Real Yulgang Mobile เสต็ปง่ายๆ ในการเก็บเลเวล เก็บยังไงให้เลเวลพุ่ง

16,317 views
Share

อีกหนึ่งคำถามที่พบเจอกันค่อนข้างบ่อยเกี่ยวกับการเก็บเลเวลในเกม Real Yulgang Mobile ว่าจะต้องทำอย่างไร ถึงจะเลเวลไวทันคนอื่นเขา เพราะบางคนก็เน้นการสุ่มหาอุปกรณ์กันก่อนเล่น กว่าเลเวลจะตามคนอื่นทันก็นาน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเก็บเลเวลแบบง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ว่าเก็บแบบไหนเลเวลถึงจะขึ้นไปและต้องใช้ตัวช่วยอะไรบ้างในการเก็บเลเวลนั่นเอง

การทำเควสท์หลัก

สำหรับ Real Yulgang Mobile บอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ผู้เล่นใหม่ทุกคนที่เพิ่งเริ่มเล่น ควรเน้นการทำเควสท์หลักเป็นอันดับแรกเสมอ เพราะมันจะช่วยเปิดระบบต่างๆ ภายในเกมนั่นเอง ที่สำคัญคือ ค่า EXP ที่ได้จากเควสท์หลักถือว่าเยอะที่สุดในเกมเลยหล่ะ เพราะฉะนั้น มือใหมที่เล่นเกมนี้อยู่แนะนำเลยว่าอย่างแรกเก็บเควสท์หลักไปเรื่อยๆ อย่างน้อยๆ จนถึงเลเวล 35 หรือถ้าจะให้ดี 40 ไปเลย เพราะตัวเกมจะเปิดระบบดันเจี้ยนและอื่นๆ ให้ต่อยอดในการเก็บเลเวลและพัฒนาตัวละครอีกเยอะมาก

ใช้ยาเพิ่มค่าประสบการณ์

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมพื้นฐานที่ทุกคนต้องทำความรู้จักเลยก็ว่าได้ เพราะยาค่าประสบการณ์นั้น เมื่อกดใช้งานจะเป็น บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP ตามระยะเวลาที่กำหนด แต่ข้อจำกัดของยาเพิ่มค่าประสบการณ์ก็คือ จะมีผลกับแค่ตอนเวลาที่เรากำจัดมอนสเตอร์เท่านั้น นั่นหมายถึง ให้กดใช้ตอนฟาร์มกับมอนสเตอร์นั่นเอง ส่วนวิธีการได้มาก็มีหลากหลายวิธี ทั้งจากเควสท์หลัก, เควสท์รอง, กิจกรรม และหาซื้อได้จากกล่อง “เซ็ตค่าประสบการณ์” และ “กล่องแพ็คเก็จพัฒนาเลเวลตัวละคร” ซึ่งจะมีทั้งใช้แบบ เพชรฟ้า และ เพชรแดง ในการซื้อมาใช้งาน แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า แพ็คเก็จเหล่านี้มีจำนวนครั้งในการซื้อที่จำกัด

ใช้งาน “ยันต์โยวกัง”

เป็นอีกหนึ่งไอเทมมอลล์ที่แนะนำให้ผู้เล่นเติมเงินเพื่อซื้อมาใช้งาน ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือ แบบปกติ และ แบบพรีเมี่ยม แน่นอนว่าออฟชั่นและบัฟที่ได้ก็จะแตกต่างกันออกไป แต่หลักๆ แล้วจะเพิ่มค่าประสบการณ์จากการกำจัดมอนสเตอร์ อยู่ที่ประมาณ 15% (เท่ากันทั้ง แบบปกติ และ พรีเมี่ยม) ซึ่งเป็นไอเทมที่คุ้มค่ามากที่สุดในตอนนี้ อีกทั้งยังมีออฟชั่นและบัฟอย่างอื่นเช่น เพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มพลังป้องกัน, เพิ่มทองที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ และอื่นๆ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า มีเฉพาะที่ใช้ เพชรฟ้า (จากการเติมเงิน) ซื้อเท่านั้น แต่ราคาไม่แพงสามารถซื้อมาใช้งานกันได้แบบง่ายๆ เลย

ทั้งหมดก็เป็นวิธีหลักๆ ที่จะช่วยในการเก็บเลเวลในช่วงแรกง่ายขึ้น ส่วยรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ รวมไปถึงทริคและเทคนิคในการพัฒนาตัวละคร ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่อยากเล่นเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถืออย่าง Real Yulgang Mobile ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RealYulgangMobileTH/

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://realyulgang.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง