เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสีเริ่มต้นขึ้นแล้วใน Blade&Soul Revolution!

1,567 views
Share

กรุงเทพ ,ประเทศไทย (2 พฤศจิกายน 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution  ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ ’เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี’ ห้ามพลาด!

สนุกสนานไปกับการอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ ‘ต่างโลก องก์ 3 ตอน 2 – ช่วงเวลาอันวุ่นวายของอาณาจักรใหม่’ การเดินทางครั้งใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคผ่าน ‘ที่ราบจีรัน’ พื้นที่ต่างโลกใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและท้าทายไปกับการค้นพบการสมรู้ร่วมคิดสุดร้ายกาจเบื้องหลังการบุกรุกเข้ามาในของที่ราบจีรันของเหล่ามอนสเตอร์ โดยที่ราบจีรันนั้นเป็นเขตการปกครองของอาณาจักรคอนฮอน ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานและท้าทายไปกับฟิลด์บอสสุดแกร่งในแต่ละพื้นที่อีกด้วย

เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสีที่สามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วงได้เริ่มขึ้นแล้ว เทศกาลใบไม้เปลี่ยนสีได้เริ่มขึ้นพร้อมกับต้นเมเปิลที่ได้เบ่งบานอย่างสวยงามในหมู่บ้านทิวไผ่ ผู้เล่นจะได้รับกล่องใบเมเปิลหากทักทายต้นเมเปิลวันละ 1 ครั้งภายในระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้ ไม่ว่าจะเป็น  ใบเมเปิล, ใบเมเปิลสีรุ้ง, ตั๋วใบไม้เปลี่ยนสี สามารถใช้ใบเมเปิลที่มีอยู่ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่ แท่นจารึกป้ายเซียน ไปจนถึงของรางวัลสูงสุดอย่างกล่องเครื่องประดับตำนานประเภทล่า อย่าลืมมาเข้าร่วมเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสีและมาร่วมสะสมของวัลกันเยอะๆนะ กิจกรรมแสนสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

สนุกสนานไปกับการเตรียมพร้อมเพื่อเอาชนะมอสเตอร์สุดร้ายกาจด้วยระบบใหม่ล่าสุดอย่าง ระบบวิวัฒนาการป้ายเซียนตำนาน  โดยระบบวิวัฒนาการนั้นสามารถวิวัฒนาการป้ายเซียนตำนานเป็นป้ายเซียนตำนานส่องแสงได้  ซึ่งสามารถวิวัฒนาการป้ายเซียนเพื่อเพิ่มค่าความสามารถเคล็ดวิชา หรือออพชั่นเสริมอื่นๆได้ มาทดลองใช้ระบบวิวัฒนาการกันได้แล้ววันนี้ เพื่อความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!