พบกับศัตรูอันน่าสยองและของรางวัลมากมายได้ในนครผีสิง Glast Heim ในเกม Ragnarok X: Next Generation เร็วๆ นี้!

2,685 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้รอกันมาตั้งแต่เปิดเกม ในที่สุดบริษัท Nuverse ก็ยินดีที่จะประกาศว่าประตูสู่นครผีสิง Glast Heim ที่ทุกคนคิดถึง จะเปิดต้อนรับผู้เล่นเกม Ragnarok X: Next Generation ในอีกไม่ช้านี้ โดยอัปเดตครั้งนี้นอกจากจะเพิ่มขีดจำกัด Base Lv. ขึ้นเป็น Lv.90 แล้ว ผู้เล่นยังสามารถพบกับบอสและมอนสเตอร์หน้าใหม่ๆ รวมไปถึงฉากเนื้อเรื่องและของรางวัลล้ำค่าอีกมากมาย!

 

อย่างที่แฟนๆ ตัวยงของเกมตระกูล Ragnarok น่าจะทราบกันดี เมือง Glast Heim ถือเป็นสถานที่สำคัญอันดับต้นๆ ในดินแดน Midgard โดยในเกม Ragnarok X: Next Generation ผู้พัฒนาได้เนรมิตเมืองขึ้นใหม่ด้วยกราฟฟิก 3D อันสวยงาม ที่สามารถเก็บรายละเอียดอันน่าสะพรึงกลัวของเมืองได้อย่างครบถ้วน ภายในเมืองจะมี NPC และเควสใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้พิชิต และแน่นอนว่าต้องมอนสเตอร์สุดคลาสสิคอย่าง Injustice และ Carat รอต้อนรับนักผจญภัยอยู่ด้วย!

图片包含 草, 田地, 水, 许多 描述已自动生成

ภายในเมือง Glast Heim ผู้เล่นจะสามารถพบกับบอสถึงวันละ 5 ตัว แบ่งออกเป็น MVP Amon Ra และ Mini บอส Dark Priest อย่างละ 2 ตัว และยังมีดันเจี้ยนแยกต่างหาก สำหรับผู้เล่นแต่ละคนอีกหนึ่งตัว บอสเหล่านี้พร้อมจะท้าทายผู้เล่นทุกคนที่อาจหาญมาท้าสู้ ยังไม่นับศัตรูประเภทผีระดับสูงอีกนับไม่ถ้วนในเมืองด้วย!

ภายในเวอร์ชันอัปเดต Glast Heim นี้ยังจะเพิ่มขีดจำกัดไลฟ์สกิลทั้งหมดขึ้นเป็น Lv.9 และจะมี NPC ใหม่เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงระบบ Stat Enchantment ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาด้วย

图片包含 室内, 桌子, 建筑, 窗户 描述已自动生成

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นสายลุยที่อยากเก็บเลเวลให้ตันก่อนใคร เป็นนักผจญภัยฝึกหัดที่ต้องการหาที่ฝึกสกิล หรือกระทั่งนักผจญภัยมือเก๋าที่ต้องการจะหวนสู่เมืองผีสิงที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ (แต่ยังน่ากลัวอยู่นะ!) ก็มั่นใจได้ว่าจะมีสิ่งพิเศษที่รอคุณอยู่ในอัปเดตต่อไปของเกม Ragnarok X: Next Generation อย่างแน่นอน! เริ่มต้นการผจญภัยของคุณได้แล้ววันนี้ทาง iOS และ Android

图形用户界面 低可信度描述已自动生成

นอกจากเมือง Glast Heim ผู้เล่นยังสามารถพบกับมหกรรมลดราคา Thanksgiving Surprise Discount ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ “หั่นราคา” ของคอสตูม Sailor Suit ในร้านค้าเกม มูลค่ากว่า 2,000,000 เหรียญเลยทีเดียว! ในช่วงกิจกรรม Thanksgiving Surprise Discount ผู้เล่นจะมีโอกาสรับโปรโมชั่นหั่นราคาไอเทม หรืออาจจะได้รับฟรีไปเลยก็ได้!

ในระหว่างช่วงกิจกรรม ผู้เล่นจะพบกับปุ่มให้กดหั่นราคาทุกครั้งที่เข้าสู่เกม โดยจะเป็นการสุ่มว่าจะได้ลดราคาเท่าไหร่ ซึ่งในการกดสุ่มครั้งแรกของทุกวันจะมีโอกาส Crit เพิ่ม x5 (5เท่า) เลยทีเดียว ผู้เล่นยังสามารถชวนเพื่อน*มาช่วยกันสุ่มเพื่อรับโอกาสหั่นราคา x5 พร้อมกันอีกด้วย!

 

Relevant Links

App Store: rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402://&af_adset=OBT&af_ad=0813PR  

Google Play Store: rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402://&af_adset=OBT&af_ad=0813PR  

Official Website: ragnarokx.com  

Facebook: www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/  

Instagram: www.instagram.com/roxnextgenerationen/  

Youtube: www.youtube.com/channel/UCyW8wrMfPcfLfZ-1DcSvIqQ  

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch