Netmarble เตรียมส่งเกมลิขสิทธิ์แท้ MARVEL Future Revolution เกมแรงแห่งปี 2021 ลุยตลาดเกมมือถือ พร้อมเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาไทยเร็วๆ นี้

5,056 views
Share

อีกหนึ่งข่าวดีที่เชื่อว่าแฟนหนังและภาพยนต์เหล่าสาวก Marvel ทุกคน เมื่อได้ยินข่าวนี้แล้วต้องดีใจอย่างแน่นอน เพราะทาง Netmarble เตรียมเปิดให้บริการเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA หรือเรียกได้เลยว่านี่คือสุดยอดเกมมือถือแห่งปี 2021 ที่รอคอย อย่าง MARVEL Future Revolution ซึ่งเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้จากค่าย Marvel โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว Action MMORPG แบบ Open World บนแพลตฟอร์มมือถือ ภายในเกมผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเหล่าฮีโร่ต่างๆ ในจักวาล Marvel เพื่อปราบปรามเหล่าร้าย ซึ่งปัจจุบันเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลงทะเบียนล่วงหน้า

https://marvelfuturerevolution.com/th

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น กราฟฟิกจัดเต็มอลังการงานสร้าง

เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้เห็น Gameplay ของ MARVEL Future Revolution ครั้งแรก ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำออกมาได้สุดยอด โดยตัวเกมมีรูปแบบ Gameplay แบบ 3D ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมจะเริ่มต้นหลังจากเหตุการณ์ “คอนเวอร์เจนซ์” ซึ่งโลก 2 ใบถูกหลอมรวมเข้าด้วยกันจนเกิดโลกใหม่ขึ้น และมีการแบ่งแยกโลกออกเป็น 2 ขั่วอำนาจอย่างชัดเจน ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ พบเจอกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบพร้อมกับการต่อสู้กับเหล่าร้ายที่คุ้นเคย กับ Action การต่อสู้สุดมันส์

สวมบทบาทเป็นเหล่าฮีโร่ที่ชื่นชอบในจักวาล Marvel

อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่แรกคือ ภายในเกม MARVEL Future Revolution ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นเหล่าฮีโร่ในจักวาล Marvel เพื่อเข้าต่อสู้กับเหล่าร้ายที่มาในรูปแบบต่างๆ รับภารกิจและคอยปกป้องเมือง โดยแพทช์แรกที่จะเปิดให้บริการมีการจะมีฮีโร่ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้มากถึง 8 คนด้วยกันคือ กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว์, ไอรอนแมน, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, สตาร์ลอร์ด ,และสตอร์ม และจะมีอัพเดทฮีโร่คนใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ในอนาคตอีกด้วย

ปรับแต่งชุดคอสตูมให้เป็นฮีโร่ในแบบของคุณเอง

อีกหนึ่งจุดเด่นของ MARVEL Future Revolution ที่เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบ นั่นก็คือ มีชุดคอสตูมให้เลือกใช้งานมากกว่า 400 ล้านชุด ต่อ 1 ฮีโร่กันเลยทีเดียว ทีเด็ดกว่านั้นก็คือ ผู้เล่นสามารถผสมคอสตูมต่างๆ และใส่เฉพาะส่วนเพื่อสร้างคอสตูมและฮีโร่ในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างหลากหลาย เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องกลัวว่า สไปเดอร์แมน ของคุณจะไปซ้ำกับผู้เล่นอื่น หรือ คุณอาจจะเล่นกัปตัลอเมริกาที่มีไม่เหมือนใครขึ้นมาก็ได้เช่นกัน

ระบบการเล่นมากมาย สามารถเล่นได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ

จริงๆ ส่วนนี้ทาง Compgamer ของเราได้ข้อมูลเกี่ยวกับระบบต่างๆ ของ MARVEL Future Revolution มาแล้วพอสมควร ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยว่ามีให้ผู้เล่นได้เล่นกันเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น “บลิทซ์ครีก” ดันเจี้ยนแบบ 4 คนที่จะให้ผู้เล่นรวมพลังเหล่าฮีโร่ต่อสู้กับเหล่าร้าย หรือแม้แต่ระบบ “โอเมก้า วอร์” ซึ่งการต่อสู้ PvP ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง แบบ 10 Vs 10 เป็นการวัดฝีมือและความสามารถของผู้เล่น แน่นอนว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในเกมยังมีระบบอื่นๆ ให้ได้เล่นกันอีกเยอะมาก ไว้ผมจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้งหลังจากเกมเปิดให้บริการ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าตอนนี้หลายคนอยากเล่นจนอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอน (รวมผมคนหนึ่งหล่ะ ฮ่า!!) ไม่ว่าจะเนื้อเรื่อง, ระบบ, ตัวละคร และองค์ประกอบอื่นๆ ล้วนแล้วแต่น่าสนใจแทบทั้งสิ้น เอาเป็นว่าใครที่อยากเล่น MARVEL Future Revolution ก็แนะนำเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนในเว็ปไซต์หลักของเกมได้เลย และใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ในแฟนเพจหลักของเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้นะจ๊ะ…

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ดาวน์โหลดตัวเกม : รอการอัพเดท

แฟนเพจหลักของตัวเกม : https://www.facebook.com/Marvel-Future-Revolution-TH-107692164873448/

เว็ปไซต์หลัก : https://marvelfuturerevolution.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch