For Honor x Dead By Daylight พร้อมปะทะในโหมดฮัลโลวีนใหม่แล้ววันนี้

2,061 views
Share

Ubisoft ประกาศอีเวนต์ฮัลโลวีนปีนี้จะเป็นการครอสโอเวอร์กับ เดด บาย เดย์ไลต์ (Dead By Daylight) ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้วเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลฮัลโลวีน และแทรปเปอร์ก็หลุดรอดเข้ามาใน ฟอร์ ออเนอร์ (For Honor) เขาจะไม่ไว้ชีวิตใครทั้งนั้น!

ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 11 พฤศจิกายน ฟอร์ ออเนอร์ จะมาพร้อมอีเวนต์แบบจำกัดเวลาที่จับมือร่วมกับ เดด บาย เดย์ไลต์ เรียกว่า “เซอร์ไวเวอร์ ออฟ เดอะ ฟรอก” ในช่วงอีเวนต์จำกัดเวลานี้ผู้เล่นจะสามารถเล่นโหมดเกม “เซอร์ไวเวอร์” ในสภาพแวดล้อมน่าขนลุกตามจักรวาล เดด บาย เดย์ไลต์ โหมดเกมนี้เป็นโหมด PvP 4v4 ที่เหล่ามินเนียนจะเปลี่ยนเป็น AI อันทรงพลังคือ แทรปเปอร์ ออกตระเวนทั่วแผนที่เพื่อล่าเหล่าฮีโร

ในช่วงอีเวนต์นี้ ผู้เล่นจะสามารถเล่นผ่าน พาสอีเวนต์ฟรี และรับสิทธิ์เข้าถึงรางวัลมากมาย เช่น ชุดแต่งกายออกศึก, เอฟเฟ็กต์ รวมถึงของตกแต่งใหม่ ๆ นอกจากรางวัลของพาสอีเวนต์ฟรีแล้ว ผู้เล่นยังได้สิทธิ์ใช้ท่าเผด็จศึก, ชุดแต่งกายอันเป็นที่รู้จัก และซิกเนเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟสไตล์เดด บาย เดย์ไลต์

นอกจากนี้ แคมเปญของรางวัลแจกฟรีของ Amazon Prime Gaming จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งจะมีแพ็คโบนัสสำหรับลูกค้า Amazon Prime และ Prime Video โดยแพ็คโบนัสจะให้ผู้เล่นได้รับสถานะแชมเปียน 7 วัน, ลังบรรจุของสองลัง และระดับแบทเทิลพาสสามระดับ โดยของแจกฟรีนี้จะสิ้นสุดวันที่ 29 พฤศจิกายน

ฟอร์ ออเนอร์ มีผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคน และพร้อมให้เล่นบน PlayStation 4, เครื่องเกมตระกูล Xbox One และ Windows PC อีกทั้งยังมีให้เล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านระบบให้เล่นเกมย้อนหลัง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟอร์ ออเนอร์ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !