Disney Magical World 2: Enchanted Edition ปล่อยคลิปใหม่โชว์โลก Frozen และ Little Mermaid

1,143 views
Share

หลังจากที่เคยออกมาประกาศวันวางจำหน่ายของเกม Disney Magical World 2: Enchanted Edition บน Nintendo Switch ให้ได้ทราบกันไปแล้วว่าจะออกมาให้เล่นกันในวันที่ 2 ธันวาคม 2021 ล่าสุดก็มีการปล่อยคลิปใหม่โชว์รายละเอียดกับโลกภายในเกมให้เห็นกันเพิ่มเติม

BANDAI NAMCO Entertainment Asia แจ้งข่าวเกม Disney Magical World 2: Enchanted Edition ปล่อยคลิปใหม่โชว์โลกภายในเกมทั้งในส่วนของโซน Frozen และ Little Mermaid ซึ่งตัวเกมจะเน้นแนวน่ารักๆ เหมาะกับเด็กๆ หรือคนที่ชอบเกี่ยวกับ Disney ให้เราได้สร้างตัวละครและท่องเที่ยวไปในอาณาจักรของ Disney พร้อมตัวละครมากกว่า 100 ตัว ซึ่งจะมีทั้งร้านค้าให้ช้อปปิ้งไอเทม มีร้านเสื้อผ้าแฟชั่น เฟอร์นิเจอร์ไว้แต่งบ้าน หรือจะเป็นกิจกรรม Event ต่างๆ เต้นรำ ตกปลา จัดงานปาร์ตี้วันเกิด เป็นต้น

นอกจากทั้ง Frozen และ Little Mermaid แล้วในเกมจะมีโซนของเรื่องอื่นๆ ให้เราได้ท่องเที่ยวกันอีกเพียบ รวมไปถึงส่วนของพื้นที่ Town area ซึ่งจะเป็นบ้านที่อยู่อาศัยของตัวการ์ตูน Disney ที่บ้านแต่ละหลังก็มีเอกลักษ์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น Mickey Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck หรือบ้านของ Goofy เป็นต้น ใครสนใจก็รอซื้อไปเล่นกันได้ที่ร้านค้า eShop ของ Nintendo หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bandainamcoent.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store