Perfect World Rising Heroes [PC] ยกเครื่องใหม่ อัพเดทครั้งใหญ่เอาใจแฟนๆ อัดแน่นความมันส์แบบจัดเต็ม

5,570 views
Share

Perfect World : Rising Heroes ยกเครื่องเพิ่มระดับความมันส์แบบไม่มีกั๊ก เพิ่มความสะใจให้กับแฟนๆ ผู้เล่นชาว Perect Wold รวมทั้งผู้เล่นหน้าใหม่ พร้อมกับการมาของ 2 อาชีพใหม่, ดันเจี้ยนใหม่และบอสสุดโหด พร้อมระบบศิษย์อาจารย์และระบบคู่รักที่ทุกคนคนรอคอย โดยในวันที่ 7 กันยายนนี้ ทาง PlayPark ได้เตรียมเซอร์ไพส์ให้กับแฟนๆ พร้อมทั้งให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี Booster Pill 3 ชิ้น และ Frozen Hoard 1 ชิ้น (7 วัน) และหากมียอดลงทะเบียนครบตามเป้าหมายที่กำหนด รับไอเทมสุดพิเศษเพิ่มไปเลยอีกเพียบ!

 

ดาวน์โหลดเกม Perfect World ได้ที่ > https://bit.ly/3kK6e6q

 

การยกเครื่องและปรับปรุงกราฟฟิกใหม่

ถือเป็นหนึ่งในปัญหาหลักของเกมรุ่นเก๋าหลายเกมเลย เพราะกราฟฟิกเกมระดับตำนานส่วนใหญ่จะไม่ค่อยถูกใจเกมเมอร์สมัยใหม่สักเท่าไร ซึ่งในแพทช์ Rising Heroes นี้ ทางผู้พัฒนาได้ยกเครื่องระบบกราฟฟิกใหม่ทั้งเกม ทำให้ภาพในเกมมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น สามารถปรับระดับกราฟฟิกหลายหลากหลายรูปแบบ สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่อง PC สเป็คต่ำ ไปจนถึงเครื่อง PC สเป็คสูงๆ และปรับภาพในโหมด HD ได้เลยทีเดียว แถมยังปรับลูกเล่นของกราฟฟิกในเกมได้หลายอย่างอีกด้วย ที่สำคัญคือ รายละเอียดของตัวละครและ NPC ต่างๆ ดูสวยงามขึ้นกว่าเดิม แถมฟ้อนท์ตัวหนังสือที่รกหูรกตาในเวอร์ชั่นเก่าก็ถูกปรับแก้ให้ดูสบายตามากยิ่งขึ้นอีกด้วย เรียกว่าได้ความน่าเล่นเพิ่มขึ้นมาหลายเท่ามาก

เพิ่มสายอาชีพใหม่เข้ามาอีก 2 สายอาชีพ

ในปัจจุบันต้องบอกว่าเกม Perfect World ถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีสายอาชีพให้เลือกเล่นเยอะที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว และแน่นอนว่าการอัพเดทครั้งใหญ่อย่าง Rising Heroes ทางผู้พัฒนาก็ยังเพิ่มสายอาชีพใหม่เข้ามาอีก 2 สายอาชีพด้วยกันคือ Technician และ Edgerunner ซึ่งเป็นสายอาชีพที่ 3 ของเผ่ามนุษย์ และ เอลฟ์ นั่นเอง (ปกติจะมีเผ่าละ 2 อาชีพ) ซึ่งแน่นอนว่าความสามารถของทั้งสองสายอาชีพนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ส่วนรายละเอียดและรูปแบบการเล่นนั้น ไว้เราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

เพิ่มระบบอำนวยความสะดวกให้สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น

หลายคนที่ห่างหายจากเกม Perfect World ไปนาน อาจจะยังไม่ทราบว่าแพทช์ปัจจุบันเลเวลทะลุ 100 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าแพทช์เดิมการเก็บเลเวลตั้งแต่ 1 – 100 ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากและใช้เวลานานพอสมควร แต่ในแพทช์ Rising Heroes ตัวเกมจะถูกปรับให้เล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยจะมีทั้ง บัฟสนับสนุนการเล่น เช่น บัฟวิ่งไว, บัฟเพิ่มพลังโจมตี และนอกจากนั้นยังมีในส่วนของไอเทมสนับสนุนให้ได้ใช้งาน ทั้งในส่วนของยันต์เพิ่ม EXP, ยันต์เพิ่มสถานะ และวาร์ป แจกให้แบบฟรีๆ ทำให้การเก็บเลเวลตั้งแต่เลเวล 1 – 100 ทำได้แบบง่ายมากๆ นั่นเอง

เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ ท้าทายผู้เล่นมากกว่าเดิม

อีกหนึ่งไฮไลท์ของแพทช์ Rising Heroes ก็คือ การเพิ่มดันเจี้ยนระดับสูงใหม่อีก 3 ดันเจี้ยนด้วยกัน ย้ำอีกครั้งนะครับว่าดันเจี้ยนระดับสูง เพราะทั้ง 3 ดันเจี้ยนจะมีรูปแบบการลุยแบบปาร์ตี้ตั้งแต่ 8 คนขึ้นไป และที่สำคัญคือ มีกลไลและรูปแบบการผ่านด่านในดันเจี้ยนที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าการจะผ่านไปได้นั้นไม่ง่ายเหมือนดันเจี้ยนเก่าอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ได้ก็จะได้รับของรางวัลตอบแทนอย่างมหาศาลด้วยเช่นกัน โดยทั้ง 3 ดันเจี้ยนที่จะเพิ่มเข้ามาในแพทช์ Rising Heroes ก็คือ Dawnlight Temple, Dusk Temple : Chapter 4 และ ดันเจี้ยน Frozen Hell

เพิ่มแผนที่กิจกรรม Magic Kingdom

อีกหนึ่งแผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์ Rising Heroes นั่นก็คือ Magic Kingdom ซึ่งเป็นแผนที่พิเศษที่มีไว้สำหรับรับ Daily Quest และจัดกิจกรรมพิเศษ ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำเควสท์และผ่านเงื่อนไขเล็กๆ น้อยๆ ถึงจะสามารถเข้าสู่แผนที่นี้ได้ ภายใน Magic Kingdom ก็จะมีเควสท์มากมายให้เลือกรับ รวมไปถึงมีกิจกรรมและมินิเกมมากมายให้ร่วมสนุก แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญที่ได้จากกิจกรรมต่างๆ นำมาแลกของรางวัลได้มากมายเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งของใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นมีอะไรเล่นมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ไฮไลท์บางส่วนของ Perfect World Rising Heroes เท่านั้น ตัวเกมยังมีระบบปลีกย่อยเพิ่มเข้ามาอีกเยอะมากๆ บอกได้แค่คำเดียวว่าสนุกและเล่นง่ายกว่าเดิมหลายเท่า เอาเป็นว่าพูดเยอะก็จะหาว่าอวย แนะนำให้รอเข้าไปเล่นพร้อมกันในวันที่ 7 กันยายน 2564 นี้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ สามารถติอตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ดาวน์โหลดเกม Perfect World ได้ที่ : https://bit.ly/3kK6e6q

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/792764637536195

แฟนเพจหลักของตัวเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World/

เว็ปไซต์หลัก : https://perfectworld.playpark.com/th-th/rising-heroes/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024