เหล่าอัศวิน 7 บาปเริ่มการผจญภัยบทที่ 2 ในโลกแห่ง Ragnarok ‘Fate of the gods’ ใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross

2,888 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 กันยายน 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่นำทุกท่านเข้าสู่การผจญภัยบทที่ 2 ในโลกแห่ง Ragnarok ‘Fate of the gods’ ซึ่งจะมีการนำเสนอคอนเทนต์เรื่องราวใหม่, โหมด PVE (Player  vs Environment) ใหม่, อัศวินใหม่, รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยในโลกใบใหม่สุดท้าทาย


ขยายการผจญภัยสู่บทที่ 2 ของ ‘Ragnarok, Fate of the gods’ จากตำนานสุดโปรดของแฟนๆ [The Seven Deadly Sins] ซึ่งจะได้เห็นเมลิโอดัสและเหล่าอัศวิน 7 บาปเดินทางไปยังโลกมิดการ์ด โลกใบใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพปกรณัมนอร์ส

 

นอกจากนี้ Ragnarok บทที่ 2 ยังได้นำเสนอเรื่องราวบางส่วน จากเนื้อเรื่องทั้งหมดที่เทียบเท่าอนิเมะ [The Seven Deadly Sins] ได้ถึง 24 ตอน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต ผู้เล่นจะได้พบกับ 2 อัศวินใหม่อย่าง [ผู้พิทักษ์แห่งสนามรบ] คู่สมรสของรัชทายาท บรุนฮิลด์ และ [Ragnarok] คำอวยพรของพสุธา ดิอันเน่ ซึ่งเพิ่มเข้ามาภายในเกม และผู้เล่นสามารถสะสมได้ในการสุ่มคัดสรร Ragnarok ได้

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross ครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันมากมายซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับวัตถุดิบพัฒนามากยิ่งขึ้น จะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่บ้างไปดูกันเลย

 

  • กิจกรรมรูเล็ตต์ – สะสมไอเทมพัฒนาด้วยกิจกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง รูเล็ตต์ธีม Ragnarok
  • หอคอยฝึกฝน – เพิ่มชั้น 10 – 12 เข้ามาในหอคอยฝึกฝน

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติทั้งกว่า 150 ตัวละคร, กว่า 200 คอสตูม, และรวมไปถึงฉากคัทซีนมากกว่า 200 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย! และตั้งแต่ที่เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้มีการเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมา ก็มียอดดาวน์โหลดสะสมรวมมากกว่า 30 ล้านครั้งภายในเวลา 1 ปี เท่านั้น!

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store   และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. ©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of the Gods Production Committee,TX

© Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!