เอาใจสาวก Playpark เปิดบ้านให้ทดสอบเกม CABAL 2 เซิร์ฟเวอร์ไทยก่อนใคร

5,261 views
Share

รวมหน้าปก

ปล่อยให้รอคอยกันมานานว่าเมื่อไหร่จะเปิดให้เล่นกันเสียที ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2559 ทาง Playpark ก็ได้เปิดบ้านให้ผู้เล่นที่โชคดีจำนวนหนึ่งพร้อมกับสื่อได้เข้ามาร่วมทดสอบลองเล่นเกม CABAL 2 เซิร์ฟเวอร์ไทยกันก่อนใครในงาน CABAL 2 Exclusive Test ณ ตึก UM Towe ชั้น 28 ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยทีเดียว

คลิปบรรยากาศย้อนหลังช่วงเช้า

บรรยากาศในงานนั้นช่วงเช้าเป็นทางด้านของสื่อที่ได้ทดสอบลองเล่นกันก่อน ส่วนช่วงบ่ายจะเป็นทางฝั่งผู้เล่นจากทางบ้านที่ได้ทดสอบกันบ้าง ซึ่งทางทีมงานก็เตรียมตัวละครเลเวล 50 แบบโหดสุดๆ ให้ได้ลองใช้สกิลฟาดฟันรัวคอมโบใส่มอนสเตอร์กันแบบเต็มที่ ส่วนใครอยากจะลองตั้งแต่ต้นก็สามารถที่จะเลือกสร้างตัวละครใหม่ก็ได้เช่นกัน

DSCF8698 DSCF8702 DSCF8705

CABAL 2 นั้นแม้จะเป็นเกมที่เปิดให้เล่นในต่างประเทศมานานแล้วแต่ตัวเกมก็ยังมีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเวอร์ชั่นที่เราจะได้เล่นในไทยเองก็เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ตัวละครไม่มีการจำกัดเพศแล้ว สามารถเลือกตัวละครชายหญิงได้ทุกอาชีพ จุดเด่นอย่างกราฟิกที่สวยงามก็จัดว่าดูดีในระดับหนึ่ง พวกสกิล Effect ต่างๆ ก็มีสีสันที่สวยงามและเชื่อว่าถูกใจคนชอบเกมมันส์ๆ แน่นอน

ทดสอบ 2 ทดสอบ 1 ทดสอบ 3

ในงานนี้ยังมีการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างผู้เล่นกิลด์ดังๆ ที่ยกขบวนกันมาทดสอบ CABAL 2 ด้วย ซึ่งต้องบอกว่าบางคนก็เคยเล่นมาบ้างแต่บางคนก็ไม่เคยลองเล่นมาก่อนก็มี งานนี้เลยอาศัยการเรียนรู้แบบรวบรัดลองผิดลองถูกแล้วก็ทำการแข่งขัน PVP กันเลย ซึ่งทุกทีมก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าคอมโบสกิลมันส์มากและกราฟิกของเกมก็สวยงามน่าเล่นจริงๆ

ดู 1 ดู 2

แข่ง 4 แข่ง 3 แข่ง 2 แข่ง 1

สรุปผลการแข่งขันตามผังด้านล่างนี้

ผังแข่ง

ที่ 3

อันดับ 3 ทีม Lumyai

ที่ 2

อันดับ 2 ทีม Gatomnoy

ที่ 1

อันดับ 1 ทีม Ofarrel

รวมคนแข่ง

ตอนนี้ CABAL 2 เปิดให้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนลงหน้ากันแล้วพร้อมกับมีของรางวัลพิเศษๆ ให้สำหรับคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย ส่วนกำหนดการเปิดทดสอบ CBT นั่นก็คือวันที่ 16 – 19 มิถุนายน หลังจากนั้นก็จะเปิด Open Beta ในวันที่ 23 มิถุนายน ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://cabal2.playpark.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!