Rainbow Six Siege โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ เปิดให้ลงทะเบียน 16 สิงหาคมนี้

3,293 views
Share

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าซีซัน 6 ของเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์กลับมาแล้วหลังจากซีซัน 5 จบไปอย่างน่าตื่นเต้น! โดยการลงทะเบียนจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 จนถึง 29 สิงหาคม

นอกจากนั้น เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปลียนชิป 2021 จะกลับมาในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ และจะรวบรวมทีมผู้ชนะจากการแข่ง 2021 เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีกในไต้หวัน, ไทย และมาเลเซีย/สิงคโปร์/ฟิลิปปินส์/อินโดนีเซีย เพื่อมาแข่งขันกันว่าใครจะได้โอกาสเป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการแข่งแบบแพ้คัดออกของ APAC ลีก

เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ ซีซัน 6

ขอแสดงความยินดีกับ Elevate กับตำแหน่งแชมป์ของซีซัน 5! ด้วยเสียงตอบรับอันมากมายจากคอมมูนิตีเรนโบว์ ซิกซ์ในไทยและผลงานสุดเข้าตาจากทีมไทยของเรา Ubisoft จะยังคงให้การสนับสนุนเพื่อสร้างประสบการณ์ในการแข่งขันและเส้นทางสายอาชีพให้กับผู้เล่นเรนโบว์ ซิกซ์ได้ฉายแสงบนเวทีระดับสากลในการแข่งขันระดับโลก

การลงทะเบียนสำหรับเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไทยแลนด์ ซีซัน 6 จะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 16 จนถึง 29 สิงหาคม 2564

วันแข่งขัน:

ระยะเวลาลงทะเบียน: 16 ส.ค. 2564 (วันจันทร์) – 29 ส.ค. 2564 (วันอาทิตย์)
รอบคัดเลือก: 3 ก.ย. 2564 – 5 ก.ย. 2564
ซีซันปกติ: 10 ก.ย. 2564 – 31 ต.ค. 2564
เพลย์ออฟ: 6 พ.ย. 2564 – 7 พ.ย. 2564

ลงทะเบียนที่นี่: https://ubi.li/OLTH_S6

เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิป 2021

เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิป 2021 กลับมาแล้ว และจะมาให้สัมผัสกันในเดือนพฤศจิกายน 2564 ด้วยจำนวนทีมทั้งหมด 9 ทีมและเงินรางวัลรวม US$15,000 บรรดาสุดยอดทีมจากโอเปอเรชัน ลีกในภูมิภาคมาต่อสู้กันเพื่อแย่งตำแหน่งแชมเปียน และเพื่อได้รับโอกาสเป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการแข่งแบบแพ้คัดออกของ APAC ลีก จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

ทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันในเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิป 2021*

ทีมผู้ชนะจากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ไต้หวัน ซีซัน 4,5 และ 6
ทีมผู้ชนะจากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ประเทศไทย ซีซัน 4,5 และ 6
ทีมผู้ชนะจากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก มาเลเซีย/สิงคโปร์/ฟิลิปปินส์/อินโดนีเซีย ซีซัน 2,3 และ 4

*หากมีทีมที่เป็นผู้ชนะซ้ำจากต่างซีซันของการแข่งเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก ทีมที่ได้ที่ 2 จากเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีกในพื้นที่ดังกล่าวจะได้รับเลือกให้มาแข่งขันในเรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีก SEA แชมเปียนชิปเพื่อให้จำนวนทีมครบ 9 ทีม

จอช หว่อง, หัวหน้าแผนกอีสปอร์ตสจาก Ubisoft SEA/TW/HK กล่าวเสริม: “SEA เต็มไปด้วยผู้เล่นมีฝีมือมากมาย และบรรดาทีมในภูมิภาคนี้ต่างก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในการแข่งในประเทศและการแข่งระดับภูมิภาค พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผู้เล่นฝีมือดีได้แสดงผลงานให้ประจักษ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคราวที่เรนโบว์ ซิกซ์ โอเปอเรชัน ลีกยังคงเป็นโอกาสที่ให้แต่ละทีมได้ก้าวเข้าสู่การแข่งระดับโลกพร้อมกับนำความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นรวมถึงแฟน ๆ ทุกคน! เราหวังว่าจะมีทีมระดับโปรจากประเทศไทยมาแข่งขันในระดับ APAC มากขึ้น – ขอให้โชคดีนะครับทีมไทยทุกทีม!”

โปรดติดตาม “Rainbow Six Operation League Thailand” & “Rainbow 6 Thailand” สำหรับรายละเอียดของการแข่งขันเพิ่มเติม

และช่องทางติดตามของ Ubisoft บน Facebook ได้ที่ facebook.com/Ubisoft.THI และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftTH เพื่อรับข่าวสารและอัปเดตน่าตื่นเต้นจาก Ubisoft

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ