Alchemy Stars ฉลองการมาของภาษาไทย เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ รับรางวัลยกเซิร์ฟฯ SEA

2,627 views
Share

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่มาเล่น โดยที่อยากได้เกมเพลย์แนวใหม่ที่ผสมผสานความเป็น Strategy และการตัดสินใจเข้าเอาไว้ด้วยกันแบบที่ไม่เคยมีเกมมือถือเกมไหนได้ทำมาก่อน เกมนั้นนั่นก็คือ Alchemy Stars ซึ่งได้เปิดบริการไปแล้วก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนนั่นเอง

 

ตัวเกม Alchemy Stars นั้นเป็นผลงานการพัฒนาของ Tencent Games ร่วมกับทาง Tourdog Studio ในการพัฒนาเกมมือถือแนวใหม่ที่ผสผสานความเป็น RPG และ Strategy ที่อาศัยหลักในการตัดสินใจของคนเล่น พร้อมกับเนื้อเรื่องที่ยิ่งใหญ่ งานกราฟฟิกที่มีเสน่ห์ เพลงประกอบแบบไดนามิก

เกมเพลย์มีลักษณะเหมือนกับเกมสไตล์วางแผนการรบ โดยมีการแบ่งเป็นช่องบนแผนที่และมีสีตามธาตุต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องลากไปตามช่องที่ต้องการให้ตัวละครเดิน โดยตัวละครจะทำการโจมตีศัตรูที่ติดอยู่กับช่องที่ผู้เล่นลากระหว่างการเคลื่อนที่ และหากมีสีธาตุตรงกับตัวละครนั้น ๆ จะสามารถโจมตีเป็นคอมโบและใช้สกิลได้แรงขึ้นตามไปด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้นักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่นมาให้เสียงตัวละคร อาทิ ยูอิจิ นากามูระ (Hawks จาก My Hero Academia) และ คานะ ฮานาซาว่า (มิคัง จาก To Love-Ru Darkness) ซึ่งมีส่วนสร้างสรรค์ตัวละครให้มีชีวิตชีวามากขึ้น และยังมีนักพากย์ชื่อดังอีกมากมายที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Alchemy Stars ในครั้งนี้

Alchemy Stars จะกล่าวถึงแอสทรา ดินแดนที่เคยสงบสุขแต่ถูกบุกรุกจากสิ่งมีชีวิตมืดมิดที่โดนองค์กรแห่งความมืดควบคุม โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทายาทเพียงหนึ่งเดียวหลังจากเกิดการกวาดล้างเมื่อ 17 ปีก่อน โชคชะตาที่แบกรับชะตาของโลกและความเป็นความตายของเผ่าพันธุ์ จึงได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับพันธมิตรใหม่

พบกับประสบการณ์แปลกใหม่กับโลกของเกมที่ผสมผสานวิทยาศาตร์และเวทมนตร์เข้าด้วยกัน และระบบการเล่น RPG Strategy ผสมผสานกับการตัดสินใจที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร กับ Alchemy Stars โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ และภาษาไทยจะมีการอัปเดตเวอร์ชันการเปลี่ยนภาษาต่างๆซึ่งจะมีภาษาไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย จะมีการอัปเดตเวอร์ชันดังกล่าวในวันที่ 30 กันยายนนี้

โดยเปิด ลงทะเบียนล่วงหน้า ในการจองเวอร์ชันนี้แล้ว เพื่อมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA ยกเซิร์ฟฯ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • ลงทะเบียนครบ 10,000 คน รับ ไนท์เทียม X 5000
  • ลงทะเบียนครบ 50,000 คน รับ ลูมแอมเบอร์ X 100
  • ลงทะเบียนครบ 100,000 คน รับ ของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง lX 5
  • ลงทะเบียนครบ 200,000 คน รับ แสงสัญญาณดาว X 3
  • ลงทะเบียนครบ 500,000 คน รับ เฟอร์นิเจอร์ลิมิเต็ด

Alchemy Stars เปิดให้บริการแล้ววันนี้สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งระบบ iOS และ Android

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access