Assassin’s Creed Valhalla เผย THE SIEGE OF PARIS ส่วนเสริมขนาดใหญ่ตอนใหม่ วางจำหน่าย 12 สิงหาคมนี้

2,239 views
Share

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าส่วนเสริมหลักชุดถัดไปของ อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา (Assassin’s Creed Valhalla) คือ The Siege of Paris จะพร้อมให้เล่นได้ในวันที่ 12 สิงหาคม นอกจากนี้ คอนเทนต์ซีซันที่ 3 ฤดูกาล Sigrblot ยังมีกิจกรรมใหม่ เทศกาลใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน โดย “Sigrblot Festival” เปิดให้เล่นในวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคมสำหรับผู้เล่นทุกคนจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม

สำหรับ The Siege of Paris ส่วนเสริมตอนที่สองของ อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคม โดยเนื้อเรื่องจะอยู่ในอาณาจักรฟรังเกีย (Francia) การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะทำให้ เอวอร์ ต้องอยู่ในเส้นทางที่อันตราย ซึ่งเต็มไปด้วยภารกิจที่ตื่นตะลึงมากมาย เขาจะได้เดินทางไปทั่วพื้นที่ชนบทของชุมชนชาวแฟรงก์ เพื่อเข้าสู่หนึ่งในการต่อสู้เพื่อพิชิตที่โด่งดังที่สุดของไวกิ้งในประวัติศาสตร์โลก ผู้เล่นจะได้อาวุธใหม่ ความสามารถใหม่ อุปกรณ์และทักษะใหม่ ๆ เพื่อจัดการกับศัตรูที่ไม่เคยเจอมาก่อน นอกจากนี้ Siege of Paris ยังถือเป็นการกลับมาของภารกิจการแทรกซึม ซึ่งสืบทอดมาจากภารกิจ Black Box ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน ที่นี่ ผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดเป้าหมายที่กำหนดไว้ The Siege of Paris จะมีให้สำหรับเจ้าของซีซันพาส (Season Pass) ทุกคน หรือซื้อแยกต่างหากในราคา 670 บาท โดยเจ้าของเกมหลักทุกคน

ทั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถเฉลิมฉลองฤดูร้อนในช่วงเวลาจำกัดไปกับ Sigrblot Festival ซึ่งเป็นเทศกาลไวกิ้งแบบดั้งเดิมที่เฉลิมฉลองการเริ่มต้นฤดูกาลบุกโจมตี จนถึงวันที่ 19 สิงหาคม กิจกรรมรื่นเริงต่าง ๆ จะจัดขึ้นในนิคม Ravensthorpe รอบกองไฟแบบดั้งเดิม ซึ่งรวมถึง:

– มินิเกม Flyting, Fight Tournament และ Dice Game
– 3 ภารกิจใหม่
– รางวัลพิเศษรวมถึงการตกแต่งนิคม ไอเท็มปรับแต่ง และอาวุธ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาบมือเดียว Skrofnung สามารถเอามาครอบครองได้ด้วยโทเค็น Sigrblot ในร้านค้าเทศกาลในช่วงเวลาจำกัดก่อนเทศกาลจะสิ้นสุดลง

เพื่อสัมผัสประสบการณ์ Sigrblot Festival ผู้เล่นต้องไปถึงอังกฤษและต้องเล่นผ่านภารกิจหลักช่วงแรกให้สำเร็จก่อน ไม่ว่าจะเป็น Grantebridgescire หรือ Ledecestrescire และต้องตั้งถิ่นฐานถึงระดับ 2 การอัปเดตเพิ่มเติมมีการวางแผนสำหรับช่วงปลายฤดูกาลนี้ และจะมอบแพ็คแผนที่ River Raid ใหม่ให้แก่ผู้เล่น โดยมีจุดหมายกระจัดกระจายไปตามแม่น้ำของฟรังเกียและไอร์แลนด์

นอกจากส่วนเสริมตอนที่ 2 นี้แล้ว อัลบั้มเพลง “The Siege of Paris” ก็จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคม เช่นเดียวกัน ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ทุกคนมีโอกาสได้ดื่มด่ำไปกับเพลงประกอบอย่างเต็มอิ่ม และตั้งแต่วันนี้ ทุกท่านสามารถเข้าไปรับฟัง “Hásæti” แทร็กแรกของอัลบั้มที่แต่งโดย Stephanie Economou ด้วยเพลงนี้ เธอต้องการให้ผู้ฟังเกิดความรู้สึกถึงจิตวิญญาณและความลุ่มลึกในดนตรีและเสียงร้องที่แสดงถึงจิตใจแห่งนักสำรวจผู้เสี่ยงภัยตามหาความสำเร็จ โดยเนื้อเพลงเป็นภาษานอร์สโบราณ และคำว่า “Hásæti” หมายถึง “Seat of Honor” หรือบัลลังก์เกียรติยศ หากต้องการฟังซิงเกิล สามารถกดไปได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้