“ศึก” ชิงจ้าวแห่งยุทธภพ NEW SWORDSMAN เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

4,650 views
Share

New Swordsman เป็นเกมมือถือแนว MMORPG แนวกำลังภายในที่พัฒนาโดย Perfect World เกมนี้ดัดแปลงมาจากนิยายกำลังภายในสุดคลาสสิกของ “กิมย้ง” และผสมผสานกับตัวการ์ตูนที่สวยงาม หลากหลายสีสัน อีกทั้งยังมีตัวละครที่หลุดมาจากนิยายที่จะทำให้คุณได้เพื่อนใหม่ ในการต่อสู้ในระดับสูงสุดเจ๋งนี้

 

แนะนำสายอาชีพ

หกสำนักมาพร้อมกับความรักและสีสันสดใส! แต่ละสำนักมีสองคลาสให้เลือก อีกทั้งรูปแบบการเล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ!

การต่อสู้สุดเจ๋ง

รูปแบบการเล่นที่เป็นอิสระและการต่อสู้ที่สนุกอย่างไร้ที่ติ – จำลองวิชาที่ลืมไป ลองใช้ดาบและทักษะการต่อสู้! สกิลการต่อสู้ต่างๆใช้กล้องถ่ายภาพยนต์ การเบลอภาพเวลาเคลื่อนไหว เพิ่มเอฟเฟกต์ต่างๆ การเปลี่ยนแปลงของอากาศ ฯลฯ เพื่อให้ผู้เล่นมีอารมณ์ร่วมกับจังหวะและการโจมตี และยังรวมเข้ากับเนื้อเรื่องของตัวการ์ตูน เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดเจ๋งที่ไม่มีใครเทียบได้!

สนุกกับสังคม

คุณไม่เพียงแค่สามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ถ่ายภาพระหว่างทางได้ตามใจชอบ หรือแสดงความเป็นตัวเองด้วยการแต่งตัว แต่คุณยังสามารถใช้ฟังก์ชั่นเปียโนและขลุ่ยในเกมเพื่อบรรเลงเพลง เพื่อหาเพื่อนใหม่ได้อย่างอิสระอีกด้วย!

ใจเต้นแรงแล้วใช่ไหม? ทั้งนี้ทางเกมยังได้เชิญสองนักแสดงชื่อดังระดับโกอินเตอร์ เพื่อมาเริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยสีสันและความสวยงามของยุทธภพนี้กับคุณ!

 

ซึ่งก็คือ ปอย ตรีชฎา และบี้ ธรรศภาคย์ หรือบี้  KPN มาเป็นพรีเซนเตอร์เกมมือถือ New Swordsman  โดยแยกสวมบทบาทเป็นตกฟางปุ๊ป้ายกับหลิงหูชงซึ่งเป็นตัวละครสำคัญในเกมส์นี้ หนุ่มหล่อสาวสวยพร้อมมาประจันกันแล้วที่ยุทธภพ

 

ยังต้องรออะไร? “ศึก” ชิงจ้าวแห่งยุทธภพ! รีบมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย!

Android & iOS: https://bit.ly/2XMEQ0p

 

ติดตามข่าวสาร:

Facebook: https://www.facebook.com/NewSwordsmanTH/

Official Website: https://bit.ly/3kBmLec

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น