Saint Seiya: Awakening เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ รางวัลมากมาย และ PVP Melee

1,469 views
Share

ในวันที่ 15 มิถุนายน 2021 จะมีการฉลองครบรอบด้วยกิจกรรม และของรางวัลต่าง ๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าสู่เกมตอนนี้ ก็จะได้รับสุ่มฟรี 10 ครั้งแรก นอกเหนือจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ และรางวัลอีกมากมายที่พร้อมจะให้คุณไปเข้าร่วม! สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งระบบ IOS และ Android

สุ่มฟรี 10 ครั้งแรกในทุกวัน

ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 15/06/2021-23/06/2021

ในทุกวัน ผู้เล่นจะสามารถสุ่มฟรี 10 ครั้งแรกสำหรับการอัญเชิญราศี

เมื่อผู้เล่นทำภารกิจประจำวันสำเร็จ จะสามารถสุ่มกาชาฟรีได้ที่ตู้กาชาดาวตก ของรางวัลมีตั้งแต่ไอเท็มการฝึกสุดพิเศษ เซนต์ต่าง ๆ และรวมไปถึง เซนต์ระดับ SS อาเธน่า!

 

ในช่วงเวลากิจกรรม จะมีการเปิดตัวสกินฟรีไทม์ ซึ่งเป็นสกินใหม่ของเทพแห่งนิทรา ฮิปนอส โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมฝันอันสงบสุข และทำการพลิกการ์ดในกิจกรรม เพื่อจับรางวัลใหญ่ – สกินฟรีไทม์ ฮิปนอส นอกเหนือจากนี้ยังมีส่วนลดสุดพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรม ซื้อ 1 ได้ถึง 2 และอื่น ๆ อีกมากมาย

กลิ่นอายยมโลก

ในช่วงเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 15/06/2021-23/06/2021 ผู้เล่นสามารถรับหินยมโลกฟรีภายในเกมทุกวัน เพื่อที่จะนำไปใช้เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ทุกครั้งที่สำรวจยมโลก ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัล เช่น คอสโมสหายากระดับ SS หรืออาจจะไม่พบรางวัล แต่จะได้พบกับการต่อสู้กับเหล่ามอนส์เตอร์แทน!

Anniversary Brawl

ในวันที่ 26/06/2021-28/06/2021 จะเริ่มกิจกรรม ความวุ่นวายในวันครบรอบ! ในกิจกรรมนั้น จะมีผู้เล่นสองคนทำการตามไล่ล่าเจ้ามอนสเตอร์เค้ก หากตามล่าและเอาชนะได้สำเร็จ ผู้เล่นทั้งสองคนจะได้รับรางวัล แต่ถ้าหากล้มเหลว ผู้เล่นที่สามารถสร้างดาเมจให้กับเจ้ามอนสเตอร์เค้กได้มากกว่าจะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัล ไปร่วมต่อสู้กับมอนสเตอร์เค้ก แล้วนำเค้กวันครบรอบกลับมากันเถอะ!

Saint Seiya: Awakening เป็นเกมมือถือ Turn-Based RPG ที่ได้รับอนุญาตจาก Masami Studio ในการเผยแพร่โดย Gtarcadeจากการ์ตูนยอดฮิตในวัยเด็ก ที่เด็กทั่วทั้งโลกคุ้นเคย เหล่าเซนต์ทั้งหลายจึงได้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง!นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 จนถึงปัจจุบัน Saint Seiya: Awakening นั้นมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านครั้งทั่วโลก และยังได้เป็นเกมที่ถูกแนะนำจาก Google Play Best Competitive Game ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!