‘SLAM DUNK สแลมดังก์’ ระเบิดศึกการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก

749 views
Share


กรุงเทพฯ 11 ตุลาคม 2564“SLAM DUNK สแลมดังก์” มีวิสัยทัศน์แน่วแน่ที่จะพัฒนาจากการ์ตูนในความทรงจำสู่เกมมือถือยอดนิยมที่สามารถขับเคลื่อนวงการกีฬา e-sport สร้างประสบการณ์เกมที่น่าตื่นเต้นให้แฟนเกมเพลิดเพลินกับการเล่นเกมมือถือ และสนุกกับการแข่งขัน e-sport ที่ดุเดือดเข้มข้นไปพร้อม ๆ กัน

 

เริ่มเปิดการแข่งขันระดับสากลด้วยรายการ SLAM DUNK ASIAN CHAMPIONSHIP SLAM DUNK ASIAN CHAMPIONSHIP ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เกม ‘SLAM DUNK สแลมดังก์’ มีมา เป็นรายการแข่งขันที่รวมตัวผู้เล่นจากภูมิภาคจีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลี และกลุ่มผู้เล่นจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้เข้าแข่งขันจากแต่ละภูมิภาคได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อคัดตัวและเฟ้นหาทีมที่เป็นที่สุดของภูมิภาคเอเชีย โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งหลังของปี 2564

 

กว่า 20 ปีที่การ์ตูนคลาสสิกอย่าง สแลมดังก์ เฉิดฉายและโด่งดังไปทั่วโลก ตัวละครเอกอย่าง ‘ซากุรางิ ฮานามิจิ’ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาบาสเก็ตบอล ซึ่งเป็น 1 ใน 3 กีฬายอดนิยมระดับโลก และเมื่อการ์ตูนสุดคลาสสิกและเกมมือถือมาบรรจบกันจึงเกิดเป็นเกมมือถือที่ระเบิดพลังความสร้างสรรค์อย่างเต็มเปี่ยมอย่าง ‘SLAM DUNK สแลมดังก์’ ที่ไม่ได้เป็นแค่เกมมือถือ แต่ยังเป็นความทรงจำของแฟนการ์ตูน สแลมดังก์ และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอลอีกด้วย เพราะฉะนั้น พวกเรามาตั้งตารอการเปิดตัวการแข่งขันรายการ SLAM DUNK ASIAN CHAMPIONSHIP กันเถอะ

 

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ Official Facebook Fan Page ‘SLAM DUNK’

ดาวน์โหลด《SLAM DUNK สแลมดังก์》ผ่านทาง AppStore : https://apps.apple.com/app/id1501672902

ดาวน์โหลด《SLAM DUNK สแลมดังก์》ผ่านทาง Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.denachina.g63002013.android

Official Facebook Fan Page《SLAM DUNK สแลมดังก์》: https://www.facebook.com/SLAMDUNKGLOBAL

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !