Jade Dynasty Mobile เผยตัวอย่างแรกของการเปิดให้ทดสอบในจีน

2,062 views
Share

Jade-Dynasty-Mobile-620x350

ถ้ายังจำกันได้เราเคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Perfect World ซึ่งเป็นค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนที่หลายคนรู้จักกันดี ประกาศเตรียมส่งเกมกำลังภายในชื่อดังอย่าง Jade Dynasty mobile มาให้เล่นกันบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android วันนี้ตัวเกมเผยรายละเอียดและภาพของการทดสอบในครั้งแรกออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Perfect World เปิดให้ผู้เล่นบางส่วนได้เข้าไปทดสอบ Jade Dynasty mobile โดยในเกมมี 4 คลาสให้เล่นคือ Jadeon, Vim, Lupin, และ Skysong ซึ่งตอนแรกตัวเกมฮือฮากันมากในเรื่องของกราฟิกที่สวยงามแม้ว่าจะเล่นกันบนมือถือ แต่จากคลิปการทดสอบที่เปิดเผยออกมานั้นพบว่ากราฟิก็ไม่ได้สวยงามอะไรมาก หลายๆ สิ่งในเกมไม่ค่อยมีอะไรใหม่ โดยเป็นเกมแนว MMORPG สไตล์จีนทั่วไปที่เน้นใช้ระบบช่วยเหลือในการต่อสู้และวิ่งเควสท์

Jade-Dynasty-Mobile-screenshot-0

ตัวเกมแทบจะไม่ต่างอะไรไปกับเกมออนไลน์บน PC ที่มี UI แบบรกๆ มี Effect ของสกิลที่เน้นสีสันและความอลังการ มีพวกระบบสัตว์ขี่ บอส การลงดันเจี้ยน กิลด์ การ PVP และอื่นๆ ทั่วไป ซึ่งเรียกว่าดูจะไม่ค่อยน่าประทับใจนักกับภาพตอนแรกที่ออกมาโปรโมทซักเท่าไหร่ กลายเป็นว่าพวกเกม Action RPG ที่กราฟิกหรูๆ อย่าง Unreal Engine 4 หลายๆ เกมที่เปิดตัวมาในช่วงนี้ดูจะน่าสนใจเสียกว่า

Jade-Dynasty-Mobile-screenshot-1 Jade-Dynasty-Mobile-screenshot-2

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!