แพทช์ใหม่จัดเต็ม Bullet Angel S2 ใกล้จะเปิดแล้ว มาพร้อมห้องสนทนา Xshot & และกิจกรรมเด็ดๆมากมาย

1,521 views
Share

 

แรงดีไม่มีตกกับเกมมือถือ FPS เกมแรกที่ทันสมัยและโรแมนติก Bullet Angel โดยหลังจากที่เปิดให้บริการตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมาเรียกว่าได้รับการตอบรับจากผู้เล่นใน SEA อย่างท่วมท้น จนมีผู้ลงทะเบียนต่อเนื่องมากกว่า 5 ล้านคน ล่าสุดทางทีมพัฒนา Bullet Angel กําลังเตรียมการที่จะปล่อยแพทช์อัพเดทใหม่ล่าสุด พร้อม Option ใหม่ๆ เข้ามาใน S2 ในเร็วๆนี้ และเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ครั้งแรกตั้งแต่เปิดให้บริการ ซึ่งรายละเอียดเบื้องต้นใน S2 จะมีดังนี้ ห้องสนทนาสุดคลาสสิก, แผนที่ใหม่และโหมดต่างๆ แถมยังมีอาวุธ เสื้อผ้า และไอเทมต่างๆ อีกจํานวนมากที่จะถูกปล่อยออกมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน นอกเหนือจากนั้นยังจะมีกิจกรรมคอสเพลย์, การแข่งขันชาเลนจ์ใน TikTok โอกาสดีๆ แบบนี้เรากำลังรอให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกและลุ้นรับเงินรางวัลไปพร้อมๆ กันอยู่นะ มาร่วมสนุกกันเลย!

 

ลิ้งค์ดาวน์โหลด: https://bulletangel.onelink.me/rSTu/pr

 

ห้องสนทนาสุดคลาสสิกใน Xshot กลับมาแล้ว

เชื่อได้เลยว่าเหล่าแฟนๆ สาวกเกม Xshot หรือ MAT ต้องเคยได้สัมผัสกับความสุข และความสนุกของการได้พูดคุยในห้องแชทแมพต่างๆ หรือแชทคาเฟ่ T-show รวมทั้งดอกไม้ไฟริมทะเล ซึ่งมีคอมเม้นท์จากผู้เล่น Xshot เดิมแจ้งกันมาว่า ไม่ได้แค่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของคนที่อยากจะแข็งแกร่งขึ้นในเกมแต่ยังทําให้พวกเขาได้รู้จักกับเพื่อนหลายคนทำให้รู้สึกว่าเหมือนมีโลกที่แสนอบอุ่นอีกใบอยู่ภายในเกม

 

อีกทั้งยังช่วยให้ผู้เล่นทุกคนสามารถมีมิตรภาพบนเกมมือถือในช่วงฤดูร้อนที่น่าหลงใหลนี้ จึงทำให้ทีมงาน Bullet Angel เปิดห้องสนทนาอย่างเป็นทางการ ให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือ ยังสามารถพาสาวๆ ที่คุณชื่นชอบไปเล่นพร้อมๆ กันได้อีกด้วย เพื่อร่วมสนุกโดยไม่มีที่สิ้นสุด

ในแพทช์ใหม่ S2 ที่จะอัพเดทเข้ามาในเกม Bullet Angel นั้น สามารถสร้างห้องสนทนา และมีผู้เล่นในห้องได้ถึง 32 คนเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถแชทแบบเรียลไทม์ ในแผนที่ขนาดใหญ่ของเมืองซิงไห่สแควร์ ใช้การ์ดเต้น ลูกโป่งน้ำและไอเทมอื่นๆ ในการเมคเฟรนได้อีกด้วย โดยที่แผนที่ก็มีความหลากหลายแบบให้เลือก มีทั้งสนามมวย ริมทะเลและฉากอื่นๆ แถมผู้เล่นยังสามารถขึ้นสังเวียนชกประลองฝีมือกันได้ด้วย หรือถ้าอยากจะจุดดอกไม้ไฟที่ริมทะเล เพื่อให้ได้ฟิลโรแมนติกแบบใหม่และใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นก็ทำได้เช่นกัน

 

และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้เล่นและปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ภายในเกมจะมีการจัดการเที่ยวออนไลน์ในเมืองซิงไห่สแควร์ ห้องแนวโรแมนติก การต่อสู้ในสนามเดทและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย โดยที่ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนของในห้างสรรพสินค้าได้ หรือจะเป็นพูดคุยเพื่อนสร้างสัมพันธ์ในห้องสนทนา จนเป็นแฟนกันก็ย่อมได้เช่นกัน อีกทั้งยังสามารถรับไอเทมชิคๆ เช่นชุดอัศวินสีฟ้า / สาวสตรอเบอรี่ และรางวัลไอเทมอื่นๆ เพื่อที่จะกลายเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในห้องสนทนา

 

ไอดอลเสมือนจริง Pass & ซีซั่นใหม่

Bullet Angel Byte Idol

Bullet Angel เวอร์ชั่นใหม่ Pass เปิดตัวคู่ของไอดอลเสมือนในอนาคต (AI) Byte Idol ชุดสีม่วงฟ้า เช่นเดียวกับผู้เล่นหนุ่มสาว และรวมทีมกันไปทําสงคราม ซึ่งตอนนี้ใน Pass จะเข้ามาในห้องสนทนา โหมดยิงไก่ และโหมดใหม่ๆ อีกเพียบ หรือจะเป็นการช่วยสำเร็จภารกิจ อาทิเช่น ในห้องสนทนา โดนลูกโป่งน้ำกี่ครั้ง โหมดยิงไก่ฆ่าลูกไก่ไปกี่ตัว ผู้เล่นจะได้รับของและค่าประสบการณ์จากอันดับในแต่ละเกม และยังมีโอกาสที่จะได้รับไอดอลเสมือน (AI) ตีมชุดหรืออาวุธสุดไฮเทค สนุกสนานกันได้แบบชิลด์ๆ แบบไร้ขีดจำกัด

Bullet Angel Season 2

เตรียมพบกับซีซั่น 2 (S2) ของ Bullet Angel ที่จะเปิดนี้ ซึ่งยังเอาคะแนนทีมเวิร์คเป็นหลัก และคะแนนโหมดวางระเบิด ตอนนี้พวกเรากับกำลังคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้เล่นกับเทคนิคในการใช้ปืนต่างๆ จึงเพิ่มแผนที่ใหม่ อีกทั้งยังจะมีการบังคับให้ไปเล่นแผนที่อื่นๆ เพื่อให้เกิดความชำนาญต่อแผนที่มากขึ้น

 

กิจกรรมสร้างสรรค์ แจกกันอย่างต่อเนื่อง

– เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทาง Bullet Angel จะเริ่มการจัดการแข่งขันคอสเพลย์และ TikTok Dance challenge ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้

– กิจกรรม ฤดูร้อนรักคอสเพลย์ : ผู้เล่นสามารถโพสต์ภาพถ่ายของตัวละครคอสเพลย์ผ่าน Facebook / TikTok และมีการโหวตให้คะแนน สำหรับผู้ที่ได้รับโหวตสูงสุด10 ท่านแรก จะได้รับรางวัลมูลค่า หลายพันดอลลาร์ (กว่า 1,000 US$) Google Play Gift Card และอื่นๆ มากมาย

– TikTok challenge: Bullet Angel จะเปิดตัว TikTok อย่างเป็นทางการพร้อมกับแท็ก #DanceWithBulletAngel CP Dance challenge ในวันที่ 24 มิถุนายน โดยมีส่วนร่วมหรือร่วมถ่ายภาพกับตัวละครในเกม CP เพื่อที่จะมีลุ้นที่จะชนะ และรับรางวัลใหญ่ๆอีกมากมาย เช่น iPhone 12 และอีกหลายๆ อย่าง

 

พลาดไม่ได้เด็ดขาด 24 มิถุนายนนี้ เราจะแนะนําเทคนิคแบบเจาะลึก พร้อมกลยุทธ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพทซ์ S2 เพื่อช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว และได้รับข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งสำคัญต่อการจัดอันดับของผู้เล่นเป็นอย่างมาก กรุณากดติดตามโซเชียลมีเดียหลักต่างๆ ของเกม Bullet Angel เพื่อรับข้อมูลใหม่ล่าสุดอีกมากมายกันได้ดังนี้

 

Facebook: https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCl-hD_wj29Xnuu_Snx-R3zQ

TikTok: https://vm.tiktok.com/ZSJBqtcm1/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HYBE IM เปิดตัวเกม [ASTRA: Knights of Veda] แล้วทั่วโลก
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้