สุดมันส์ไปกับคอลลาโบสุดพิเศษ KOF ALLSTAR ปะทะ GUILTY GEAR Xrd ความสนุกสุดท้าทายแบบยกกำลัง x2

3,294 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 พฤศจิกายน 2564) – แฟนๆ Guilty Gear และแฟนๆ KOF ALLSTAR เตรียมเฮ วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และเกม GUILTY GEAR Xrd REV 2 จาก ARC SYSTEM WORKS ซึ่งพร้อมให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับคอลลาโบสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม นี้ และพิเศษสุด! สนุกสนานไปกับการสะสม 6 ไฟท์เตอร์ใหม่ขวัญใจแฟนๆ จาก GUILTY GEAR Xrd REV 2 อย่าง ไบเก็น (SS), อิโนะ (FES), เมย์ (FES), ดิซซี่ (SS), แรมเลธาล (FES), และ ซอล แบดกาย (SS) พร้อมเฉลิมฉลองความร่วมมือสุพิเศษครั้งใหม่ด้วยหลากหลายกิจกรรมความสนุกในช่วงเวลาจำกัด โดยผู้เล่นสามารถรับ คูปองฉลองอัปเดตคอลลาโบ Guilty Gear ได้ เพียงแค่ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคอลลาโบที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ได้ทางเว็บไซต์ทางการ >>> คลิก

ผู้เล่นสามารถได้รับไบเก็น, อิโนะ, และเมย์ได้โดยการสุ่มจากใบสุ่มคอลลาโบ GG Xrd REV2 Vol.1 (ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม) ในขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถสะสม ดิซซี่, แรมเลธาล, และเมย์ ได้จากใบสุ่มคอลลาโบ GG Xrd REV2 Vol.2 (ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม) และสำหรับ ซอล แบดกายนั้นผู้เล่นจะสามารถได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมลัคกี้ชานส์และทำภารกิจให้สำเร็จ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับเหรียญได้จากการเคลียร์มิชชั่นในเกมตลอดช่วงระยะเวลาการคอลลาโบอีก ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับดันเจี้ยนจำกัดเวลาใหม่อย่าง – Gear Project พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงออกสำรวจและผจญภัยแล้ว ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถรับรูบี้และไอเทมเพิ่มเลเวลได้ด้วยการเคลียร์สเตจโดยการใช้ไฟท์เตอร์คอลลาโบ Guilty Gear   

การอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษในครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

  • ดันเจี้ยนรัช – ผู้ท้าชิงสามารถต่อสู้ในฐานะไฟท์เตอร์ GG Xrd REV2 ในขณะที่คอลแลปไฟท์เตอร์จะปรากฏตัวในฐานะคู่ต่อสู้ เมื่อจบการต่อสู้ สามารถรับของรางวัลอย่าง แบทเทิลการ์ดและเมมโมรี่ตัวละครธีม Guilty Gear ได้
  • เรดกิลด์อีเว้นท์ – เพียงแค่เล่นเป็นคอลแลปไฟท์เตอร์เพื่อต่อกรกับไฟท์เตอร์ Guilty Gear ในฐานะบอส เมื่อการต่อสู้จบลงผู้เล่นสามารถรับ กล่องสุ่มเรดกิลด์ เป็นของรางวัลได้
  • กิจกรรมล็อกอินฉลองคอลลาโบ – ผู้ท้าชิงสามารถได้รับหลากหลายไอเทมธีมไฟท์เตอร์คอลลาโบ Guilty Gear ซึ่งรวมไปถึง ตั๋วสุ่ม เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเป็นเวลา 14 วัน ในช่วงระยะเวลาการคอลลาโบ และพิเศษสุดเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมวันแรกก็รับไฟท์เตอร์สุดแกร่งอย่าง เมย์ (FES) ไปเลย!
  • กิจกรรมคาร์นิวัล GG Xrd REV2 X KOFAS – เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมอัปเดตอย่าง เรด, แชลเลนจ์, และดันเจี้ยนจุติ เหล่าผู้ท้าชิงก็สามารถได้รับแต้มคาร์นิวัล ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้ โดยของรางวัลจากการแลกเปลี่ยนคะแนนนั้น จะรวมไปถึง แต้มสุ่มกิจกรรม, ค้อนอัปเกรดฉลองคอลลาโบ GG Xrd REV2 และกล่องเลือกเมมโมรี่ SS Guilty Gear

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  InstagramDiscordReddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม