Jinx แชมเปี้ยนจาก LEAGUE OF LEGENDS เตรียมพร้อมกระโดดร่มเข้าสู่ FORTNITE

3,321 views
Share

Riot Games และ Epic Games จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันในการนำผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างของ Riot Games   เข้าสู่ Epic Games Store

 

  • Jinx แชมเปี้ยนยอดนิยมจาก League of Legends และตัวละครหลักในซีรีส์แอนิเมชันที่กำลังจะมาถึงอย่าง Arcane กำลังจะเข้าร่วมโลกของ Fortnite
  • การร่วมมือระหว่าง League of Legends และ Fortnite ถือเป็นก้าวแรกของการที่มีแชมเปี้ยนของ League of Legends ไปโผล่ในเกมที่ไม่อยู่ในเครือของ Riot โดยไอเทมมากมายที่มีธีมเกี่ยวข้องกับ Jinx จะวางจำหน่ายในร้านค้าไอเทมของ Fortnite เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย:
    • Arcane Jinx Outfit
    • Pow Pow Crusher Pickaxe
    • Jinxed Spray
    • Jinx’s Dream Monkey Back Bling
    • Playground (Instrumental) Lobby Track
    • Wreaking Havoc Loading Screen
    • Katchoo! Loading Screen

 

  • Brandon Miao หัวหน้าแผนกประสบการณ์ข้ามผลิตภัณฑ์และพันธมิตรธุรกิจ ฝ่ายประสบการณ์ของ Riot (XP) ประจำ Riot Games กล่าวว่า “Fortnite ได้แสดงให้เห็นถึงทั้งการร่วมมือระดับสูงและประสบการณ์ทางด้านบันเทิงต่างๆ ในขณะที่ยังคงมีความตั้งใจในการนำเสนอคอนเทนต์ที่สร้างความตื่นตาให้กับผู้เล่นทั้งในและนอกตัวเกม เป็นความตั้งใจที่เราให้ความนับถืออีกด้วย เราหวังว่าแฟนๆ จะยินดีที่ได้เห็น Jinx หนึ่งในแชมเปี้ยนที่เป็นเอกลักษณ์ของ League of Legends มาร่วมอยู่ใน Fortnite เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยตัวของ Arcane”

 

  • เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Jinx ในโลกของ Fortnite Riot ยังได้นำผลิตภัณฑ์หลาย ๆ อย่างของ Riot Games (League of Legends PC, Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT) เข้ามาสู่ Epic Games Store

 

  • Steve Allison รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของ Epic Games Store กล่าวว่า “Riot Games คือหนึ่งในผู้พัฒนาและผู้สร้างแฟรนไชส์ความบันเทิงที่ดีที่สุดในโลก เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาเลือกเราในการนำเกมของพวกเขามาสู่ผู้เล่นใหม่ ๆ หลายล้านคนผ่าน Epic Games Store”

 

  • การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง Epic Games และ Riot Games เป็นการเปิดตัวล่าสุดในส่วนหนึ่งของการประกาศที่เพิ่งผ่านไปของอีเวนต์ RiotX Arcane ด้วยประสบการณ์กว่าหนึ่งเดือนในการนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Riot มารวมกันเพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยตัวซีรีส์แอนิเมชันเรื่องแรกของพวกเขาอย่าง Arcane

 

  • Arcane จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทาง Netflix สำหรับทั่วโลก ถือเป็นซีรีส์แรกของ Netflix ที่เปิดตัวพร้อมการสตรีมร่วมบน Twitch โดยเฉพาะ โดยยังเปิดโอกาสให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถถ่ายทอดตัวเองตอนดูและแสดงการโต้ตอบระหว่างการรับชม Episode แรกร่วมกับคอมมูนิตี้ผ่านช่องทางของพวกเขาได้อีกด้วย นับเป็นรายการโทรทัศน์เรื่องแรกที่ถูกสร้างมาจากจักรวาลของ League of Legends ซีรีส์จะติดตามเรื่องราวจุดกำเนิดของสองแชมเปี้ยนอันเป็นเอกลักษณ์ของ League และพลังที่ทำให้พวกเขาทั้งสองต้องแยกออกจากกัน

 

เกี่ยวกับ Riot Games

Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่มุ่งเน้นผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2552 Riot ได้เปิดตัวเกม League of Legends ซึ่งเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก League กลายเป็นเกม PC ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็น     ตัวขับเคลื่อนสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วของอีสปอร์ต

เมื่อ League เข้าสู่ทศวรรษที่สอง Riot ก็ได้พัฒนาเกมอื่น ๆ เพื่อส่งทอดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นอย่าง Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT, League of Legends: Wild Rift และอีกหลาย ๆ เกมที่อยู่ในระหว่างพัฒนา อีกทั้งยังถ่ายทอดความเป็นโลกแห่งรูนเทอร์ราผ่านทางสื่อเพลง การ์ตูน โทรทัศน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย Riot ได้เปิดตัวกลุ่มผู้เผยแพร่นาม Riot Forge เพื่อร่วมมือกับนักพัฒนาบุคคลที่สามในการสร้างเกมเพิ่มเติมที่จะตั้งอยู่ในจักรวาลของ League

Riot ก่อตั้งโดย Brandon Beck และ Marc Merrill และนำโดยประธานกรรมการบริหาร Nicolo Laurent มีสำนักงานใหญ่ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมีสมาชิก Rioter กว่า 3,000 คนในสำนักงานมากกว่า 20 แห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับ Arcane League of Legends

Netflix และ Riot Games นำแฟรนไชส์ League of Legends ที่เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกมาสู่โทรทัศน์ด้วยซีรีส์แอนิเมชั่น Arcane ซีรีส์ดังกล่าวจะฉายให้ชมบน Tencent Video ในประเทศจีน และถือเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของ Riot Games Arcane นั้นเป็นซีรีส์แอนิเมชันที่ถูกพัฒนาและสร้างโดย Riot Games ร่วมกับพาทเนอร์อย่าง Fortiche Productions ซึ่งจะมีพื้นฐานเนื้อเรื่องมาจากเกมยอดนิยมทั่วโลกอย่าง League of Legends

Instagram และ Twitter: @arcaneshow

 

เกี่ยวกับ Fortnite

Fortnite คือเกมออนไลน์เล่นได้แบบฟรี ๆ ที่คุณและเพื่อนของคุณจะต่อสู้ห้ำหั่นเพื่อเป็นคนสุดท้ายที่ยืนหยัดในการต่อสู้แบบแบทเทิลรอยัล จับมือรวมพลังในโหมดเกม Creative หรือเข้าร่วมการแสดงแบบสดๆ ในโหมดเกม Party Royale ดาวน์โหลดและกระโดดเข้าไปร่วมวงเลยตอนนี้บน PlayStation, Xbox, Switch, Android, PC และ Mac เรียนรู้เพิ่มเติมที่ http://www.fortnite.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access