Ghost of Tsushima Director’s Cut ปล่อยตัวอย่างใหม่โชว์รายละเอียดเพิ่มเติม

2,418 views
Share

เปิดตัวให้แฟนๆ ได้เห็นไปก่อนหน้านี้แล้วสำหรับ Ghost of Tsushima Director’s Cut ซึ่งนอกจากจะมีการปรับปรุงเรื่องกราฟิกแล้วยังมีการเพิ่มคอนเท้นกับเนื้อเรื่องใหม่เข้าไปด้วย ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนาก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ที่จะโชว์รายละเอียดเกี่ยวกับ Iki Island ซึ่งเป็นสถานที่แห่งใหม่ในการผจญภัยครั้งนี้

Sony Interactive Entertainment และทีมพัฒนา Sucker Punch Productions ปล่อยคลิปใหม่ “Iki Island Trailer” ซึ่งเผยเรื่องราวของเกาะ Iki ที่ตัวเอก Jin Sakai จะต้องเดินทางไปเพื่อจัดการกับ The Eagle ศัตรูฝั่งมองโกลอีกคนโดยเราจะได้เห็นโฉมหน้าของฝั่งศัตรูในตัวอย่างนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอตัวเอกของเราจะได้พบกับสิงสาราสัตว์มากมายที่จะสามารถเข้าไปเล่นด้วยได้ เช่น กวาง ลิง และแมว

Ghost of Tsushima Director’s Cut มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ บน PS4 และ PS5 โดยผู้เล่นเก่าบน PS4 สามารถโอนย้ายเซฟมาเล่นต่อใน PS5 ได้ และคนที่มีตัวเกมเก่าบน PS4 สามารถอัพเกรดมาเป็น Director’s Cut ในราคา 690 บาท แต่ถ้าหากจะอัพเกรด Director’s Cut มาเล่นบน PS5 ต้องเสียเงินอีกต่อเป็นจำนวน 300 บาท หรือถ้าใครต้องการอัพเกรดตัวเกมเวอร์ชั่นเก่าดั้งเดิมบน PS4 มาเป็น Director’s Cut บน PS5 โดยตรงก็สามารถทำได้ในราคา 990 บาท

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย