เมทัล, คันทรี, ละติน, R&B, และอีกมากมาย

 

มาริโอ้ + แรบบิดส์ ® สปาร์กส์ ออฟ โฮป

มาริโอ้, แรบบิดส์ พีช และผองเพื่อนกลับมาสู่การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่! ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางเพื่อฟื้นคืนระเบียบแห่งดวงดาว เมื่อผู้มุ่งร้ายและลึกลับนามเคอร์ซาได้ทำให้ดวงดาวบิดเบี้ยวด้วยอำนาจอันชั่วร้าย พวกเขาจะออกสำรวจโลกอันยอดเยี่ยมและต่อสู้ศัตรูในการต่อสู้สุดสร้างสรรค์ที่ผสมผสานกลยุทธ์แบบเทิร์นเบส และการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ ไปพร้อมกับทีมเหล่าฮีโรผู้เยอะสิ่ง โดยมาริโอ้ + แรบบิดส์® สปาร์กส์ ออฟ โฮป จะวางจำหน่ายทั่วโลกบน Nintendo SwitchTM ภายในปี 2565

 

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ Ubisoft โปรดไปที่ www.ubisoft.com หรือติดตามเราบนเฟซบุ๊ก ที่ facebook.com/Ubisoft.THI ยูทูบที่ youtube.com/UbisoftTH อินสตาแกรมที่ https://www.instagram.com/ubisoft_thi และบทความภาษาไทยที่ https://ubisoft.asia/th/blog/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้