Perfect World Rising Heroes [PC] ปรับใหม่!! เก็บเลเวลง่าย อัพเลเวลไว เก่งได้แบบติดจรวด

4,556 views
Share

อีกหนึ่งการอัพเดทสำคัญของแพทช์ Perfect World Rising Heroes ก็คือ การที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น เก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเลเวล 1-100 จะใช้เวลาในการเล่นเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น โดยจุดประสงค์การปรับสมดุลครั้งนี้ก็คือ ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึง Content หลังเลเวล 100 ได้ไวยิ่งขึ้นนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแพทช์ที่เอาใจผู้เล่น Perfect World แบบสุดๆ เลยทีเดียว แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่นั้น ตัวเกมยังมีการอัพเดทระบบช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นอีกหลายระบบด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำระบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือในการเก็บเลเวลกันว่ามีอะไรบ้าง?

ดาวน์โหลดเกม Perfect World ได้ที่ > https://bit.ly/3DRJuKG

 

เพิ่มไอเทมช่วยเหลือทันทีเมื่อสร้างตัวละคร

บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ดีงามมากๆ ในแพทช์ Perfect World Rising Heroes เพราะคุณจะได้รับไอเทมช่วยเหลือในการเล่นตั้งแต่สร้างตัวละครเสร็จเลยนั่นเอง โดยไอเทมที่จะได้รับทันทีจะมีดังนี้

  • First-Order Ancient Amulet [HP 50,000/50,000]
  • First-Order Ancient Hierogram [MP 50,000/50,000]
  • Autumn (แฟรี่)
  • Wings (ปีก)

ย้ำอีกทีว่าทั้ง 4 ชิ้นนี้จะได้ทันทีเมื่อสร้างตัวละครเสร็จ จะเห็นได้ว่าเราจะได้รับทั้ง แฟรี่ และ ปีก โดยที่ไม่จำเป็นต้องทำเควสท์เลยนั่นเอง อีกทั้งยังได้ยาฟื้นฟู HP และ MP ออโต้มาใช้ฟรีๆ อีกด้วย และที่สำคัญคือ ถ้าคุณทำเควสท์หลักไปเรื่อยๆ ก็จะมี ยาฟื้นฟู HP และ MP ออโต้ ให้ใช้แบบไม่ขาดเลยทีเดียว แทบจะไม่ต้องเติมซื้อเลย

 ได้รับบัฟ “เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่”

อีกหนึ่งการอัพเดทที่เรียกได้ว่าดีงามมากใน Perfect World Rising Heroes เพราะปัญหาหลักๆ ที่ทำให้ผู้เล่นเบื่อกันก็คือ การเคลื่อนที่ของตัวละครช้าเกินไปทำให้การเดินทางไปพื้นที่เป้าหมายทำได้ช้าเสียเวลา แต่ในแพทช์ Perfect World Rising Heroes คุณจะได้รับบัฟเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ทันที (ทวยเทพ Perfect World อวยพร) เมื่อสร้างตัวละครเสร็จ ทำให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เรียกได้ว่าวิ่งเควสท์กันเพลินเลยทีเดียว

ปรับเอฟเฟคการพูดคุยกับ NPC ใหม่

เชื่อได้เลยว่าใครที่เคยเล่น Perfect World เวอร์ชั่นเก่า เมื่อเข้ามาเล่น Perfect World Rising Heroes จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะนอกจากกราฟฟิกต่างๆ ที่สวยงามและดูดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว สิ่งที่เพิ่มเข้ามาอีกอย่างก็คือ อินเตอร์เฟส การพูดคุยกับเหล่า NPC เปลี่ยนไป ทำออกมาได้สวยงามมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเอฟเฟคการอัพเลเวลก็ดูดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าปรับมาได้โดนใจอย่างแรง

การทำเควสท์ต่างๆ ง่ายขึ้นกว่าเดิม

จริงๆ ในเวอร์ชั่นเก่าก็เก็บเลเวลได้ค่อนข้างง่ายเพราะมีระบบอำนวยความสะดวกพื้นฐานให้ผู้เล่นอยู่แล้ว แต่ในเวอร์ชั่น Perfect World Rising Heroes นั้น ทำให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า อย่างแรกคือ EXP ที่ได้จากเควสท์และมอนสเตอร์ได้เยอะขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นระบบ AI ของระบบออโต้เควสท์ ทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่เดินชนสิ่งกีดขวางและค้นหาเส้นทางที่ใกล้ที่สุดแบบมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นเมื่อเราเจอภารกิจพิเศษ หรือ มอนสเตอร์เควสท์ ก็จะมีแสงบ่งบอกให้รู้เลยว่าจะต้องตีตัวไหนและทำอะไรที่ไหน เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกแบบสุดๆ เลยหล่ะ

กิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นใหม่

ในเวอร์ชั่น Perfect World Rising Heroes นอกจากการปรับเปลี่ยนระบบต่างๆ ให้ผู้เล่น เล่นง่ายขึ้นกว่าเดิมแล้ว ก็ยังมีในส่วนของระบบกิจกรรมที่จะมอบไอเทมช่วยเหลือต่างๆ ให้ผู้เล่นอีกด้วย โดยกิจกรรมก็จะมีทั้งกิจกรรมภายในเกมและกิจกรรมนอกเกมจากทีมงานให้ได้ร่วมสนุกกัน

หลังจากที่ผมเข้าไปเทสในเซิร์ฟเทสได้ระยะหนึ่ง บอกเลยว่า Perfect World Rising Heroes ปรับความสมดุลต่างๆ ในรอบนี้ทำออกมาได้ดีมาก พูดไปก็อาจจะหาว่าอวยเกมเกินไป เอาเป็นว่าเราลองเข้าไปพิสูจน์พร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้ แล้วคุณจะเห็นความแตกต่างและความสนุกที่เพิ่มขึ้นจากเวอร์ชั่นเก่าแบบมหาศาล ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ https://bit.ly/3BMGMUL

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/792764637536195

แฟนเพจหลักของตัวเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World/

เว็ปไซต์หลัก : https://perfectworld.playpark.com/th-th/rising-heroes/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่