สี่สุดยอดแม่ทัพใหม่ พร้อมที่จะมาสั่นคลอนแผ่นดินในบันทึกลับสามก๊กแล้ว!

4,508 views
Share

สี่แม่ทัพในตำนานกำลังจะมาเข้าร่วมรบในศึกต่อสู้กับท่านใน ”บันทึกลับสามก๊ก” เกมมือถือแนวสวมบทบาทของ Yoozoo Games แล้ววันที่ 14 – 16 กรกฎาคม 2564 นี้ ด้วยเกมเพลย์ของบันทึกลับสามก๊กนั้นเน้นไปทางการผสมผสานจับคู่เพื่อทำคอมโบอันทรงพลัง ดังนั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับความสามารถของแม่ทัพใหม่ที่กำลังจะมาเขย่าปฐพีในบันทึกลับสามก๊ก รวมถึงบอกถึงจุดแข็งของพวกเขาเหล่านี้กัน

วุยก๊ก โจโฉ

โจโฉเป็นขุนศึกที่ทรงพลัง และเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะทางด้านการทหาร ซึ่งเป็นผู้วางรากฐานของแคว้นวุย โจโฉนั้นเป็นผู้นำที่ทุ่มเท ทะเยอทะยาน และเก่งกาจทั้งด้านการเมือง รวมถึงการทำสงคราม

โจโฉแห่งแคว้นวุยในบันทึกลับสามก๊กนั้นมีความสามารถด้านการควบคุมเป็นเลิศ ด้วยน้ำแข็งที่ไม่อาจลบล้างได้ ซึ่งจะเพิ่มความหวาดกลัวให้กับเหล่าศัตรูของเขา และเมื่ออัปเกรดเต็มที่แล้ว โจโฉจะสามารถแช่แข็งศัตรูได้สองคน ถึงแม้ว่าเขาจะโจมตีพลาดไป พร้อมทั้งสร้างความเสียหายรูปแบบ AOE อย่างมหาศาลด้วยการโจมตีแบบปกติ

คำแนะนำสำหรับท่านแม่ทัพ ควรจะมุ่งมั่นพัฒนาโจโฉอย่างมาก เพราะโจโฉนั้นไม่ค่อยมีประสิทธิภาพที่ดีเท่าที่ควรเมือเลเวลยังน้อยอยู่

 

 

จ๊กก๊ก กวนอู

กวนอูนั้นสาบานว่าจะรับใช้จ๊กก๊กด้วยความภักดีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และด้วยคำสาบานนั้นของเขา ทำให้เขากลายเป็นแม่ทัพที่ยิ่งใหญ่

กวนอู แม่ทัพในตำนานคนใหม่ของจ๊กก๊กในบันทึกลับสามก๊กนั้นมีความสามารถในการฟื้นคืนโทสะ ลดความเสียหายของทัพ พร้อมทั้งยังสามารถสะท้อนการโดนสถานะใบ้ และสถานะมึนงง เมื่ออัปเกรดเต็มแล้ว กวนอูจะมีโอกาส 60% ที่จะไม่สนใจการป้องกันของศัตรู การผสมผสานที่แข็งแรงนี้ทำให้เขากลายเป็นแม่ทัพที่ทรงพลัง

คำแนะนำสำหรับท่านแม่ทัพ กวนอูควรจะอยู่ในตำแหน่งที่สี่ในทัพ และร่วมต่อสู้ไปกับ ม้าเฉียว อุ๋ยซี และจูกัดเหลียง

 

 

ง่อก๊ก จิวยี่

จิวยี่เป็นแม่ทัพ และนักวางยุทธศาสตร์ที่เก่งกาจ เดิมทีนั้นจิวยี่ได้สัญญากับภรรยาของเขาไว้ว่าเขาจะทิ้งศึกสงครามไว้เบื้องหลัง และจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข แต่ช่างน่าเสียดายที่เขารักษาสัญญานั้นเอาไว้ไม่ได้

จิวยี่ที่เข้ามาเป็นแม่ทัพให้กับแคว้นง่อในบันทึกลับสามก๊ก เป็นแม่ทัพที่ไว้วางใจได้ในเรื่องของการสร้างความเสียหายด้วยการโจมตีแบบ AOE พร้อมกับทำให้ศัตรูมึนงง สถานะการเผาไหม้ที่จิวยี่เป็นผู้สร้างนั้นจะไม่สามารถทำให้หายไปได้

คำแนะนำสำหรับท่านแม่ทัพ จิวยี่นั้นเหมาะที่จะยืนในตำแหน่งที่หนึ่ง หรือ หกในทัพ และร่วมต่อสู้ไปกับ กำเหลง เพื่อทำลายการควบคุมของฝั่งศัตรู และรวมถึงรวมมือกับลกซุนเพื่อโจมตีศัตรู อย่างไรก็ตาม จุดอ่อนหลักๆ ของจิวยี่นั้นคือการถูกทำให้ติดสถานะ ดังนั้นจงเฝ้าระวังฝ่ายศัตรูที่มีความสามารถในการทำให้ไบ้ และมึนงงเอาไว้

 

 

ขุนศึก ลิโป้

แน่นอนว่าบันทึกลับสามก๊กนั้นจะขาดเขาไปไม่ได้ เพราะเมื่อกล่าวถึงเขาแล้ว ก็เรียกได้ว่าเป็นตำนานในเรื่องของความแข็งแกร่งด้านกายภาพ และความสามารถในการสู้รบ

ขุนศึกลิโป้ในบันทึกลับสามก๊กนั้น มีความสามารถในการเพิ่มโทสะเพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรูมากขึ้น เขาสามารถสร้างความเสียหายได้มากถึงสี่เท่าของแม่ทัพยอดนิยมอย่าง ม้าเฉียว ลิโป้ยังสามาถเพิ่มความแข็งแกร่งของคริติคอล 50% ให้กับการโจมตีของเขาด้วย

คำแนะนำสำหรับแม่ทัพ ลิโป้นั้นเหมาะที่จะอยู่ในแนวหลังในการจัดทัพ เมื่อเขาได้อยู่ในจุดที่สามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ แค่เพียงเขายักไหล่ก็อาจจะทำให้กองศัตรูล้มราบเป็นหน้ากลองเลยก็ได้!

 

บันทึกลับสามก๊ก นั้นกล่าวถึงเรียกราวของสงครามของแคว้นต่างๆ ที่พยายามจะแย่งชิงอำนาจ เพื่อครอบครองดินแดนของศัตรู แม่ทัพในตำนานสี่คนที่กำลังจะเข้ามาใหม่นั้นสามารถจับคู่กับแม่ทัพอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

อยากรู้ว่าแม่ทัพเหล่านี้จะทำอะไรได้บ้างงั้นเหรอ? หรือว่าสนใจในเรื่องราวของสามก๊กกันล่ะ? ถ้าอย่างนั้นก็ดาวน์โหลด บันทึกลับสามก๊กได้เลย มีทั้งบน iOS และ  Android!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access