Rainbow Six Extraction ปล่อยตัวอย่างใหม่ โชว์เนื้อเรื่องและเกมเพลย์สุดมันส์

1,749 views
Share

หลังจากที่เปิดตัวออกมาแล้วสำหรับเกมใหม่อย่าง Rainbow Six Extraction ของค่าย Ubisoft ซึ่งตัวเกมก็ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเพื่อต้องการพัฒนาเกมให้ออกมาดีที่สุด โดยในงาน PlayStation Showcase ที่ผ่านมาของ Sony พวกเค้าก็ได้ปล่อยคลิปโชว์รายละเอียดใหม่ๆ ให้ได้เห็นกันเพิ่มเติมด้วย

ตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยในงาน PlayStation Showcase ของเกม Rainbow Six Extraction จะเป็นการโชว์เนื้อเรื่องและภาพรวมของเกมรวมไปถึงรายละเอียดการเล่นจริงในเกมเพลย์ โดยเป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ทีมเรนโบว์เปรียบเสมือนเป็นโล่ป้องกันอันแข็งแกร่งจากบรรดาภัยคุกคามซึ่งเลวร้ายที่สุดเท่าที่มนุษย์จะจินตนาการได้ ไม่ว่าจะสถานการณ์จับตัวประกัน, อาวุธชีวภาพ หรือภัยจากสงครามนิวเคลียร์ แต่ในตอนนี้พวกเขาจะได้เผชิญความน่าสะพรึงกลัวอันยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยประสบมา นั่นคือภัยจากเอเลียนกลายพันธุ์สุดดุร้าย

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเรนโบว์ ซิกซ์, เป็นผู้เล่นเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ, หรือจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในจักรวาลนี้ก็ตาม เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชันจะมอบประสบการณ์ PVE เชิงกลยุทธ์อันตื่นเต้นให้กับผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือไปเป็นทีมสามคนในตอนที่เกมวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2565 บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และบน Ubisoft Store สำหรับ Windows PC โดยจะมีเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแบบดิจิทัลในเร็ว ๆ นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน สามารถติดตามได้ที่ R6extraction.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store