เซเว่นไนท์ 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้! พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้!

4,811 views
Share

รับชมรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมด้วยวิดีโอมีเดียโชว์เคสผ่านทาง Youtube ของเซเว่นไนท์ 2

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (7 ตุลาคม 2564) เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือ มีความยินดีที่จะประกาศถึงการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกของเกมใหม่ล่าสุดอย่าง เซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อของเกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนานอย่าง เซเว่นไนท์ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ เน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดตัววิดีโอมีเดียโชว์เคสเผยเรื่องราวเชิงลึกเกี่ยวกับเกม เซเว่นไนท์ 2  ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ โดยผู้เล่นสามารถดูวิดีโอนี้ได้ทางช่องทาง Youtube ของเซเว่นไนท์ 2  >>> คลิก!  

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย นำแสดงโดยตัวละครมากมายที่ดีไซน์ด้วยภาพกราฟิกคุณภาพสูงที่น่าทึ่งซึ่งสวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 และเกมเซเว่นไนท์ 2 จะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับภาคต่อสุดประทับใจของเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่สนุกและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ที่ผู้เล่นทั่วโลกชื่นชอบอย่าง เซเว่นไนท์

 

ผู้เล่นที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บลงทะเบียนล่วงหน้า >>> คลิก! ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง สัตว์เลี้ยงพรีเมียมลิมิเต็ด ‘ปูริ’ และไอเทมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟีเจอร์สนุกๆ อีกมากรอให้ผู้เล่นทุกท่านได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น:

 

• สะสมอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล : เมื่อเปิดเกมอย่างเป็นทางการ จะมีอัศวินให้ผู้เล่นรวบรวมทั้งหมด 46 ตัว ซึ่งรวมไปถึงตัวละครที่คุ้นเคยจาก เซเว่นไนท์ ในภาคแรกที่เข้าร่วมในเซเว่นไนท์ 2 อีกครั้ง

 

• สงครามบอส :

สนุกสนานไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ อีกทั้งยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเล่นเป็นกลุ่มแบบเรียลไทม์พร้อมทั้งใช้ทักษะอันน่าทึ่งในการควบคุมอัศวินทั้ง 4 ตัวพร้อมกัน (สูงสุด 8 ผู้เล่น)

 

• ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำ : เซเว่นไนท์ 2 นำเสนอเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ให้แฟนๆได้สวมบทบาทได้อย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน

 

จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ มียอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งแล้วทั่วโลก และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 ก็ประสบความสำเร็จในต่างประเทศเช่นเดียวกัน  โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา หลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เซเว่นไนท์ 2 จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาไทย, ภาษาโปรตุเกส, ภาษาสเปน, ภาษาเยอรมัน, ภาษาอิตาลี,  ภาษาฝรั่งเศส, ภาษารัสเซียม และภาษาอินโดนีเซีย

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม เซเว่นไนท์ 2 สามารถติดตามดูข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook, forums, และ YouTube หรือเพียงแค่เข้าชม YouTube ออฟฟิเชี่ยลของเน็ตมาร์เบิ้ล

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า