Real Yulgang Mobile 1 วันหรรษา ทำอะไรให้คุ้มค่าที่สุด!!

15,729 views
Share

เชื่อว่าหลายคนที่กำลังเล่น Real Yulgang Mobile โดยเฉพาะผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเล่น ก็คงมีข้อสงสัยจำนวนมากว่า ใน 1 วันเนี่ย เราต้องทำอะไรบ้าง? เพราะภายในเกมมีกิจกรรมมากมายจนหลายคนทำไม่หมดและไม่รู้ว่าอะไรสำคัญและไม่สำคัญยังไง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำว่า 1 วันต้องทำอะไรบ้าง? เพื่อให้สามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วและได้รับผลประโยชน์มากที่สุด ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันได้เลย.

       ก่อนที่เราจะเข้าเรื่องว่า 1 วันต้องทำอะไรบ้าง? เราต้องทำความเข้าใจให้ตรงกันก่อนนะครับว่า ระบบต่างๆ ใน Real Yulgang Mobile นั้นจะเปิดเพิ่มให้ก็ต่อเมื่อคุณเล่นเนื้อเรื่องหลักไปในระดับหนึ่งแล้ว ระบบเสริมก็จะทยอยเปิดเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ตามลำดับ เพราะฉะนั้นจะมีบางระบบที่อาจจะต้องผ่านเนื้อเรื่องหลักไปไกลพอสมควร นั่นหมายความว่า “สิ่งสำคัญที่สุดในการเล่นพื้นฐานคือ เน้นการทำเควสท์เนื้อเรื่องหลักให้ไปไกลมากที่สุดเท่าที่ทำได้ก่อน จากนั้นค่อยมาทำระบบเสริมต่างๆ” ตามนี้

ภารกิจประจำวัน

เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของ Real Yulgang Mobile เพราะให้ค่าประสบการณ์ EXP เยอะมาก เรียกได้ว่าถ้าเคลียร์ครบ ก็จะได้รับ EXP แบบมหาศาลและอัพเลเวลไปหลายเลเวลเลยทีเดียว ซึ่งข้อดีของเข้าภารกิจประจำวันก็คือ จะมีทางเลือกให้ผู้เล่น 2 ทางคือ จะทำภารกิจเองแบบปกติ หรือ จะจ่ายเงินตำลึง เพื่อให้ภารกิจเสร็จทันทีก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้นภารกิจยังแบ่งเป็นระดับแร็งค์ต่างๆ ยิ่งแร็งค์สูง ความยากก็จะเพิ่มขึ้นและได้ค่าตอบแทนที่สูงขึ้น ผู้เล่นสามารถรีเฟรชภารกิจได้ แต่จะเสีย เงินตำลึง และ รูบี้ จำนวนหนึ่งในการรีเฟรซนั่นเอง

ภารกิจรอง

ในส่วนของภารกิจรองนั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่า EXP ที่ได้รับนั้น อาจจะไม่สูงมากนัก แต่ก็ช่วยในการเพิ่มระดับเลเวลได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน จำกัดให้ทำได้เพียงแค่วันละ 10 ภารกิจเท่านั้น ของรางวัลหลักๆ จะเป็น EXP และกล่องสุ่ม ที่จะเปิดได้ชิ้นส่วนอัญเชิญ และ ของใช้ รวมไปถึงเงินตำลึงด้วย แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า ผู้เล่นจะทำภารกิจรองได้ก็ต่อเมื่อได้รับไอเทมที่ชื่อว่า “ม้วนใบภารกิจ” ซึ่งจะดร็อปจากทั้งมอนสเตอร์และได้จากกิจกรรมต่างๆ ที่มีอยู่ภายในเกม และจะแบ่งออกเป็นระดับ ยิ่งระดับสูงก็จะได้รับค่าตอบแทนสูง รวมไปถึงความยากที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เมื่อกดใ “ม้วนใบภารกิจ” ก็จะวาร์ปไปยังแผนที่พิเศษและผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้เลยทันที

Season Pass

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่แนะนำว่าให้ผู้เล่นทุกคนทำและควรทำอย่างสม่ำเสมอ โดยเจ้า Season Pass ที่ว่านี้ จะมี 2 แบบด้วยกันคือ ทั่วไป และ พรีเมี่ยม ซึ่งถ้าใครมีเงิน แนะนำให้เติมแบบพรีเมี่ยม ด้วย เพราะใน Season Pass จะแจกไอเทมมากมายทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็ว แถมมีอุปกรณ์ต่างๆ แจกตามระดับที่ทำได้อีกด้วย นอกจากนั้นเมื่อทำภารกิจ Season Pass ในแต่ละวันสำเร็จ ก็จะได้ “เหรียญดาว” เพื่อสุ่มไอเทมมาใช้แบบฟรีๆ อีกต่างหาก

กิจกรรมประจำวัน

อีกหนึ่งส่วนที่ไม่ควรพลาด เพราะเจ้ากิจกรรมประจำวันนอกจากจะได้รับไอเทมต่างๆ มากมายแล้ว ผู้เล่นยังหา “รูบี้” ได้แบบง่ายๆ อีกด้วย ซึ่งเงื่อนไขในการทำกิจกรรมประจำวันนั้นไม่ได้ยากเลย ส่วนใหญ่จะเป็นเงื่อนไขที่เราจะต้องทำในแต่ละวันอยู่แล้วนั่นเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ไม่ควรพลาดและต้องทำใน  Real Yulgang Mobile

ดันเจี้ยนประจำวัน

ส่วนนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่า ผู้เล่นอาจจะต้องดำเนินเควสท์หลักไปได้ระดับหนึ่งก่อน ดันเจี้ยนประจำวันก็จะเปิดให้คุณลงและล่าไอเทมเรื่อยๆ ตามลำดับ โดยดันเจี้ยนประจำวันในแพทช์ปัจจุบันจะมีทั้งหมด 7 ดันเจี้ยนด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะวัตถุดิบสำคัญหลักๆ กว่า 70% จะต้องหาในดันเจี้ยนประจำวันเป็นหลัก รวมไปถึง EXP ในการอัพเลเวลด้วย ตัวอย่างเช่น “ใต้ดิน 1000 ชั้น” เป็นดันเจี้ยนประจำวันที่ได้ค่า EXP มหาศาลมาก แถมยังได้ “สะเก็ดดาว” และ “กล่องสุ่มอุปกรณ์” มาใช้งานอีกด้วย

ดันเจี้ยนปาร์ตี้

อีกหนึ่งดันเจี้ยนที่ควรลงทุกวัน แน่นอนว่าสิ่งที่ได้รับจากดันเจี้ยนปาร์ตี้ก็คือ EXP และวัตถุดิบสำคัญมากมาย ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนก็จะเป็นแหล่งหาวัตถุดิบที่แตกต่างกันนั่นเอง แนะนำว่าใครที่จะลงดันเจี้ยนปาร์ตี้แล้วไม่มีเพื่อนลง ให้ลงแบบ “เข้าอย่างรวดเร็ว” ระบบจะทำการสุ่มหาปาร์ตี้ให้กับเราแบบอัตโนมัติ แนะนำว่าให้ลงทุกวันไม่ให้ขาดแม้แต่ดันเจี้ยนเดียว เพราะเป็นอะไรที่สำคัญมากและช่วยพัฒนาตัวละครของคุณได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

ทั้งหมดเป็นแค่ส่วนสำคัญที่แนะนำให้ทำทุกวันไม่ให้ขาด เหมาะกับคนที่มีเวลาเล่นไม่มากและต้องเลือกทำแค่ไม่กี่อย่าง ซึ่งแน่นอนว่าจริงๆ แล้วภายใน Real Yulgang Mobile ยังมีระบบอีกเยอะมากๆ แต่ถ้าจะให้ทำทุกอย่างบอกเลยครับว่าเล่นทั้งวันก็อาจจะทำครบได้ยาก ฮ่า!! ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเกมนี้แนะนำให้โหลดมาแล่นกันได้เลย เพราะคุณจะเพลิดเพลินกับการเล่นและระบบมากมายของตัวเกมแน่นอน ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดก็ด้านล่างนี้เลยจ้า…

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RealYulgangMobileTH/

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://realyulgang.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม