Black Ops Cold War และ Warzone Season Four Reloaded จะพร้อมเล่นในวันที่ 15 กรกฎาคม

3,401 views
Share

เตรียมพบกับเนื้อหาเล่นฟรี เร็วๆ นี้: พบโหมด Zombies ประสบการณ์การเล่นแบบแบ่งเป็นรอบใหม่ล่าสุดสำหรับ รวมถึงแผนที่คลาสสิกสำหรับผู้เล่นแบบ multiplayer และโหมดใหม่ต่างๆ ใน Black Ops Cold War และใน Warzone จะมีโหมดทำภารกิจใหม่เอี่ยมเรียกว่า Payload และการอัปเดตอื่น ๆ ที่เปลี่ยนกลยุทธ์การเล่นของเกม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่โพสต์ใน บล็อกนี้

ดูวิดีโอเทรลเลอร์ได้ ที่นี่

ขอต้อนรับสู่ “Mauer Der Toten” ซึ่งเป็นเรื่องราวบทต่อไปในเนื้อเรื่องชุด Dark Aether: การต่อสู้อันยิ่งใหญ่กับเหล่าผีดิบในเมืองที่ถูกแบ่งแยก ซึ่งมาถึงพร้อมกับการอัปเดต Season Four Reloaded ใน Black Ops Cold War

เนื้อหาทั้งหมดของ Season Four Reloaded จะเปิดเผยในวันที่ 15 กรกฎาคม หลังการอัปเดต Black Ops Cold War ในวันที่ 14 กรกฏาคม เวลา 11:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และ Warzone ในวันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 11:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)   นอกจากประสบการณ์ใหม่ในโหมด Zombies แล้ว Warzone จะมีโหมดทำภารกิจใหม่ล่าสุด แผนที่คลาสสิก และโหมดต่างๆ เพิ่มเข้ามาในการเล่นแบบ multiplayer ของ Black Ops Cold War  ด้วย และมีเนื้อหาเพิ่มเติมของโหมด Zombies ที่จะออกมาพร้อมกับ “Mauer Der Toten”

ขอต้อนรับสู่ Season Four Reloaded

เนื้อหาโหมด ZOMBIES

แผนที่ Zombies ใหม่แบบแบ่งเป็นรอบ: “Mauer Der Toten”

“Mauer Der Toten” คือประสบการณ์การเล่นคลาสสิกแบบแบ่งเป็นรอบของโหมด Zombies ต่อจาก Treyarch ซึ่งเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ต่างๆ ของ “Operation Excision” ใน Outbreak ที่เหล่าเจ้าหน้าที่ของ Requiem ซึ่งในปัจจุบันทำงานให้แก่ Colonel Kravchenko แห่ง Omega Group ที่ต่อสู้เพื่ออิสรภาพของพวกตน พวกเขาต้องสำรวจเมืองเบอร์ลินที่ถูกสงครามทำลายหลังการบุกยึดเมืองโดยซอมบี้

การอัปเดตที่สำคัญประกอบด้วย

  • การกลับมาของ Mule Kick
  • ไอเท็มจากการประดิษฐ์และ Wonder Weapon ใหม่
  • Zombies Challenges และ Intel ใหม่
  • เนื้อหา Onslaught ใหม่ (PlayStation)

เนื้อหา WARZONE และ BLACK OPS COLD WAR

แม้ไม่ว่าคุณจะสังหารพวกผีดิบใน “Mauer Der Toten” สำรวจแผนที่โปรดของแฟนเกมใน Multiplayer หรือมุ่งหน้าไปที่ Warzone เพื่อคุ้มกันหรือหยุด Payload เป้าหมาย คุณก็ยังต้องการกำลังเสริมมาช่วย!

ฟรี: อาวุธใหม่ 2 ชนิด

นักปฏิบัติการในระยะประชิดจะมียุทโธปกรณ์ใหม่ 2 ชนิดให้เลือกใช้ในระหว่าง Season Four Reloaded

  • OTs 9: SMG (เริ่มซีซั่น) ปืนกลมือยิงอัตโนมัติ มีอำนาจการยิงระยะใกล้ที่น่าประทับใจและการมองเห็นที่ดีเมื่อยิง การควบคุมแรงดีดของปืนที่เชื่อถือได้ด้วยขนาดซองกระสุนที่เล็กลง
  • Mace: Melee (ระหว่างซีซั่น) เติมเต็มตัวเลือกอาวุธที่มีในซีซั่นนี้ด้วย Mace เครื่องมือโจมตีระยะประชิดล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกนับโหลที่มีใน Warzone และอุปกรณ์มีดและทุบกว่าครึ่งโหลที่มีใน Black Ops Cold War

นักปฏิบัติการใหม่: พบกับ Weaver จากกองบัญชาการของ Requiem (ระหว่างซีซั่น)

Weaver: NATO

Requiem จำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่ทุกคนในการช่วย Raptor-1 จาก Kravchenko แม้ว่านั่นจะหมายถึงการเรียกตัวหัวหน้าทีมจู่โจมอย่าง Grigori Weaver มาเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จก็ตาม

Weaver จะไม่ได้อยู่แค่ในกองบัญชาการลับของ Requiem อีกต่อไป แต่เขาจะกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ NATO ที่ใช้เล่นได้ใน Black Ops Cold War และ Warzone ในฐานะส่วนหนึ่งของ Tracer Pack: Weaver Operator Bundle ซึ่งมีอยู่ใน Store เมื่อเริ่ม Season Four Reloaded

โหมดเกมแบบทำตามภารกิจอันแรกของ Warzone: Payload

ในฐานะส่วนหนึ่งของ Season Four Reloaded ซึ่งเป็นประสบการณ์การเล่นฟรีขนาดมหึมา คุณจะได้พบกับโหมดทำภารกิจใหม่ล่าสุดคือ Payload

ด้วยแรงบันดาลใจจากโหมดเกมดั้งเดิมที่มีอยู่ใน Call of Duty ก่อนหน้านี้อย่าง War Mode ของ Call of Duty®: WWII โหมด Payload นี้จะนำทีมที่มีผู้เล่น 20 คนสองทีมมาแข่งขันกันในเวลาจำกัดเพื่อชิงข้อมูลสำคัญ เนื่องจากพาหนะเหล่านี้บรรทุกชิ้นส่วนดาวเทียมที่สามารถช่วยพลิกสถานการณ์ในสงครามระหว่างฝ่าย Perseus และ NATO ได้

 

เนื้อหาเล่นฟรีสำหรับ Multiplayers ใน BLACK OPS COLD WAR:

ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในแฟรนไชส์นี้และผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มจะรู้สึกคุ้นเคยและผ่อนคลายด้วยแผนที่คลาสสิกที่กลับมาอีกครั้งและโหมดเกมใหม่ที่เร้าใจ

  • แผนที่ใหม่: Rush Returns จาก Black Ops II
  • โหมดใหม่: Capture the Flag และ Paintball Moshpit
  • เพลย์ลิสต์ใหม่: Rush 24/7 และ Cranked Moshpit

 

ทดลองเล่น Black Ops Cold War ได้ฟรีในสัปดาห์หน้า

คุณอยากสัมผัสประสบการณ์มากมายที่มีอยู่ใน Black Ops Cold War แต่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของเกมหรือเปล่า?

ตั้งแต่ 22-29 กรกฎาคม เกม Call of Duty: Black Ops Cold War จะเปิดให้เข้าเล่นได้ฟรีโดยมีทั้งโหมดผู้เล่นหลายคนแบบต่างๆ และ Zombies รวมถึงเพลย์ลิสต์ที่มีแผนที่ใหม่อย่าง Rush และ “Mauer Der Toten” ทั้งหมด! ผู้ที่เล่น Warzone จะพบว่าอาวุธ Black Ops Cold War ทั้งหมดและความคืบหน้าโดยรวมของตนจะยังคงอยู่สมบูรณ์ในการทดลองเล่นนี้ และความคืบหน้าใด ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงทดลองเล่นจะโอนกลับไปยัง Warzone ด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่โพสต์ใน บล็อกนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น