คอลลาโบสุดพิเศษ KOF ALLSTAR ปะทะ 『DEAD OR ALIVE 6』ความร้อนแรงทะลุองศาเดือดบนสังเวียนสุดเร้าใจเริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

3,433 views
Share

โฮโนกะ, มารี่ โรส, คาซูมิ, และ เนียวเท็นงู เข้าร่วมกับเหล่าไฟท์เตอร์สุดแกร่งใน The King of Fighters ALLSTAR แล้ววันนี้!

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 กรกฎาคม 2564) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และเกมสุดฮิตระดับตำนานอย่าง 『DEAD OR ALIVE 6』แฟนๆ และเหล่าผู้ท้าชิงสามารถรวบรวมนักสู้หน้าใหม่ได้แล้ววันนี้ ซึ่งรวมไปถึง คาซูมิ, เนียวเท็นงู, มารี่ โรส, และ โฮโนกะ สนุกสนานไปกับคอลลาโบสุดพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 19 สิงหาคม

 

เริ่มแล้ววันนี้ แฟนๆสามารถสะสม โฮโนกะ SS ได้โดยการสุ่มไฟท์เตอร์ใน และสะสม มารี่ โรส SS โดยการเคลียร์ด่านภารกิจในเกมให้สำเร็จ และในวันที่ 29 กรกฎาคม และ 5 สิงหาคม ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ คาซูมิ SS และ เนียวเท็นงู SS ตามลำดับ  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีชุดยูนิฟอร์มสุดเซ็กซี่ที่แตกต่างออกไปอย่าง ‘เวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำ’ สำหรับ เนียวเท็นงู แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ และ มารี่ โรส แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ ให้ทุกท่านได้สะสมในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ และสำหรับ คาซูมิ แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ และ โฮโนกะ แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ สามารถสะสมได้ในวันที่ 5 สิงหาคม ห้ามพลาด!

 

การอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษในครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

 

  • กิจกรรมล็อกอินสำหรับผู้เล่นใหม่ เพียงแค่ผู้เล่นใหม่เข้าล็อกอินเป็นเวลา 14 วัน ก็จะได้รับหลากหลายไอเทม ซึ่งรวมไปถึงใบสุ่มสูงสุด 200 ใบสำหรับไฟท์เตอร์, ไฟท์เตอร์เฟสต้า x 2, และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย    
  • ดันเจี้ยนใหม่ : ชายหาดพาราไดซ์  เพียงเคลียร์ดันเจี้ยนใหม่อย่าง ชายหาดพาราไดซ์  ให้สำเร็จด้วยไฟท์เตอร์จาก DOA6 ผู้ท้าชิงก็จะได้รับรูบี้และไอเทมอัพเลเวล
  • ดันเจี้ยนรัช – ผู้เล่นสามารถต่อสู่ในฐานะไฟท์เตอร์จาก DOA6 โดยคอลแลปไฟท์เตอร์จะปรากฏกายในฐานะศัตรู และเมื่อทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลอย่าง ไอเทมค่าความสนิท DOA6
  • ดันเจี้ยนจุติ คาซูมิ จาก DOA6 และ คาซูมิ จาก KOF ALLSTAR รวมทีมกันเพื่อเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ ในฐานะบอสของดันเจี้ยนจุตินี้ และเมื่อสามารถเอาชนะบอสคาซูมิทั้ง 2 คนสำเร็จ  ผู้เล่นก็จะได้รับเหรียญที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ออพชั่นการ์ด DOA6 และ หินสลักสุดพิเศษได้

 

 

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ