Ubisoft เผยคอนเทนต์สุดเดือดของ Far Cry 6 หลังเกมวางจำหน่าย

1,617 views
Share

Ubisoft ได้เปิดเผยแผนงานหลังเกมวางจำหน่ายของฟาร์ คราย 6 (Far Cry 6) นอกจากซีซันพาสที่ประกอบไปด้วย DLC เนื้อหาสามตอนให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งลงไปในใจของบรรดาวายร้ายในตำนานของฟาร์ ครายแล้ว, ฟาร์ คราย 6 ยังได้เผยโรดแมปของคอนเทนต์อีกมากมายเพื่อส่งมอบคอนเทนต์สดใหม่ให้เกมภายหลังจากที่วางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 นี้

เผยคอนเทนต์หลังวางจำหน่าย – ฟาร์ คราย 6

ด้วยซีซันพาส ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นบรรดาตัวร้ายอันเลื่องชื่อของซีรีส์: วาส มอนเตเนโกร, เพแกน มิน และโจเซฟ ซีด – ที่ต่างกลับมารับบทโดยนักแสดงเดิมทั้งหมด ผ่าน DLC สามตอนที่จะปล่อยให้เล่นกัน ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นตัวร้ายที่ต่างกันซึ่งล้วนแต่ดิ้นรนเพื่อหลบหนีจากความสยดสยองในใจตัวเอง ในประสบการณ์แบบใหม่ที่ให้คุณต้อง “ตายแล้วเล่นอีกครั้ง” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเกมแนวโร้กไลค์ เริ่มต้นคุณมีแค่เพียงปืนพกไว้ป้องกันตัวเอง ผู้เล่นจะต้องหาอาวุธใหม่และปลดล็อคเพาเวอร์อัปเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และดำดิ่งลงสู่จิตใจของวายร้ายให้ลึกยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการผสมผสานแอ็คชันสุดเดือดกับเรื่องราวเข้มข้น จะทำให้แต่ละ DLC เป็นโอกาสที่จะได้รับรู้อดีต, ปีศาจในใจและแรงจูงใจของแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้น

ฟาร์ คราย 6 ซีซันพาสจะรวมอยู่ในฟาร์ คราย 6 โกลด์, อัลติเมทและคอลเล็คเตอร์ เอดิชั่น และจะมีให้ซื้อแยกในราคา 1070 บาท ซึ่งซีซันพาสประกอบไปด้วย:

  • DLC ตอนเล่นได้ทั้งแบบเดี่ยวหรือโคออปกับเพื่อน – แม้ว่าเพื่อนคุณจะไม่ได้ซื้อซีซันพาสก็ตาม
    • ตอนที่ 1: “วาสวิปลาส” มีแผนจะปล่อยให้เล่นเดือนพฤศจิกายน 2564
    • ตอนที่ 2: “เพแกนควบคุม” มีแผนจะปล่อยให้เล่นเดือนมกราคม 2565
    • ตอนที่ 3: “โจเซฟพังทลาย” มีแผนจะปล่อยให้เล่นเดือนมีนาคม 2565
  • ฟาร์ คราย บลัด ดราก้อน บน Windows PC ผู้ซื้อซีซันพาสจะได้รับตัวเกมต้นฉบับที่วางจำหน่ายในปี 2556 ส่วนผู้เล่นบนคอนโซลและ Stadia จะได้รับเกมฟาร์ คราย บลัด ดราก้อนคลาสสิค เอดิชั่น 
  • เซ็ต บลัด ดราก้อนประกอบไปด้วยไอเท็ม 7 อย่างที่ใช้ได้ในตัวเกมหลักของฟาร์ คราย 6:
    • ชุดสวมใส่หนึ่งชุดเซ็ต บลัด ดราก้อน เกียร์
    • อาวุธ ชิ้นเอเจเอ็มและ คอบราคอน
    • พาหนะ คันโอเมก้า เอ็นฟอร์เซอร์
    • เครื่องรางติดอาวุธ ชิ้นคิลสตาร์
    • แฟงก์ ฟอร์ ไฮร์ ตัวเค9000
    • จิบิติดพาหนะ ตัวบลัด ดราก้อน จิบิ

นอกจากนั้นแล้ว, การต่อสู้เพื่อปลดปล่อยยาร่าจะดำเนินต่อไปด้วยคอนเทนต์ฟรีที่จะมีอัปเดตเป็นระยะ เพื่อขยายจักรวาลของฟาร์ คราย 6 หลังจากเกมวางจำหน่าย โดยจะเล่นได้ทั้งแบบเดี่ยวและโคออปสองผู้เล่น คอนเทนต์อันหลากหลายเหล่านี้จะประกอบไปด้วย:

  • การก่อความไม่สงบรายสัปดาห์ทุกสัปดาห์นับตั้งแต่วันวางจำหน่าย – และจะมีให้เล่นหลังจบแคมเปญหลัก – เหล่าผู้สนับสนุนอันตอน คาสติลโญจะก่อความไม่สงบทั่วทั้งเกาะยาร่าจนเป็นภัยคุกคามใหม่ให้ผู้เล่นต้องกำจัด ผู้เล่นจะต้องออกไล่ล่าพวกเขา และเมื่อจัดการได้สำเร็จก็จะได้รับเกียร์ใหม่  มาใช้งาน
  • ปฏิบัติการพิเศษปฏิบัติการเหล่านี้จะเกิดขึ้นในพื้นที่พิเศษในโลกของเกม ซึ่งจะเพิ่มเติมระบบการเล่นใหม่  เพราะผู้เล่นจะต้องแย่งชิงอาวุธเคมีที่มีความไม่เสถียรสูงมากจากพ่อค้าอาวุธของอันตอน และรีบกลับไปสู่จุดถอนกำลังก่อนที่อาวุธมันจะโอเวอร์ฮีต สำหรับสองพื้นที่แรกคือเมโสโซอิโกและมาเซโอจะมีให้เล่นในวันวางจำหน่าย ส่วนอีก 4 ฉากจะมีการอัปเดตต่อไปในภายหน้า
  • ภารกิจครอสโอเวอร์ที่มีแขกรับเชิญจากแฟรนไชส์ที่ผู้คนหลงรัก – แดนนี่ เทรโฮแรมโบ้และสเตรนเจอร์ ติงส์

และจะยังมีอะไรเพิ่มเติมอีกมากมาย เพราะทีมพัฒนาฟาร์ คราย 6 มุ่งที่จะพัฒนาประสบการณ์หลักของเกมเพลย์รวมถึงคอนเทนต์ใหม่ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอีกด้วย

นำทีมพัฒนาโดย Ubisoft Toronto ฟาร์ คราย 6 เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบโอเพนเวิลด์ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าสู่ใจกลางของการปฏิวัติแบบกองโจรแห่งยุคปัจจุบัน บนเกาะยาร่า ประธานาธิบดีอันตอน คาสติลโญได้สาบานว่าจะฟื้นฟูประเทศให้กลับสู่ความรุ่งเรืองในอดีตและฟูมฟักบุตรชายดิเอโก้ให้เจริญรอยตาม แต่ทว่าสรวงสวรรค์ก็มีราคาที่ต้องจ่ายและการจะทำให้ประเทศรุ่งเรืองก็หมายถึงการกดขี่ผู้ที่ไม่ยอมดำเนินรอยตามวิสัยทัศน์ของเขา ผู้เล่นจะได้ยืนหยัดเพื่อปลดแอกประเทศยาร่าในฐานะของดานี่ โรฮาส – ชาวพื้นถิ่นยาร่าและเป็นผู้หลบหนีทหารที่พยายามจะหนีออกจากยาร่าแต่กลับต้องเข้าร่วมกองกำลังปฏิวัติแทนนั่นคือลิเบอร์ตาด ในฐานะดานี่ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับอะดรีนาลีนที่สูบฉีดและความอลหม่านในการต่อสู้แบบกองโจร “รีโซลเวอร์” ในสไตล์ของฟาร์ ครายที่จะมาพร้อมกับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่สร้างสรรค์และสดใหม่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Far Cry 6 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Stadia, Amazon Luna และสำหรับ Windows PC ทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Store รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล