Assassin’s Creed Valhalla ประกาศคอนเทนต์ประจำปีที่สอง

1,242 views
Share

จากงาน Ubisoft Forward ทาง Ubisoft ได้ประกาศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ว่า Assassin’s Creed Valhalla จะมีคอนเทนต์ให้เล่นกันอีกเป็นปีที่สอง โดยขณะนี้ Assassin’s Creed Valhalla ได้เข้าสู่ช่วงปีแรกของหลังเกมวางจำหน่ายแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นส่วนขยายแรธ ออฟ เดอะ ดรูอิดส์ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันได้ทันที และอีกไม่นานก็จะสามารถเข้าเล่นส่วนขยายที่สองเดอะ ซีจ ออฟ ปารีสได้ รวมถึงได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์เกี่ยวกับยุคสมัยดังกล่าวได้ในดิสคัฟเวอรี ทัวร์: ไวกิ้ง เอจ

ส่วนขยายที่สองของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลานั่นคือเดอะ ซีจ ออฟ ปารีส จะพร้อมให้ได้เล่นกันในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยดำเนินเรื่องในฟรังเคีย และการผจญภัยใหม่นี้จะทำให้เอวอร์ต้องออกเดินทางบนเส้นทางสุดอันตราย ที่เต็มไปด้วยเควสต์ไลน์อันชวนติดตามไปทั่วแถบชนบทของฝรั่งเศส และนำไปสู่หนึ่งในการรบพิชิตชัยที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ของไวกิ้ง ผู้เล่นจะได้ลองใช้อาวุธใหม่, ความสามารถ, อุปกรณ์และสกิล เพื่อเอาชนะศัตรูชนิดใหม่ เดอะ ซีจ ออฟ ปารีสจะถือเป็นการกลับมาของภารกิจแบล็ค บอกซ์ อินฟิลเทรชันเช่นกัน ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้อิสระในการเลือกวิธีสังหารเป้าหมายของตนเอง เดอะ ซีจ ออฟ ปารีสจะพร้อมให้เล่นสำหรับผู้ที่มีซีซันพาส* หรือจะสามารถซื้อแยกได้ในราคา 670 บาทหากคุณเป็นเจ้าของตัวเกมหลัก

อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา จะยังคงเพิ่มเติมอีเวนต์ฟรีและอัปเดตให้กับผู้เล่นทุกคน ซึ่งรวมถึงชุดแต่งกายบาซิมที่พร้อมให้รับแล้วใน Ubisoft Connect และดาบมือเดียวที่หลายคนรอคอยในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป

ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ผู้ที่ซื้ออัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลาทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับดิสคัฟเวอรี ทัวร์: ไวกิ้ง เอจได้ฟรี หลังจากที่เปิดให้เล่นดิสคัฟเวอรี ทัวร์: แอนเชินต์ อียิปต์ และดิสคัฟเวอรี ทัวร์: แอนเชินต์ กรีซกันไปแล้ว คราวนี้บทใหม่ของส่วนขยายเพื่อการศึกษาจากอัสแซสซินส์ ครีดก็จะมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับยุคสมัยแห่งไวกิ้ง และให้ผู้เล่นได้ค้นพบเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมในสมัยนั้น ด้วยความที่ได้รับการออกแบบมาจากนักประวัติศาสตร์และนักโบราณคดี ประสบการณ์ในการเรียนรู้ที่ปราศจากความรุนแรงในครั้งนี้จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหลากหลายตัวละครของยุคสมัยนั้น และมีส่วนร่วมในการผจญภัยทั้งใหญ่และเล็กแห่งศตวรรษที่เก้าของนอร์เวย์และอังกฤษ สำหรับฉบับแยกขายต่างหากของดิสคัฟเวอรี ทัวร์: ไวกิ้ง เอจจะมีให้ซื้อผ่าน Ubisoft Store บน PC ในราคา 540 บาท

สุดท้ายนี้, Ubisoft Forward ก็ได้ปิดฉากด้วยภาพปริศนาของประตูลึกลับในภูมิทัศน์อันยิ่งใหญ่ การเดินทางของเอวอร์ยังไม่สิ้นสุด แต่ผู้เล่นจะต้องคอยจับตาดูว่ามันจะนำพาเขาไปที่ใด

นอกจากนั้นแล้ว, Ubisoft ยังได้เผยโฉมอนิมัส คอลเล็คชันใหม่ด้วยฟิกเกอร์ปรมาจารย์มือสังหารอย่างเอซิโอ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาคอัสแซสซินส์ ครีด บราเธอร์ฮูดด้วยท่าทางอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วยดาบเร้นสังหารคู่ จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ แฟน ๆ ทุกคนสามารถสั่งจองล่วงหน้าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้ผ่าน Ubisoft Official Shop (https://shopee.co.th/ubisoft.officialshop.thailand)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัสแซสซินส์ ครีด สามารถติดตามได้ที่: assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้