เปิดตัว GRID Legends เกมแข่งรถภาคใหม่สุดเดือดจาก Codemasters

2,618 views
Share

จากงาน EA Play Live ทาง Electronic Arts จับมือกับสตูดิโอ Codemasters ประกาศเปิดตัว GRID Legends ซึ่งเป็นเกมแข่งรถภาคใหม่ที่จะผู้เล่นดำดิ่งสู่การแข่งขันไปพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดสมจริง โดยจะลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC (Steam, Origin) มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022

GRID Legends คือเกมแข่งรถภาคใหม่ที่ผสมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกัน ทั้งผู้ที่มีใจรักในความตื่นเต้นของเกมกีฬามอเตอร์สปอร์ต โหมดเนื้อเรื่องที่จะเผยเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราจะเห็นว่าในคัทซีนของเกมนั้นมีนักแสดงชื่อดังอย่าง Ncuti Gatwa ซึ่งรับบทเป็น Eric Effiong ในซีรีส์ Sex Education ของ Netflix มาร่วมแสดงด้วย แน่นอนว่าการแข่งขันในโหมดอาชีพ GRID World Series จะกลับมาอีกครั้งให้เราได้พบกับความท้าทายครั้งใหญ่ ส่วนรถในเกมจะมีมากมายหลายรูปแบบกว่า 100 คัน ตั้งแต่ classic touring cars, big rigs, single-seaters ไปจนถึงรถ Stadium Truck ส่วนสนามแข่งก็จะมีทั้ง Brands Hatch และ Indianapolis, ไปจนถึงสนามแข่ง GRID อันโด่งดัง เช่น San Francisco, Paris และเมืองใหม่อย่าง London กับ Moscow ด้วย

GRID Legends จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในปี 2022 บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, และ PC (Steam, Origin)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่