Sony PlayStation เชิญชวนผู้เล่นร่วมแคมเปญ  ‘Play Online, Stay Connected’ ร่วมเล่นเกมไปกับเพื่อนพร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

1,338 views
Share

ประเทศไทย, 14 กันยายน 2564 – โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) เปิดแคมเปญร่วมสนุก “Play Online, Stay Connected” เพื่อเชิญชวนให้ผู้เล่นร่วมเล่นเกมไปกับเพื่อน ๆ ระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 17 ตุลาคม ศกนี้ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ และเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจาก Sony PlayStation นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 26 ตุลาคม ศกนี้

 

เว็บไซต์ทางการของแคมเปญ Play Online, Stay Connected:

https://www.playstation.com/en-th/local/campaigns/play-online-stay-connected/

 

รายละเอียดแคมเปญ Play Online, Stay Connected

แคมเปญ “Play Online, Stay Connected” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 17 ตุลาคม ศกนี้ ผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วม ต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชี PlayStation™Network (PSN)*1 บนเว็บไซต์ www.playstation.com และลงทะเบียนที่เว็บไซต์แคมเปญ “Play Online, Stay Connected” เมื่อเข้าร่วมแคมเปญ เพียงเท่านี้คุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Community และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากการบรรลุเป้าหมายต่าง ๆ ของแคมเปญ

 

กิจกรรม รายละเอียดกิจกรรม & รางวัล
เกมที่ 1: กิจกรรม “Stay”

(ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมแคมเปญ)

ผู้เข้าร่วมทุกคนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญจะชนะในเกมที่ 1 และได้รับรางวัลเป็นไอเทมอาวุธโบราณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Hunter’s Arena: Legend”

เกมที่ 2: กิจกรรม “Connected” (Community Goal) เวลาในการเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์*2จะนำมารวบรวมใน Community Goal เมื่อครบ 300,000 ชั่วโมง ผู้เข้าร่วมแคมเปญทั้งหมดใน Community จะชนะในเกมที่ 2 และได้รับรางวัลเป็นอวาตาร์ PSN สุดเอ็กซ์คลูซีพสำหรับเกมรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์จำนวน 6 แบบ

เกมที่ 3: กิจกรรม “Play Online” (ผู้เข้าแข่งขัน 20 อันดับแรกที่มีชั่วโมงการเล่นเกมยาวนานที่สุดในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์) ผู้เข้าแข่งขัน 20 อันดับแรกในแต่ละประเทศ/ภูมิภาคที่มีชั่วโมงการเล่นมากที่สุด (เวลาเล่นทั้งหมด) ในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์*2 จะเป็นผู้ชนะในเกมที่ 3 และได้รับรางวัลเป็นชุดพรีเมียมเซ็ต Rock Glass & Ice Mold

ผู้เข้าแข่งขัน 3 อันดับแรกในแต่ละประเทศ/ภูมิภาค จะได้รับ PS Store Voucher มูลค่า 15,000 บาท นอกเหนือจาก ชุดพรีเมียมเซ็ต Rock Glass & Ice Mold

 

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่คุณสามารถเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ฟรี!

ระหว่างวันที่ 2 – 4 ตุลาคมนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์*3 ฟรี! มาร่วมเล่นเกมผ่านทางออนไลน์ไปกับเพื่อน ๆ ของคุณกันเถอะ

 

คำแนะนำสำหรับการเล่นเกมในรูปแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์

https://www.playstation.com/en-th/ps-plus/online-multiplayer/

 

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิก PS Plus จะได้รับเกมฟรีประจำเดือนกันยายน*4 ดังนี้ Overcooked! All You Can Eat*5, HITMAN 2 และ Predator: Hunting Grounds มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว PS Plus กัน เพื่อประสบการณ์เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Play Online, Stay Connected” สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.playstation.com/en-sg/local/campaigns/play-online-stay-connected/

 

SIES ยังคงพัฒนาแพลตฟอร์ม PlayStation อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมบนเครื่องเกม PlayStation

 

*1 แคมเปญนี้เปิดให้เข้าร่วมเฉพาะบุคคลที่มีบัญชีที่อยู่ในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย

 

*2 เฉพะเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์เท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้กับโหมด Free-to-Play, Local Multiplayer และ Single Player ต้องใช้อินเทอร์เน็ตและบัญชี PS Plus ในการเล่นเข้าเล่นเกมในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ต้องสมัครสมาชิก PS Plus สำหรับการเล่นในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ สามารถดูคำแนะนำจาก PlayStation สำหรับการการเล่นในโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ได้ที่นี่ https://www.playstation.com/ps-plus/online-multiplayer/

 

*3 เกม PlayStation®5 (PS5™) และ PlayStation®4 (PS4®) ในโหมดออนไลน์ จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตและบัญชี PSN เกม FIFA 22 จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม ศกนี้ และเกม FIFA 22 ทุกเวอร์ชั่นจะมีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญนี้

 

*4 ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน – 4 ตุลาคม ศกนี้ เกมฟรีประจำเดือนสามารถเข้าถึงได้เฉพาะสมาชิก PS Plus เท่านั้น

 

*5 เฉพาะเครื่อง PS5 เท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้กับ Overcooked! All You Can Eat บนเครื่องเกม PS4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม