Garena บุกตลาดมือถือส่ง 3 เกมฟอร์มยักษ์นำร่องไตรมาสแรก

5,353 views
Share

45

กระแสเกมมือถือในบ้านเรานี้มันช่างสู้กันอย่างดุเดือดร้อนแรงซะจริงๆ ล่าสุด Garena ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกมออนไลน์ ได้ขยับขยายขุมกำลังและเริ่มหันมาต่อสู้กันในวงการเกมมือถือแล้ว โดยบริษัท Garena ได้เล็งเห็นว่าปัจจุบันประเทศไทยมีอัตราการเติบโตในตลาดเกมมือถือสูงติดอันดับต้นๆ ของภูมิภาคอาเซียน เกมเมอร์ชาวไทยเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพและให้ความสนใจเปิดรับกับแนวเกมใหม่ๆ อยู่เสมอ ตลาดจึงค่อนข้างเปิดกว้างกับเกมทุกๆ แนว ในช่วงที่ผ่านมามีเกมจากต่างประเทศทั้งเกาหลีใต้และจีนเปิดตัวและเป็นที่นิยมในประเทศไทยหลายเกม Garena  จึงได้ร่วมมือกับสตูดิโอชื่อดังจากทั้งเกาหลีและจีน คัดสรรนำเกมฟอร์มยักษ์ที่ฮิตติดชาร์ตที่จีนและเกาหลีมาเปิดที่ได้ โดย 3 เกมฟอร์มยักษ์ที่จะเปิดตัวในไตรมาสแรกนี้ได้แก่ เกม HEADSHOT จากสตูดิโอ Light Speed Studio Group, Tencent เกม  HERO และ BLADE จากสตูดิโอ 4:33 Creative Lab ซึ่งทั้ง 3 นี้เป็นเกมแนวแอคชั่นที่มีกราฟิกที่สวยงาม สมจริง เนื้อหาภายในเกมเข้มข้น ท้าทาย รวมทั้งระบบรองรับการแข่งขันระหว่างผู้เล่น นอกจากนี้ทาง Garena ยังได้มุ่งหวังนำร่องจัดการแข่งขันอีสปอร์ตในรูปแบบมือถือ และมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการแข่งขันอีสปอร์ตให้เป็นที่นิยมโดยเฉพาะเกม HEADSHOT ที่มีระบบรองรับการแข่งขันแบบอีสปอร์ต

grena (7) grena (23)grena (2) grena (8)grena (22)grena (10)

เกมมือถือฟอร์มยักษ์ทั้ง 3 ที่จะเปิดให้บริการในไตรมาสนี้

hs_leaflet_pr_front

“HEADSHOT” เกมมือถือแนว Action Shooting สุดมันส์ ที่มีผู้เล่นทั่วโลกรวมกว่า 100 ล้านคน โดยมิสเตอร์ ริค ลี รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ ผู้บริหารจาก Light Speed Studio Group, Tencent ผู้พัฒนาเกม HEADSHOT ได้กล่าวถึงการจับมือร่วมกับการีนาครั้งนี้ ว่า “ทาง Light Speed Studios มีความมั่นใจในศักยภาพของการีนาที่จะสามารถดูแลและให้บริการเกมได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาถือเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี อีกเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจคือ ตลาดเกมในเมืองไทยมีศักยภาพในการเติบโตสูงและต่อเนื่องเป็นอันดับต้นๆ ของภูมิภาคอาเซียน”

4 5 6 7 8 9 10 11 1 2 3

 

ถึงจุดเด่นและความพิเศษของเกม HEADSHOT ว่า “HEADSHOT สงครามปืนเดือด เป็นเกมแนว Action Shooting ที่มีระบบการเล่นที่หลากหลาย ควบคุมได้ง่าย ที่ให้ผู้เล่นได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมแนว Shooting บนมือถือ เรียกได้ว่าสามารถรองรับความต้องการของผู้เล่นได้อย่างครบถ้วน จุดเด่นหลักๆ ของเกมนี้ คือ โหมด PK ที่ผู้เล่นจะสามารถประลองฝีมือแบบ Real – Time กับผู้เล่นอื่น เพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดฝีมือ, โหมด Mission ด่านภารกิจจากเนื้อเรื่องหลักภายในเกมให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นหน่วยรบพิเศษ “ฟัลค่อน” เผชิญหน้ากับองค์กรร้ายนาม “คอบร้า” ผู้อยู่เบื้องหลังเหตุก่อการร้ายทั่วโลก, โหมด Challenge ให้ผู้เล่นตะลุยด่านทำคะแนนไปกับเพื่อนๆ ท้าทายขีดจำกัดของตัวคุณเองและทีม สำหรับในอนาคตเรามีแผนพัฒนาเกมนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อผู้เล่นชาวไทยได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด”

 

hero_leaflet_pr_front

HERO เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้ โดยสามารถขึ้น Top 3 ใน App Store และ Google Play Store ได้อย่างรวดเร็ว และอยู่ในอันดับเกมยอดนิยมของเกาหลีใต้ได้อย่างยาวนาน เรื่องราวในเกม HERO นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องโลกจากการยึดครองของเหล่าปิศาจร้าย

10 1 2 3 4 5 6 7 8 9

ความน่าสนใจของเกมนี้มีอยู่หลายจุด อย่างระบบการเล่นที่มีความแปลกใหม่ สำหรับผู้ชื่นชอบเกมแนว Action RPG ให้ได้ท้าทายความสามารถ ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลาย เช่น โหมดเนื้อเรื่องหลักกว่า 180 ด่าน, รองรับระบบ Auto Attack ที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องควบคุมเกมตลอดเวลา, ระบบแชท รองรับการพูดคุยกันระหว่างผู้เล่น แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและช่วยเหลือกันได้แบบ Real – Time และระบบเกมรองรับการจัดทีมฮีโร่ในการเล่นกว่า 9 ตัว ซึ่งผู้เล่นสามารถผสมผสานกลยุทธ์และการโจมตีต่างๆ ได้มากมาย นอกจากระบบการเล่นแล้ว HERO ยังเป็นเกมที่รวบรวมเหล่าตัวละครฮีโร่และวีรชน จากในประวัติศาสตร์ ตำนาน หรือปกรณัมกรีกต่างๆ กว่า 300 ตัวละคร เช่น คิง อาร์เธอร์, กวน อู, มูซาซิ, โรบินฮู้ด, ลีโอไนดัส และหวงเฟยหง ไว้ในเกมเดียวกัน และทางเราได้มีแผนพัฒนาตัวละครพิเศษซึ่งจะมีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น โดยได้เตรียมนำ “นายทองเหม็น” วีรชนไทยจากหมู่บ้านบางระจัน และ “Klanx” จากเกมออนไลน์ชื่อดัง HON มาไว้ในเกมนี้

 

blade_leaflet_pr_front

BLADE เป็นเกมมือถือแนว Action สุดท้าทาย ตัวเกมถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine ทำให้ภาพมีความสวยงาม สมจริง ซึ่งสามารถพูดได้ว่าเป็นเกมมือถือที่มีภาพกราฟิกระดับพรีเมียมเทียบเท่ากับเกมบนเครื่อง PC สำหรับเนื้อหาภายในเกม ผู้เล่นจะรับบทเป็นตัวละครที่ได้รับมอบหมายคำสั่งจากอัครเทวทูต Ramiel ให้เดินทางมายังอาณาจักร Argon เพื่อหยุดยั้งการคืนชีพของเจ้าแห่งความมืด ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกสวมบทบาทระหว่าง Leo ผู้พิทักษ์บัลลังก์อาณาจักร Argon และ Reina เจ้าหญิงแห่งเผ่า Ruan

3 4 5 6 7 8 9 10 1 2

จุดเด่นของเกมนี้ คือ ความสนุกจากการชิงไวชิงพริบและชั้นเชิงในการต่อสู้ ระบบการเล่นภายในเกม จะเป็นรูปแบบ Hack & Slash ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ง่ายและไหลลื่น ทำให้การควบคุมตัวละครมีรูปแบบคล้ายคลึงกับการเล่นเกมแนวแอคชั่นบนเครื่องเกมคอนโซล รวมทั้งตัวละครต่าง ๆ ภายในเกมถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงาม และมีการเคลื่อนไหวที่สมจริง พิเศษสำหรับประเทศไทยเราได้มีการออกแบบชุดคอสตูมพิเศษ ซึ่งอยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน ว่าตัวชุดจะออกมารูปแบบเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังได้ปรับระบบการเล่นบางส่วนของเกมให้เหมาะกับพฤติกรรมของคนไทยอีกด้วย

grena (3)grena (1)grena (20)grena (4)grena (9) grena (12)grena (18)

 

เกม HEADSHOT นั้นเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา คอเกม Action Shooting สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.headshot.in.th  ส่วนผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว Action RPG อย่างเกม HERO นั้นจะเปิดให้เข้าเล่นในช่วงเปิด CBT เพื่อทดสอบระบบได้ในระหว่างวันที่ 20 – 26 มกราคม 2559  ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hero.garena.in.th และสุดท้ายเกม BLADE มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.blade.in.th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย