เปิดศึกปะทะเดือดพิชิตตำแหน่งราชาไส้กรอกกับการแข่งขัน SAUSAGE MAN CHAMPIONSHIP

2,044 views
Share

พบกับการแข่งขันระหว่างเกมเมอร์หัวกะทิจากทีมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และพิชิตตำแหน่งสุดยอดแชมป์แห่ง Sausage Man

 

Sausage Man เกมยิงแนวแบทเทิลรอยัลบนมือถือสุดมันส์ที่ครองใจโมบายเกมเมอร์แนวชูตติ้งตั้งแต่เปิดให้บริการ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปี 2021 นี้และครั้งนี้คือการสานต่อความมันส์กันกับ Sausage Man Championship การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ Sausage Man ระหว่างทีมเกมเมอร์จากประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ เพื่อคว้าเงินรางวัลมูลค่ารวม 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และพิชิตตำแหน่งสุดยอดทีมแชมเปียนส์แห่งเกม Sausage Man

สนุกจนหยุดไม่อยู่การแข่งขันในครั้งนี้สานต่อความสนุก มันส์ ฮา จากการแข่งขัน All Star Royale ล่าสุดในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างเหล่าสตรีมเมอร์มทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้คว้าชัยในการแข่งขันครั้งรอบที่ผ่านมาก็คือคุณ Alodia (อโลเดีย) กับเพื่อนร่วมทีมของเธอ สำหรับการแข่งขัน Sausage Man Championship จะเริ่มต้นด้วยการแข่งขันระดับภูมิภาคในวันที่ 8 พ.ย. โดยทีมจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะทำการแข่งขันกับคู่แข่งในประเทศของตนเพื่อคัดทีมที่แข็งแกร่งที่สุด การแข่งขันระดับภูมิภาคจะชิงเงินรางวัลมูลค่า 3,500 ดอลลาร์สหรัฐ

 

หลังจากเราได้แชมป์ของแต่ละประเทศแล้ว ทั้ง 4 ทีมตัวแทนจากประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันต่อในระดับภูมิภาค ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้! ด้วยเงินรางวัลกว่า 18,000 ดอลลาร์สหรัฐเป็นธงชัย ทีมไหนจะคว้าชัยเป็นราชาไส้กรอกแห่ง  Sausage Man!

 

สังเวียนแห่งการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ได้อุบัติขึ้นแล้ว หากคุณและเพื่อนๆ ชื่นชอบแข่งขันที่ท้าทาย เชิญลงสมัครที่นี่ https://bit.ly/SMChamptionshipTHRegis  ส่วนแฟนเกม Sausage Man ห้ามพลาด! เตรียมตัวรับชมไลฟ์สตรีมถ่ายทอดสดการแข่งขัน Sausage Man Championship ในวันที่ 12 พ.ย. นี้ ผ่านทางช่องทาง Facebook YouTube และ Twitch หลักของเกม Sausage Man กันได้เลย

 

ตั้งแต่เกมเปิดให้บริการในวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เกม Sausage Man เกมแนวแบทเทิลรอยัลสุดท้าทายที่มีการผสมผสานแนวแอ็คชั่นเข้ากับการความสนุกสุดฮาได้อย่างลงตัว และดึงดูดผู้เล่นกว่า 20 ล้านคน นอกจากนี้ยังมียอดวิวรวม #SausageMan กว่า 8.7 พันล้านครั้งบน TikTok ผู้เล่นสามารถตั้งตารอการอัปเดตใหม่ Descent of the Gods ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 28 ต.ค. นี้ ซึ่งมีการเพิ่มการ์ดระดับตำนานใหม่ที่จะมอบพลังแห่งเทพเจ้าสายฟ้า และพลังแห่งความมืด รวมถึง…การ์ดฉลามบุก…เท่านั้นยังไม่พอเรามีโหมดเกมใหม่เพิ่มเข้ามา เช่น Hide & Seek, Sniper Showdown และคอนเทนต์อีกมากมาย

 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sausage Man และติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางการด้านล่าง:

ดาวน์โหลด Sausage Man:

https://l.tapdb.net/GQIGOMjx

Discord:

https://discord.com/invite/sausageman

TapTap ฟอรัม:

https://www.taptap.io/app/212769/topic

TikTok:

https://www.tiktok.com/@sausagemanofficial

Facebook:

https://www.facebook.com/SausageManOfficial

Twitter:

https://twitter.com/sausagemanen

YouTube:

https://www.youtube.com/sausageman

Instagram:

https://www.instagram.com/sausagemanofficial/

Twitch:

https://www.twitch.tv/sausagemanofficial

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย