Tiny Tina’s Wonderlands’ การผจญภัยครั้งใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นพร้อมกัน มีนาคม 2565

2,319 views
Share

2K และ Gearbox Entertainment ได้ทำการเปิดตัวเกมใหม่ Tiny Tina’s Wonderlands การออกเดินทางในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความสนุก ความตื่นเต้น สิ่งมหัศจรรย์ และอาวุธทรงพลัง! กระสุน เวทมนตร์ และดาบใหญ่ ที่มาปะทะกันในโลกแฟนตาซีสุดอลหม่าน ที่มีชีวิตขึ้นได้ด้วยฝีมือของ Tiny Tina ผู้อยู่เหนือความคาดหมาย ซึ่งจะเป็นผู้ออกกฎ เปลี่ยนโลกแบบฉับพลัน และนำทางให้กับบผู้เล่น สามารถรับชมตัวอย่างเกม ที่มาพพร้อมเหล่าดาราดังครั้งแรกได้ playwonderlands.com

2K และ Gearbox ได้ออกมาแถลงว่า Tiny Tina’s Wonderlands จะเปิดตัวในวันที่ 25 มีนาคม 2565 สำหรับ Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ the Epic Games Store สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วในทุกแพลตฟอร์ม สำหรับผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับ เกราะฮีโร่ทองคำ  พรีเซ็ตเกราะสุดพิเศษ ที่สามารถพบไอเทมนี้ได้ในเกมทุกรุ่นบนทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมได้ที่ playwonderlands.com เพื่อสมัครรับข่าวสาร และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Town Crier Pack

 

ใน Tiny Tina’s Wonderlands ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยความสนุก สิ่งมหัศจรรย์ และอาวุธทรงพลัง! ตามตัวอย่างที่จัดแสดง:

 

  • Tiny Tina คือผู้นำทางที่ไร้ระบบ เธอจะพาคุณท่องไปในอาณาจักรบอร์ดเกมมหัศจรรย์ แบบไร้กฎเกณฑ์ สำรวจโลกเปิดกว้างที่ครอบคลุมนครขนาดใหญ่ ป่าเห็ด ปราการที่น่าเกรงขาม และอีกมากมาย

 

  • สร้างฮีโร่ของคุณในระบบมัลติคลาส ที่ทำให้คุณได้ผสมผสานผังทักษะตัวละครสุดพิเศษ 6 ตัว โดยแต่ละตัวล้วนมีความสามารถเท่ๆ เป็นของตัวเอง เพิ่มระดับการฝึกฝนทักษะ ขยายคลังแสง แล้วกลายเป็น Fatemaker

 

  • ปราบวายร้ายด้วยปืนทรงพลังกับคาถาทำลายล้าง และทักษะแอ็คชั่นสุดพิเศษ ในการต่อสู้สุดระห่ำ ใช้อาวุธของคุณกำจัดกองทัพศัตรูที่ประกอบไปด้วยโครงกระดูกปากเสีย ฉลามบก และบอสขนาดมหึมา

 

  • สนุกสนานกับเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว หรือสร้างทีมร่วมกับเพื่อนสูงสุด 3 คน ได้ในโหมดผู้เล่นออนไลน์หลายคนที่ลื่นไหล หรือในหน้าจอแยกของคุณเอง แบ่งปันสมบัติหรือรีบคว้าของรางวัลที่ แวววาวที่สุด จะเล่นแบบไหนก็ได้ตามใจคุณ!

 

คุณจะได้ร่วมทีมกับกัปตัน Valentine หัวแข็ง (Andy Samberg) และ Frette หุ่นยนต์บ้ากฎกติกา (Wanda Sykes) ในการทำภารกิจปราบ Dragon Lord (Will Arnett) ครั้งนี้ คุณจะได้พบกับพวกขบถที่น่ารักมากมาย เช่น Bardbarian ที่ถือลูต และ Fairy Punchfather ของคุณเอง และพวกเขาจะทำให้โลกมหัศจรรย์นี้มีชีวิตขึ้นมา

Tiny Tina’s Wonderlands ถูกพัฒนาโดย Gearbox Entertainment โดย T ในชื่อเกม สื่อถึงวัยรุ่น และมีการคาดการณ์ของเรทติ้งโดยการใช้ ESRB  สำหรับภาพหน้าจอ คีย์อาร์ต และเครื่องมืออื่นๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ newsroom.2k.com ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ playwonderlands.com และติดตาม @PlayWonderlands ทั้ง Twitter, Instagram, and Facebook.

 

ผู้เล่นทุกคนที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าจะได้รับเกราะฮีโร่ทองคำ พรีเซ็ตเกราะสุดพิเศษ พบไอเท็มในเกมนี้ได้  ในทุกรุ่นบนทุกแพลตฟอร์ม โปรโมชั่นสั่งซื้อล่วงหน้าถึง 24 มีนาคม 2565 สั่งซื้อดิจิทัลล่วงหน้า: คุณจะได้รับเกราะฮีโร่ทองคำเมื่อเปิดเกมสั่งซื้อแผ่นจริงล่วงหน้า: คุณจะได้รับเกราะฮีโร่ทองคำเมื่อนำรหัสในกล่องไปแลกรับในเกม เงื่อนไขที่กำหนด

ผู้ที่จะสมัครบัญชีออนไลน์ ต้องมีอายุ 13+ ในการสมัคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy

สัญลักษณ์ 2K เป็นเครื่องหมายการค้าของ Take-Two Interactive Software, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นสินทรัพย์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่