แปลงร่างเป็นแมลงจิ๋วแบกมิสไซล์ใน PUBG MOBILE ได้แล้ววันนี้

1,147 views
Share

ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนถึง 5 กรกฎาคมผู้เล่น PUBG MOBILE จะสามารถหดร่างกายให้เท่ากับแมลง บินได้และต่อสู้ในห้องแล็บห้าแห่งที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่ Erangel พร้อมแบกจรวดมิสไซล์ยิงรัวกระสุนไม่จำกัดมาให้ตู้มต้าม สัมผัสประสบการณ์แอคชั่นบู้มบ้าม รวดเร็วดั่งระเบิด!

 

กรุงเทพฯ (14 มิถุนายน 64) – PUBG MOBILE เกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกได้ปล่อยโหมดการเล่นใหม่ Traverse-Insectoid อย่างเป็นทางการ ในโหมดพิเศษนี้ได้เพิ่มประสบการณ์การเอาชีวิตรอดแบบแบทเทิ้ลรอยัลให้ไปอีกขั้นให้กับผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้ ปลดปล่อยเต็มอัตราศึกกับจรวดมิสไซล์ใช้ได้ไม่จำกัด ผู้เล่นที่แปลงร่างเป็นไซส์แมลงจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นอื่นที่เป็นไซส์แมลงเช่นเดียวกันด้วยแอคชั่นอันรวดเร็ว ตู้มต้าม และในโลกที่เล็กจิ๋ว แถมยังต้องระวังอันตรายจาก “กระทะ ของผู้เล่นขนาดไซส์ปกติอีกด้วย!

 

การเล่นในโหมด Traverse-Insectoid ผู้เล่นจะสามารถใช้เทคโนโลยีแห่งอนาคตในการหดร่างกายตัวเองให้กลายเป็นขนาดเท่าแมลงได้ สามารถเลือกเล่นในโหมดนี้ได้ที่แผนที่ Erangel เมื่อโดดร่มลงไปผู้เล่นจะพบกับห้องแล็บห้าแห่งให้ได้ไปสำรวจ ห้องแล็บแต่ละแห่งจะมีเครื่องแปลงควอนตัมลึกลับที่ผู้เล่นสามารถโต้ตอบเพื่อย่อร่างกายให้เป็นขนาดเท่ากับแมลงได้ ในร่างกายจิ๋วนี้ ผู้เล่นจะไม่สามารถใช้อุปกรณ์ในกระเป๋าสะพายได้เหมือนปกติ แต่ผู้เล่นจะได้รับการติดอาวุธเป็นจรวดมิสไซล์ติดตามที่มีกระสุนไม่จำกัด! ผู้เล่นสามารถบินไปรอบๆ ห้องแล็บได้ แต่ระวังด้วยหากผู้เล่นเดินทางห่างออกไปจากห้องแล็บขนาดร่างกายจะถูกเปลี่ยนกลับมาเป็นปกติ ส่วนผู้เล่นตัวจิ๋วก็จะไม่เป็นอันตรายกับอาวุธปกติทุกชนิด แต่มีสิ่งเดียวที่จะจัดการคุณได้ก็คือการถูกตบด้วยกระทะ!

 

เพื่อที่จะเดินทางไปที่อื่นของแผนที่ขณะที่ยังแปลงร่างเป็นแมลงอยู่ ผู้เล่นจะต้องรวบรวมดวงไฟที่อยู่รอบๆ เพื่อเปิดใช้งาน รูหนอน (Wormhoes) โดยดวงไฟแต่ละดวงจะให้ 5 แต้ม ถ้าผู้เล่นสามารถสะสมได้ครบ 40 แต้มก็จะสามารถเปิดใช้งานรูหนอนเพื่อเทเลพอร์ตไปยังห้องแล็บอีกสี่แห่งที่เหลือได้ นอกจากนี้ดวงไฟที่เก็บในร่างจิ๋วยังสามารถนำมาใช้แลกเป็นซัพพลายต่อสู้ตอนกลับเป็นขนาดร่างกายปกติได้อีกด้วย อย่าแปลงร่างเพลินจนลืมไปว่าในโหมดนี้ยังใช้กฎเหมือนเดิมคือ ผู้อยู่รอดคนสุดท้ายคือผู้ชนะ ซะล่ะ!

 

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการเล่นของโหมดได้ที่ VDO นี้

 

ติดตามข่าวสารการอัปเดตของ PUBG MOBILE ไว้ให้ดี เรายังมีเนื้อหาใหม่ที่ตื่นเต้นอีกมากมายรอคุณอยู่ในการอัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

ดาวน์โหลด เพื่อมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store