เปิดตัวเกมเศรษฐี MONOPOLY Madness มาในรูปแบบใหม่สุดสนุกเฮฮา

2,735 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัวเกมเศรษฐีภาคใหม่ MONOPOLY Madness ซึ่งถือว่าเป็นการปรับโฉม MONOPOLY ขึ้นใหม่ เตรียมเปิดให้เล่นกันในวันที่ 9 ธันวาคม 2021 บน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store

ใน MONOPOLY Madness ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันเพื่อซื้อและอัปเกรดอสังหาริมทรัพย์ในมหานคร MONOPOLY City ในขณะที่ Mr. Monopoly ไม่อยู่บริหารงานเพราะต้องไปพักร้อน โดยผู้เล่นจะเผชิญหน้ากับผู้เล่นอื่นอีก 5 คนในรอบที่สั้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบเรียลไทม์สนุกสุดคลั่งบนถนนในเมืองอันวุ่นวายของ MONOPOLY City โดยไม่มีขอบกระดานให้เห็นแบบเดิม ๆ ผู้เล่นจะต้องเก็บเงินและทรัพยากรอื่น ๆ รอบแผนที่เพื่อซื้อและอัปเกรดคุณสมบัติส่วนตัว ยิ่งผู้เล่นเป็นเจ้าของทรัพย์สินมากขึ้นก็ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้น ทำให้เข้าใกล้เส้นชัยในการชิงความร่ำรวยมากขึ้น! ระหว่างทางผู้เล่นยังสามารถคว้าพลังจาก Community Chests รวมถึงรถไถ, ค้อนทุบและอื่น ๆ และใช้พวกมันกับคู่ต่อสู้เพื่อชิงความได้เปรียบในการเอาชนะ อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะต้องคอยระวังเหตุการณ์สุ่มที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทำให้เส้นทางสู่ความมั่งคั่งนั้นดูวุ่นวายมากขึ้นไปอีก

ในเกมมีตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ทั้งหมด 20 คน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทเค็นเกม MONOPOLY สุดคลาสสิก สามารถเล่นได้ในสภาพแวดล้อมที่มีเอกลักษณ์สี่แบบด้วยบรรยากาศและสถาปัตยกรรมที่เป็นของตัวเอง รวมถึงเมืองอันเป็นสัญลักษณ์และชีวิตกลางคืน เมืองชายหาด และน้ำตกแสนสบาย แต่ละสภาพแวดล้อมมีหลายระดับและเลย์เอาต์ ทำให้มีสนามประลองที่แตกต่างกันในเกมทั้งหมดกว่า 20 แบบ แถมในคลิปตัวอย่างเปิดตัวมาแบบภาษาไทยด้วยคงต้องรอดูกันว่าตัวเกมภาคนี้จะรองรับภาษาไทยหรือไม่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MONOPOLY Madness สามารถติดตามได้ที่ https://www.ubisoft.com/r/monopolymadness

*มีให้ใน Playstation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านโหมดความเข้ากันได้ (compatibility mode)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม