「หุ่นยนต์ & หญิงสาว」เกมมือถือไฟนอลเกียร์ (Final Gear) เวอร์ชัน Global  เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ทั้ง iOS และ Android พร้อมกันแล้ววันนี้ !

4,009 views
Share

ในวันนี้ทาง Komoe Technology Limited ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ Final Gear ภายใต้ผู้ให้บริการ FlashWing Studio ซึ่งเตรียมที่จะเปิดตัวพร้อมๆ กันในหลายภูมิภาคทั่วโลกในเร็วๆ นี้ และตอนนี้ Final Gear เวอร์ชัน Global พร้อมแล้วที่จะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในระบบ iOS และ Android อย่างเป็นทางการ

เกมมือถือ Final Gear เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยได้เปิดตัวใน จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และภูมิภาคอื่นๆ  โดยเฉพาะที่ประเทศเกาหลีใต้ซึ่งเปิดให้บริการไปทั้ง 2 แพลตฟอร์ม เพียงแค่ข้ามคืนก็ทะยานขึ้นติดอันดับ 1 ในระบบ Google Play Store และขึ้นเป็นอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยมติดต่อกัน 5 วันในระบบ App Store


Final Gear เป็นเกมมือถือเชิงกลยุทธ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือถือของเหล่าศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งจากในประเทศจีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ พร้อมด้วยภาพของเหล่าตัวละครเด็กสาว รวมเข้ากับความเป็นเกมมือถือแนวยุทธศาสตร์หุ่นยนต์หลอมรวมเข้าด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะรับหน้าที่สวมบทบาทเป็น “กัปตัน” คอยสั่งการหุ่นยนต์ & หญิงสาวทำการต่อสู้ ภายในเกมโดยมีเนื้อเรื่องที่หลากหลายรสชาต การต่อสู้ที่สมจริงไปพร้อมๆ กับการพากย์เสียงที่ยอดเยี่ยม และยังได้รวบรวมตัวละครมากมายเอาไว้ภายในเกมเมื่อให้ผู้เล่นได้จำลองสถานการณ์ประกอบหุ่นยนต์เพื่อใช้งานอย่างอิสระในแผนที่ยุทธศาสตร์แบบเรียลไทม์  และมีการจำลองรถฐานทัพขนาดยักษ์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจระหว่างการเล่นเกมในรูปแบบใหม่


● แนะนำเกม
ในปี 2110 ตามปฏิทินจันทรคติ เกิดอุกกาบาตพุ่งชนโลก ทำให้พื้นผิวโลกกลายเป็นดินแดนรกร้าง และมนุษยชาติเกือบถูกทำลายจนหมดสิ้น มนุษย์ที่ยังคงมีชีวิตเหลืออยู่ก็เริ่มสร้างแผ่นดินขึ้นมาใหม่ ฟื้นฟูอารยธรรมแห่งเทคโนโลยี และพัฒนากองกำลังติดอาวุธเคลื่อนที่ —— FinalGear

Final Gear เซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ ทั้งในระบบ iOS และ Android ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ Final Gear (ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า https://is.gd/kwqTRv) พร้อมๆ กัน ด้วยการร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า และรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกมเพิ่มเติม โดยสามารถติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ของเราได้ที่

ลงทะเบียนเกมล่วงหน้า https://is.gd/kwqTRv

Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearEN

Twitter:https://twitter.com/FinalGearEN

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCS6gg0Sukqa2tw1qHZKgsIw

Discord:https://discord.gg/HdSV4TuuR6

Reddit:https://www.reddit.com/r/FinalGear_EN/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม