Perfect World Rising Heroes [PC] อัพเดท 2 อาชีพใหม่ “สาวปืนเดือด” กับ “หนุ่มดาบยักษ์”

4,592 views
Share

อีกหนึ่งการอัพเดทของ Perfect World Rising Heroes ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของแพทช์นี้ก็คือ การเพิ่มสายอาชีพพิเศษเข้ามาอีก 2 สายอาชีพด้วยกัน ซึ่งทั้ง 2 สายอาชีพนี้ถือเป็นสายอาชีพพิเศษ อาชีพลำดับที่ 3 ของเผ่านั่นเอง (ปกติแต่ละเผ่าจะมีแค่ 2 สายอาชีพ) โดยอาชีพที่เพิ่มเข้ามาก็คือ Technician (แม่สาวปืนเดือด) และ Edgerunner (หนุ่มดาบยักษ์) แน่นอนว่าด้วยความใหม่ของสายอาชีพ วันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับอาชีพใหม่ทั้ง 2 ให้ผู้เล่นได้ทราบกันว่าแต่ละสายอาชีพมีชุดเด่นและชุดด้อยอย่างไรบ้าง?

 

“RISING HEROES by Perfect World”


ดาวน์โหลดเกมคลิก > https://bit.ly/3C2gkXE

 

Technician (แม่สาวปืนเดือด)

เผ่าพันธุ์ : Human

อาวุธ : ปืนใหญ่

ข้อจำกัด : มีเฉพาะตัวละครผู้หญิงเท่านั้น

ค่าสเตตัสหลัก : Dex

สายอาชีพ Technician ถือเป็นหนึ่งในสายอาชีพที่จัดอยู่ในหมวดของ DPS เพราะเป็นอาชีพที่สามารถทำดาเมจได้อย่างต่อเนื่อง แถมเป็นดาเมจระยะไกลอีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ชอบตัวละครเน้นการทำ DPS ไม่ควรพลาดเลยหล่ะ โดยทั่วไปแล้วถือว่าเป็นสายอาชีพที่เล่นได้ค่อนข้างง่าย เน้นแค่สกิลโจมตีระยะไกลก็สามารถเก็บเลเวลได้แบบชิลๆ แต่ถึงอย่างนั้นไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ เพราะ Technician เธอยังมีสกิลประเภทกับดักให้ใช้งานอีกด้วย ซึ่งความสามารถของกับดักก็จะมีทั้งสร้างดาเมจและสร้างดีบัฟให้กับเป้าหมาย เพราะบางครั้งยังเอามาวางไว้ด้านหน้าเพื่อเบนทิศทางของศัตรูได้อีกด้วย สำหรับค่าสเตตัสที่เน้นอัพก็คือ Dex เพราะจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับอาวุธปืน

 

Edgerunner (หนุ่มดาบยักษ์)

เผ่าพันธุ์ :  Winged Elf

อาวุธ : ดาบและโล่

ข้อจำกัด : มีเฉพาะตัวละครผู้ชายเท่านั้น

ค่าสเตตัสหลัก : Str และ Con และควรจะมีค่า Dex ติดตัวด้วย

สำหรับ Edgerunner ถือเป็นหนึ่งในสายอาชีพพิเศษของเผ่า Winged Elf และต้องบอกเลยครับว่า เป็นอาชีพที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายมาก โดนใจผู้เล่นที่เป็น Solo Player อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นสายโจมตีและสร้างดาเมจแบบ DPS ก็สามารถเล่นได้ หรือใครที่ชอบลุยแบบปาร์ตี้อยากเป็นตัวชนให้เพื่อนก็สามารถเล่นเป็นสายแท็งค์ได้ด้วยเช่นกัน เพราะ  Edgerunner มีสกิลสนับสนุนทั้งสองสายนั่นเอง ส่วนค่าสเตตัสหลักก็จะเน้นไปที่ค่า Str และ Con ที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี, พลังป้องกัน และค่า Max HP ให้กับตัวละคร รวมทั้งค่า Dex ที่ควรจะต้องอัพติดตัวไว้ในระดับนึง

สำหรับใครที่อยากเข้ามาเล่น 2 อาชีพใหม่ทั้ง Technician และ Edgerunner สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย บอกได้แค่ว่าใครที่ห่างหายจากเกมนี้ไปนาน ถ้ากลับมาเล่นใน Perfect World Rising Heroes รับประกันว่าคุณจะสนุกกับเกมมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เพราะตัวเกมมีการอัพเดทระบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเยอะมาก แถมยังปรับภาพกราฟฟิกให้สวยงามมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เรียกได้ว่ากันกันเพลินกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัดเขนหล่ะ สามารถติดตามได้ที่ https://bit.ly/2YAGbHu

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/792764637536195

แฟนเพจหลักของตัวเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World/

เว็ปไซต์หลัก : https://perfectworld.playpark.com/th-th/rising-heroes/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม